SilverStone SX750 Platinum Review

/ บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 05/04/2022 12:50, 198,542 views / view in EnglishEN
«»
Share

silverstone sx750 platinum review SilverStone SX750 Platinum Review

Conclusion

….ก็มาถึงช่วงสุดท้ายกันแล้วนะครับสำหรับการทดสอบเพาวเวอร์ซัพพลาย SilverStone SX750 Platinum กับผลการทดสอบที่ออกมาทำได้เยี่ยมมากๆ ครับกับ PSU ขนาด SFX ที่มีขนาดเล็กกระทัดรัดในความจุ 750W ที่มาพร้อมมาตรฐาน 80Plus Titanium ที่มีค่า efficiency 92% ที่สูงจ่ายไฟได้นิ่งเยี่ยมจริงๆ กับ PSU แบบ Fully Modular ที่ถอดสายได้อย่างเต็มรูปแบบครับ แบบ 1ราง 12V และสามารถเสียบขั้วต่อเมนบอร์ดของ PSU นี้ประกอบด้วยสายตรวจจับสัญญาณ 4 พินที่จำเป็นต้องเชื่อมต่อไปยังอินเทอร์เฟซโมดูลาร์ของ PSU ช่วยให้ระบบ Sense Wire ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการควบคุมของ PSU ได้ประมาณ 1% - 2% อีกด้วยครับกับการทดสอบที่ต้องบอกว่าจัดเต็มกับบรรดาอุปกรณ์ระดับ Hi End ตัวท็อปได้อย่างสบายๆ ทั้ง Core i9 12900K และการ์ดจอ RTX 2080Ti รุ่นใหญ่รวมอุปกรณ์อื่นๆ SilverStone SX750 Platinum ก็สามารถเอาอยู่ใช้งานได้อย่างสบายๆ กันเลยครับ ด้วยการทดสอบทั้งย่านจ่ายไฟ 5v , 3.3v และ 12v ที่ต้องบอกว่าจ่ายไฟได้นิ่งเยี่ยมทุกการทดสอบทั้งเทสแบบ Streeet test และทุกย่านจ่ายไฟก็ทำออกมาได้ดีเกินความคาดหมายครับ

.

ในเรื่องของเสียงรบกวนอันนี้ต้องยกให้เป็นจุดเด่นอีกด้านเลยครับกับความเงียบที่แทบไม่มีออกมาให้เห็นครับ ตัวพัดลมนั้นจะทำงานเฉพาะตอนที่มีโหลดหนักๆ หรือทำงานแบบต่อเนื่องครับ ถ้าอยู่ในโหมดทั่วไปหรือ Idle ก็จะไม่หมุนนะครับ อันนี้ท่านใดซื้อไปใช้งานแล้วเห็นพัดลมไม่หมุนก็ต้องรอให้ PSU ทำงานเต็มที่ก่อนนะครับ ในส่วนของวัสดุนั้น SilverStone SX750 Platinum ใช้คาปาซิเตอร์จากญี่ปุ่นแท้ทุกตัวและการออกแบบวงจรหลักที่เน้นคุณภาพในการใช้งานที่จ่ายไฟได้อย่างนิ่งและมีเสถียรภาพ พร้อมจุดเด่นที่มีขนาดเล็กกระทัดรัดในมาตรฐาน SFX ที่ติดตั้งได้ง่ายครับ ถ้าใครกำลังมองหา PSU ขนาดเล็กแต่ประสิทธิภาพสูงรองรับอุปกรณ์ระดับ Hi End ทั้งซีพียูและการ์ดจอรุ่นใหญ่ๆ ได้สบายๆ แบบถอดสายได้แล้วล่ะก็ SilverStone SX750 Platinum รุ่นนี้ต้องบอกเลยครับว่าขนาดเล็กแต่ประสิทธิภาพระดับพรีเมี่ยมกันจริงๆ กับการรับประกัน 5ปีเต็ม สำหรับราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 4,6XXบาทครับ สำหรับวันนี้ก็ต้องขอลาไปเพียงเท่านี้สวัสดีครับ

++

.

vmod award performance best SilverStone SX750 Platinum Reviewvmod award innovation best SilverStone SX750 Platinum Review

ราคาวางจำหน่าย/ Price 4,6XXบาท / 139USD

…,

ขอบคุณที่ติดตาม

Dodge Vmodtech

.

ขอขอบคุณ


Ascenti Resources


SilverStone




Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»