Skullcandy Push True Wireless Earbuds Review

/ บทความโดย: tpp , 18/03/2020 20:59, 67,019 views / view in EnglishEN
«»
Share

main1 Skullcandy Push True Wireless Earbuds Review

สวัสดีครับ วันนี้เรามีหูฟังไร้สายจากแบรนด์ที่อาจจะเป็นหน้าใหม่สำหรับคนทั่วๆไปกันบ้างครับกับแบรนด์ Skullcandy โดยเราได้รับ Skullcandy Push True Wireless Earbuds สี Psychotropical Teal มาพูดถึงกันครับ สำหรับแบรนด์ Skullcandy หรือ สกัลแคนดี้นั้นเกิดขึ้นจากจุดเริ่มต้นเล็กบนแชร์ลิฟ ขณะไปเล่นสกี โดยคุณ Rick Alden ผู้ก่อตั้งต้องถอด walkman ออกเพื่อรับโทรศัพท์ เขาจึงคิดว่า “ทำไมไม่มีหูฟังที่รับโทรศัพท์ในขณะที่ฟังเพลงได้บ้าง” จากนั้นจึงได้ทำการคิดค้น Portable Link ของ Skullcandy และพัฒนาต่อยอดเป็นหูฟังที่ได้รับความนิยมในกลุ่มนักกีฬาสายแอคชั่นและวัยรุ่นอเมริกันขึ้น โดยสกัลแคนดี้นั้นได้ถูกก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปีคศ. 2003 ที่ พาร์คซิตี๊ รัฐยูท่า ทั้งหมดนั้นคือการเดินทางในสายนี้ของสกัลแคนดี้ครับ

.

ตัวไดรเวอร์นั้นจะมีขนาดใหญ่ 9.2 มิลลิเมตรพร้อมทั้งผ่านมาตรฐานกันละอองน้ำและเหงื่อตามมาตรฐาน IPX4 ด้วยทำให้มั่นใจว่าจะสามารถใส่ออกกำลังกายและมีความต้านทานต่อเหงื่อไคลได้มากกว่าครับ ด้านแบตเตอรี่นั้นจะสามารถใช้ฟังได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 6 ชั่วโมง หลังจากนำมาใส่กล่องเพื่อชาร์จก็จะสามารถยืดอายุการใช้งานได้อีกหนึ่งรอบรวมแล้วเป็น 12 ชั่วโมงครับ

.

>> Skullcandy Website <<

2020 03 17 22 49 01 Skullcandy Push True Wireless Earbuds Review

.

.

————————————————–

.

Appearance

tpp 7171 Skullcandy Push True Wireless Earbuds Review

tpp 7172 Skullcandy Push True Wireless Earbuds Review

ตัวกล่องบรรจุ Skullcandy Push นั้นมีขนาดกำลังดีครับ ออกแบบมาได้อย่างสวยงาม รายละเอียดทั้งหมดนั้นมีแสดงมาที่ด้านหลังกล่องอย่างครบถ้วน

tpp 7173 Skullcandy Push True Wireless Earbuds Review

tpp 7174 Skullcandy Push True Wireless Earbuds Review

อุปกรณ์ในกล่องที่มาก็จะมีคู่มือแผ่นพับและคู่มือการใช้งานอย่างละหนึ่งชิ้น สายชาร์จ USB Type-A to Type-C ไมค์ และจะมียางสำรองมาให้อีกสองคู่ครับ

tpp 7175 Skullcandy Push True Wireless Earbuds Review

อุปกรณ์ในกล่องเมื่อเปิดขึ้นมาแล้วก็จะมีกล่องเก็บหูฟังที่สามารถชาร์จไฟได้ และหูฟัง Skullcandy Push มาให้ครับ

2020 03 17 22 48 12 Skullcandy Push True Wireless Earbuds Review

สำหรับสีนั้นจะมีมาให้เลือก 7 สีครับ

tpp 7176 Skullcandy Push True Wireless Earbuds Review

tpp 7177 Skullcandy Push True Wireless Earbuds Review

กล่องชาร์จนั้นจะสามารถชาร์จไฟได้หนึ่งรอบครับ

tpp 7178 Skullcandy Push True Wireless Earbuds Review

ที่ด้านข้างก็จะมีพอร์ทสำหรับเสียบสาย USB Type-C

tpp 7180 Skullcandy Push True Wireless Earbuds Review

ภาพภายในกล่อง

tpp 7182 Skullcandy Push True Wireless Earbuds Review

ตัวหูฟังนั้นมีขนาดกำลังดีครับ คุณภาพการผลิตอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก

tpp 7183 Skullcandy Push True Wireless Earbuds Review

สำหรับยางรองในหูนั้นก็สามารถเลือกเอาเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานของเราได้อย่างยืดหยุ่นเลย

.

————————————————–

Testing and Conclusion

tpp 7193 Skullcandy Push True Wireless Earbuds Review

การเชื่อมต่อกับอุปกรณ์มือถือของ Skullcandy Push นั้นก็สามารถทำได้ไม่ยากครับ ในแง่การใช้งานนั้นหูฟังด้านซ้ายจะเป็นตัวหลัก ไมโครโฟนก็จะอยู่ที่ฝั่งนี้นะครับหากต้องการใช้งานเป็นสมอลล์ทอค ในการใช้งานกับโทรศัพท์นี้จะได้ยินจากหูด้านซ้ายเพียงข้างเดียวนะครับ สำหรับปุ่มนั้น ถ้ากด 1 ครั้งสำหรับการเล่น หรือหยุดเล่น รับสายหรือวางสาย ถ้ากด 2 ครั้งเร็วๆเพื่อลดเสียง กดค้างประมาณ 2 วินาทีเพื่อเปลี่ยนเพลงก่อนหน้าครับ

.

หูฟังด้านขวานั้นจะรับสัญญาณต่อจากหูซ้าย โดยถ้ากด 1 ครั้งสำหรับการเล่น หรือหยุดเล่น รับสายหรือวางสาย ถ้ากด 2 ครั้งเร็วๆเพื่อเพิ่มเสียง กดค้างประมาณ 2 วินาทีเพื่อเปลี่ยนเพลงถัดหน้าครับ ในกรณีเก็บหูฟังเพื่อชาร์จ หลังจากนำหูฟังออกจากกล่องแล้ว Push จะเปิดการใช้งานอัตโนมัติพร้อมเข้าโหมด pairing ทันทีเลยถ้าได้เคยเชื่อมต่อกับอุปกรณ์มือถือไว้แล้ว

.

เสียงของ Skullcandy Push นั้นเด่นมากๆที่เสียงต่ำครับ เมื่อใช้งานโทรศัพท์นั้นเสียงที่ออกลำโพงก็ชัดเจนและแทบไม่มีเสียงรบกวนเลยครับ ทั้งนี้ก็จะมาจากยางรองหูด้วย จริงๆแล้วแค่เราใส่หูฟังเข้าไปก็แทบจะตัดเราออกจากโลกรอบข้างแล้วละครับ เสียงเงียบจนได้ยินเสียงหายใจของเราเองเลย เมื่อนำเอามาฟังเพลง ผมว่าเสียงแบบนี้จะเป็นเสียงที่สามารถสร้างความพอใจให้เฉพาะกลุ่มครับ โทนเสียงหลักอย่างที่บอกก็คือย่านเสียงต่ำ ที่ย่านเสียงต่ำนั้น เสียงของ Push นั้นได้รับการจูนให้มีเสียงที่ดังที่สุด เพลงในทุกสไตล์นั้นจะมีเสียงที่หนาแผ่ขึ้นมาทั้งกลางต่ำ กลาง กลางสูง และเสียงสูงครับ อิมแพคหรือแรงปะทะของเสียงต่ำนั้นไม่เชิงว่าจะคมชัดนักที่รับรู้ได้ก็คือมวลของเสียงที่มีความหนาและมีไดเมนชั่นนวลๆ เสียงกลางต่ำก็มีสไตล์คล้ายๆกันครับ มวลมีขนาดใหญ่แรงปะทะไม่รุนแรง เสียงกลางมีความหนาเนื่องจากได้รับอานิสงค์จากเสียงต่ำที่ถูกจูนมาให้ดังนั่นเอง รายละเอียดของเสียงในย่านเสียงกลางนั้นถือว่าพอมี เสียงไม่เชิงจะเปิดเผยนักจะมาสไตล์สคู๊ปเสียงกลางแต่ที่ยังรู้สึกได้ก็คือไดเมนชั่นที่ยังคงมีความเป็นสามมิติอยู่ เสียงกลางแหลมไปจนถึงแหลมนั้นมีความหนาเช่นเคย ไม่คม ไม่จัด รายละเอียดน้อยไปซักหน่อยและปลายแหลมไปได้ไม่ไกลมากนัก ผมลองฟังเพลงเมทัล ผมว่าสไตล์เพลงแบบนี้ Push อาจจะไม่เหมาะนักครับ มันไม่ดุดัน ไม่เปิดเผย และเสียงต่ำนั้นไปดึงให้เทมโป้นั้นไม่กระชับเช่นเพลง Sic ของ Slipknot ลองมาฟังเพลงสไตล์อคูสติกบ้าง ผมว่าแบบนี้ไปได้ครับ เราได้เสียงหนาๆของกีตาร์โปร่ง เราได้เสียงที่อิ่มขึ้นจากนักร้องหญิง เทมโป้ช้าๆ เสียงนวลๆ ลื่นหู ฟังสบายครับใช้ได้เลย  ผมว่ากับเพลงสไตล์แดนส์ เบสเยอะๆนี่น่าจะเป็นทางของเค้าครับ มันส่งเสริมให้เรานั้นขยับตัวไปตามจังหวะนั้นแบบไม่รู้ตัวเลยทีเดียว

.

สำหรับการระยะเวลาในการใช้งานนั้น ก็ตามที่เค้าได้แจ้งไว้คือประมาณหกชั่วโมง ผมลองๆอยู่ระยะเวลารวมๆก็จะอยู่ประมาณนั้นครับ และพอใส่กล่องเพื่อชาร์จก็จะสามารถชาร์จเต็มได้อีกหนึ่งรอบอย่างที่ Skullcandy แจ้งเอาไว้เลย สรุปตรงนี้ว่า Skullcandy Push นั้นเป็นหููฟัง True Wireless earbuds ที่ให้โทนเสียงเด่นที่ยานต่ำ ปริมาณเสียง และความดังของเสียงค่อนข้างมากที่ย่านนี้ ส่งเสริมให้เสียงจากเพลงสไตล์ฮิ๊ปฮอป แดนซ์ นั้นได้อารมณ์สุดๆครับ ถ้าใครชอบเพลงสไตล์อื่นๆผมแนะนำว่าลองไปหาทดลองเสียงก่อนก็ดีครับเผื่อไว้เป็นประสบการณ์สำหรับหูเราด้วย

.

ผลิตภัณฑ์ของสกัลแคนดี้นั้นมีบริษัทเมนทาแกรมเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย

สามารถหาซื้อออนไลน์ได้แล้วครับที่นี่

http://bit.ly/MunkongSKDY

http://bit.ly/SKDYPWB

.

สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

หน้าเว็บไซด์ www.mentagram.com หรือไปที่ Facebook Fanpage - Skullcandy Thailand, mentagram

Instagram @SkullcandyTH, YouTube Skullcandy Thailand, Youtube Mentagram

.

หูฟังนั้นจะมีวางขายตามสถานที่ต่างๆดังนี้นะครับ

shop.mentagram.com

central.co.th

powerbuy.co.th

JD central

His.in.th

mercular.com

topvalue.com

.

———————

Official Brand: www.mentagram.com

Facebook : Skullcandy Thailand, mentagram

Instagram : @SkullcandyTH

Youtube : Skullcandy Thailand, Mentagram

#SkullcandyTH #feelSkullcandy #Mentagra

.

.

..

CHANE

.

.

vmod award performance best Skullcandy Push True Wireless Earbuds Reviewvmod award innovation best Skullcandy Push True Wireless Earbuds Review

.

Special Thanks.

Skullcandy

.

«ก่อนหน้า 1 2 3 แสดงทั้งหมด ถัดไป»

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»