SkyHawk AI and SkyHawk Health Management

, / บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 20/11/2017 11:24, 28,396 views / view in EnglishEN
«»
Share

SkyHawk Health Management (SHM)

อีกหนึ่งฟีเจอร์ของระบบป้องกันความปลอดภัยกับระบบ SHM คือ ทางเลือกที่ดีสำหรับ ผู้ใช้งาน Hikvision NVR 4.0 กับการแจ้งเตือนก่อนฮาร์ดไดรฟ์จะเสียหาย พร้อมฟังก์ชั่นการแทรกแซงเมื่อตรวจพบความเสียหายที่ อาจจะส่งผลกระทบต่อข้อมูล ถือเป็นฟีเจอร์ที่สำคัญเลยทีเดียวครับในการแจ้งเตือนสถานะการทำงานที่เราไม่อาจล่วงรู้เลยได้ครับว่า ฮาดดิสก์ที่เรากำลังใช้งานนั้นมีปัญหาอย่างไรและจะพังเมื่อใด แต่ SkyHawk Health Management (SHM) นั้นสามารถที่จะช่วยตรวจสอบและดูแลฮาดดิสก์พร้อมข้อมูลที่สำคัญของท่านโดยการแจ้งเตือนถึงความเสียหายที่กำลังจะเกิดขึ้น ทำให้เรา Back up หรือเซพข้อมูลที่สำคัญเอาไว้ก่อนได้ทันท่วงทีนั่นเองครับ เราไปดูรายละเอียดของระบบ SHM กันเลยครับ

2017 11 18 21 12 54 SkyHawk AI and SkyHawk Health Management


SkyHawk Health Management (SHM) เป็นซอฟต์แวร์แบบฝังตัว ที่ออกแบบมาสำหรับ การป้องกันความเสียหายข้อมูล แทรกแซงเมื่อพบความผิดปกติที่อาจส่งผลกระทบต่อข้อมูล ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการกู้คืนข้อมูล ขณะนี้ SHM มีจำหน่ายเฉพาะ ในระบบ Hikvision NVR 4.0 เท่านั้น ความสามารถหลักของSH
การป้องกัน : คือ ช่วยตรวจสอบสภาพการใช้งานและแนะนำมาตรการป้องกันเมื่อตรวจพบความผิดปกติ เช่น การควบคุมอุณหภูมิและการควบคุมการสั่นสะเทือนเพื่อลดการเสื่อมสภาพของฮาร์ดไดรฟ์ การแทรกแซง : SHM จะวิเคราะห์พารามิเตอร์ประสิทธิภาพภายในหลายๆ ตัวเพื่อวิเคราะห์ฮาร์ดไดรฟ์ หากพบว่ามีความเสี่ยง หรือ มีการเสื่อมสภาพ ระบบปฏิบัติการ NVR อาจแนะนำการสำรองข้อมูล การกู้คืน : SHM ยังเชื่อมโยงผู้ใช้เข้ากับบริการกู้คืนข้อมูลโดยผู้เชียวชาญของซีเกท เพื่อให้ผู้ใช้ SkyHawk ในระบบ Hikvision NVR 4.0 มีความอุ่นใจในการใช้ SkyHawk ของตนมากยิ่งขึ้น
ข้อมูลเพิ่มเติม


https://www.seagate.com/as/en/internal-hard-drives/hdd/skyhawk/?utm_content=sf67872831&utm_source=facebook&sf67872831=1&sf74721601=1

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»