Riing Trio 12 LED RGB Radiator Fan TT Premium Edition (3-Fan Pack) Review

/ บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 14/10/2018 10:33, 45,525 views / view in EnglishEN
«»
Share

riing trio 12 led rgb radiator fan tt premium edition 3 fan pack review Riing Trio 12 LED RGB Radiator Fan TT Premium Edition (3 Fan Pack) Review

Riing Trio 12 LED RGB Radiator Fan TT Premium Edition Video Preview


Conclusion

ก็มาถึงบทสรุปนะครับสำหรับการทดสอบ Riing Trio 12 LED RGB Radiator Fan TT Premium Edition (3-Fan Pack) ซึ่งเป็นพัดลม RGB ปรับสีได้ถึง 16.8ล้านสีออกแบบมาใช้งานกับบรรดาหม้อน้ำ 3ตอนและติดตั้งกับเคสตกแต่งโดยเฉพาะ โดยวันนี้รีวิวให้ท่านได้ชมกันแบบละเอียดยิบเลยครับทั้งวีดีโอทดสอบโปรแกรม TT RGB PLUS Software ในแสงไฟของโหมดการทำงานต่างๆ พร้อมทั้งการวัดแรงลมที่ผลออกมานั้นไม่ธรรมดาเลยครับกับการติดตั้งเข้ากับหม้อน้ำ 3ตอนแบบหนาแต่สามารถทำแรงลมที่ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยมและระบายอากาศได้อย่างรวดเร็วผ่านพินหม้อน้ำ 3ตอนได้อย่างมีประสิทธิภาพครับ ในส่วนของดีไซน์นั้นก็จะเป็นพัดลมตามซีรี่ย์ของ Riing RGB ที่ตัวใบพัดนั้นเป็นสีขาวยิ่งถ้าเปิดใช้งานแล้วนั้นก็ยิ่งสวยงามด้วยแสงไฟ RGB ครับ จุดเด่นก็คือสามารถปรับแต่งการทำงานได้มากมายและกำหนดค่าแสงไฟในแต่ละจุดได้มากถึง 30จุดทั่วใบพัดลม พร้อมทั้งมีซอฟแวร์ในการสั่งการด้วยเสียงได้อีกด้วยครับ ถ้าท่านกำลังมองหาพัดลมตกแต่งคุณภาพเยี่ยมมากใส้ชุดหม้อน้ำ 3ตอนแบบครบๆหรือเอาไปตกแต่งเคสทั่วไปหรือใช้งานอย่างอื่นเพิ่มแสงไฟให้เคสของท่านอย่างอลังการงานสร้างแล้วล่ะก็ Riing Trio 12 LED RGB Radiator Fan TT Premium Edition (3-Fan Pack) ชุดนี้ไม่ทำให้ท่านผิดหวังอย่างแน่นอนครับ ทั้งแรงลมที่แรงเยี่ยม เสียงที่เงียบแม้จะเปิดรอบเต็มที่ เรียกได้ว่าสวยงามจัดเต็มพร้อมคุณภาพและประสิทธิภาพมาเต็มจริงๆสำหรับ Riing Trio 12 LED RGB Radiator Fan TT Premium Edition (3-Fan Pack) ชุดนี้เป็นตัวเลือกที่ห้ามพลาดเลยครับเลยครับถ้างบประมาณท่านมีพอ โดยราคาอยู่ที่ประมาณ 59XXบาท สำหรับวันนี้ผมก็ขอตัวลาไปก่อน สวัสดีครับ

ราคาวางจำหน่าย 59XXบาทไทย


..

ขอบคุณที่ติดตาม

Dodge Vmodtech

.

vmod award performance best Riing Trio 12 LED RGB Radiator Fan TT Premium Edition (3 Fan Pack) Reviewvmod award innovation best Riing Trio 12 LED RGB Radiator Fan TT Premium Edition (3 Fan Pack) Review

.

ขอขอบคุณ

Special Thank

Thermaltake


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»