SkyHawk AI and SkyHawk Health Management

, / บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 20/11/2017 11:24, 28,450 views / view in EnglishEN
«»
Share

skyhawk ai and skyhawk health management SkyHawk AI and SkyHawk Health Management

สวัสดีครับทุกๆท่านที่เยี่ยมชมเว็บไซต์ Vmodtech.com วันนี้ผมมีบทความพิเศษเกี่ยวกับฮาดไดรฟ์ในการจัดเก็บและบันทึกข้อมูลสำหรับบรรดากล้องวงจรปิดมาแนะนำให้ท่านได้ชมกันครับ ทุกวันนี้เราต้องเพิ่งพาความปลอดภัยจากกล้องวงจรปิดในชีวิตประจำวันอย่างมากมายครับไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในบ้าน สำนักงาน ห้างร้าน หรือการทำธุรกิจต่างๆ เพื่อความปลอดภัยต่อบุคคลและทรัพย์สินของเราเอง ฮาดดิสก์ที่ใช้งานในการบันทึกข้อมูลนั้นก็มีความสำคัญเป็นอย่างมากทั้งในเรื่องการบันทึกข้อมูลที่สำคัญการรองรับการทำงานแบบต่อเนื่องยาวนานตลอด 24 ช.ม. จะเป็นเช่นไรครับถ้าฮาดดิสก์ที่เราใช้งานนั้นเกิดมีปัญหาในขณะที่กำลังบันทึกภาพและวิดิโอสำคัญ แล้ว ฮาร์ดไดรฟ์ทำงานสะดุด ภาพกระตุก ข้อมูลไม่ชัดเจน แน่นอนครับว่าอาจเกิดปัญหาอย่างใหญ่หลวงตามมาเลยก็ว่าได้ครับ ในวันนี้ทางซีเกทมี SkyHawk ฮาร์ดไดร์ฟสำหรับกล้องวงจรปิดจากซีเกทมาแนะนำประสิทธิภาพการทำงานพร้อมทั้ง SkyHawk AI ฮาร์ดไดร์ฟรุ่นใหม่สำหรับกล้องวงจรปิด ที่ออกแบบมาสำหรับการใช้งานกับบรรดาการบันทึกข้อมูลสำหรับงานกล้องวงจรปิดโดยเฉพาะพร้อมการพัฒนาเฟิร์มแวร์ ImagePerfect AI ที่ช่วยสนับสนุนการทำงานและคุณภาพของการบันทึกภาพและวิดิโอให้ดีอัจฉริยะยิ่งขึ้นใน SkyHawk AI รวมทั้งการรับประกันบริการกู้ข้อมูลฟรี 2 ปี โดยผู้เชี่ยวชาญของซีเกท ฟีเจอร์เยอะแบบนี้พร้อมบริการหลังการขายที่ดีแบบนี้ เราไปชมกันครับว่า SkyHawk AI นั้นมีข้อดีอย่างไรบ้างเมื่อเทียบกับบรรดาฮาดดิสก์ทั่วๆไป

skyhawk ai marketing label 10tb SkyHawk AI and SkyHawk Health Management

บริษัทซีเกทได้เปิดตัว SkyHawk AI HDDs สำหรับ NVRs

SkyHawk AI การพัฒนาอีกขั้น ของ SkyHawk ฮาร์ดไดร์ฟสำหรับกล้องวงจรปิด จากซีเกท ขณะนี้ ซีเกท ได้เปิดตัว SkyHawk AI ฮาร์ดไดร์ฟรุ่นใหม่สำหรับกล้องวงจรปิด เป็นฮาร์ดไดฟ์ตัวแรกของโลกที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการทำงานที่สูงถึง 550TB /ปี เพิ่มประสิทธิภาพในการบันทึกบันทึกวีดิโอแบบเครือข่าย (NVRs) ให้สูงขึ้น SkyHawk AI มี 2 ความจุ คือ 8GB และ 10 TB ความเร็วรอบอยู่ที่ 7200 RPM แคชบัฟเฟอร์ 256MB และเชื่อมต่อกับ SATA6 Interface สนับสนุนเทคโนโลยีสตรีมมิ่งแบบ ATA สามารถบันทึกข้อมูลแบบ HD ได้สูงสุดถึง 64 กล้องพร้อมกันโดยไม่สูญเสียความละเอียดของภาพ มาพร้อมกับเทคโนโลยีป้องกันการหมุนและการสั่นสะเทือนหรือ RVFF (Rotational Vibration Feed Forward (RVFF) technology) ที่ดีที่สุด ซึ่งช่วยรักษาประสิทธิภาพในการทำงานเมื่อฮาร์ดไดรฟ์ถูกนำไปวางในระบบที่มีไดรฟ์หลายตัวจัดเรียงชิดกันมากซึ่งอาจก่อให้เกิดการสั่นสะเทือน จุดเด่น ของ SkyHawk AI คือ

- เฟิร์มแวร์ ImagePerfect AI ที่พัฒนาต่อยอดมาจากเทคโนโลยี ImagePerfect เดิมของ Seagate เอง แต่มีการปรับปรุงในส่วนที่สำคัญหลายอย่าง เฟิร์มแวร์นี้ช่วยให้สตรีมวิดีโอความละเอียดสูงเป็นไปอย่างอย่างต่อเนื่องชัดเจนครบทุกเฟรม

- สามารถการบันทึกข้อมูลได้ตลอด 24 ชั่วโมง เหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องการความปลอดภัยในระวังทรัพย์สิน เฝ้าระวังอาชญากรรม หรือ บันทึกข้อมูลการจราจร

- ออกแบบมาเพื่อรองรับการสตรีมวิดิโอ จำนวน 16 หน่วยบันทึก สามารถบันทึกภาพจากกล้อง HD ได้สูงถึง 64 กล้อง

- ประสิทธิภาพการทำงานต่อปี สูงถึง 550 TB มากกว่ามาตรฐานการทำงานของฮาร์ดไดรฟ์สำหรับกล้องวงจรปิดทั่วไปถึง 3 เท่า

- รองรับระบบ NVR จำนวนช่องฮาร์ดดิสที่รองรับมากกว่า 16 เบย์

- ความน่าเชื่อถือ (MTBF ชั่วโมง) 2 เดือน การรับประกัน 5 ปี

- บริการกู้ข้อมูลฟรี 2 ปี มั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพการกู้ข้อมูลจากซีเกทโดยตรง

skyhawk ai t 10tb right low res SkyHawk AI and SkyHawk Health Management

skyhawk ai t 10tb open lo res SkyHawk AI and SkyHawk Health Management

เมื่อเทียบประสิทธิภาพเป็นตัวเลขสำหรับฮาร์ดไดร์ฟ SkyHawk AI มีอัตราการโอนย้ายข้อมูลสูงสุดถึง 214MB/s เวลาเฉลี่ย 4.16 ms และการใช้พลังงานสูงสุดที่ 7.2 W ซึ่ง SkyHawk 8TB และ 10TB รุ่นเดิมมีการถ่ายโอนข้อมูลสูงสุดอยู่ที่ 210 MB/s และการใช้พลังงานสูงสุดที่ 4-4.16 ms (SkyHawk 8TB ไม่มี helium-filled) ดังนั้นไดร์ฟ SkyHawk AI ตัวใหม่จึงไม่ได้เร็วขึ้นอย่างชัดเจนมากนัก แต่เป็นการปรับปรุงเฟิร์มแวร์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

ข้อมูลเพิ่มเติม http://blog.seagate.com/business/new-skyhawk-ai-enables-video-serve-us-better/ https://www.seagate.com/as/en/internal-hard-drives/hdd/skyhawk/ https://www.seagate.com/files/www-content/product-content/skyhawk/files/image-perfect-smart-safe-solution-cb4-tp694-1-1701us.pdf

2017 11 18 21 10 17 SkyHawk AI and SkyHawk Health Management

2017 11 18 21 12 10 SkyHawk AI and SkyHawk Health Management

2017 11 18 21 12 38 SkyHawk AI and SkyHawk Health Management

————————————————–

SkyHawk Health Management (SHM)

อีกหนึ่งฟีเจอร์ของระบบป้องกันความปลอดภัยกับระบบ SHM คือ ทางเลือกที่ดีสำหรับ ผู้ใช้งาน Hikvision NVR 4.0 กับการแจ้งเตือนก่อนฮาร์ดไดรฟ์จะเสียหาย พร้อมฟังก์ชั่นการแทรกแซงเมื่อตรวจพบความเสียหายที่ อาจจะส่งผลกระทบต่อข้อมูล ถือเป็นฟีเจอร์ที่สำคัญเลยทีเดียวครับในการแจ้งเตือนสถานะการทำงานที่เราไม่อาจล่วงรู้เลยได้ครับว่า ฮาดดิสก์ที่เรากำลังใช้งานนั้นมีปัญหาอย่างไรและจะพังเมื่อใด แต่ SkyHawk Health Management (SHM) นั้นสามารถที่จะช่วยตรวจสอบและดูแลฮาดดิสก์พร้อมข้อมูลที่สำคัญของท่านโดยการแจ้งเตือนถึงความเสียหายที่กำลังจะเกิดขึ้น ทำให้เรา Back up หรือเซพข้อมูลที่สำคัญเอาไว้ก่อนได้ทันท่วงทีนั่นเองครับ เราไปดูรายละเอียดของระบบ SHM กันเลยครับ

2017 11 18 21 12 54 SkyHawk AI and SkyHawk Health Management


SkyHawk Health Management (SHM) เป็นซอฟต์แวร์แบบฝังตัว ที่ออกแบบมาสำหรับ การป้องกันความเสียหายข้อมูล แทรกแซงเมื่อพบความผิดปกติที่อาจส่งผลกระทบต่อข้อมูล ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการกู้คืนข้อมูล ขณะนี้ SHM มีจำหน่ายเฉพาะ ในระบบ Hikvision NVR 4.0 เท่านั้น ความสามารถหลักของSH
การป้องกัน : คือ ช่วยตรวจสอบสภาพการใช้งานและแนะนำมาตรการป้องกันเมื่อตรวจพบความผิดปกติ เช่น การควบคุมอุณหภูมิและการควบคุมการสั่นสะเทือนเพื่อลดการเสื่อมสภาพของฮาร์ดไดรฟ์ การแทรกแซง : SHM จะวิเคราะห์พารามิเตอร์ประสิทธิภาพภายในหลายๆ ตัวเพื่อวิเคราะห์ฮาร์ดไดรฟ์ หากพบว่ามีความเสี่ยง หรือ มีการเสื่อมสภาพ ระบบปฏิบัติการ NVR อาจแนะนำการสำรองข้อมูล การกู้คืน : SHM ยังเชื่อมโยงผู้ใช้เข้ากับบริการกู้คืนข้อมูลโดยผู้เชียวชาญของซีเกท เพื่อให้ผู้ใช้ SkyHawk ในระบบ Hikvision NVR 4.0 มีความอุ่นใจในการใช้ SkyHawk ของตนมากยิ่งขึ้น
ข้อมูลเพิ่มเติม


https://www.seagate.com/as/en/internal-hard-drives/hdd/skyhawk/?utm_content=sf67872831&utm_source=facebook&sf67872831=1&sf74721601=1

————————————————–

skyhawk ai and skyhawk health management SkyHawk AI and SkyHawk Health Management

Conclusion

ก็มาถึงบทสรุปครับกับระบบ SkyHawk AI และ SkyHawk Health Management (SHM) ที่เป็นสองฟีเจอร์ที่อยู่ในฮาดดิสก์ SkyHawk กับระบบที่ช่วยป้องกันฮาร์ดไดร์ฟสำหรับกล้องวงจรปิดให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นกับการพัฒนา เฟิร์มแวร์ ImagePerfect AI ที่ช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมและคุณภาพของการบันทึกภาพวิดิโอช่วยให้สตรีมวิดีโอความละเอียดสูงเป็นไปอย่างอย่างต่อเนื่องชัดเจนครบทุกเฟรมลดปัญหาอาการประตุกสะดุดตลอดการใช้งาน 24 ช.ม. กันเลยทีเดียวครับ พร้อมทั้งรองรับการทำงานการสตรีมวิดิโอ จำนวน 16 หน่วยบันทึก สามารถบันทึกภาพจากกล้อง HD ได้สูงถึง 64 กล้องพร้อมกันเลยทีเดียวด้วยการรับประกันบริการกู้ข้อมูลฟรี 2 ปีเต็มจากทางซีเกทอีกด้วยครับ ในส่วนของฟีเจอร์ SkyHawk Health Management (SHM) จะช่วยตรวจสอบและดูแลฮาดดิสก์พร้อมข้อมูลที่สำคัญของท่านโดยการแจ้งเตือนถึงความเสียหายที่กำลังจะเกิดขึ้น เป็นการป้องกันอันตรายที่จะเกิดขึ้นจากความเสียหายโดยที่เราไม่รู้ตัว ไม่ว่าจะเป็นการควบคุมอุณหภูมิและการควบคุมการสั่นสะเทือนเพื่อลดการเสื่อมสภาพของฮาร์ดไดรฟ์ โดยระบบ SHM จะวิเคราะห์พารามิเตอร์ประสิทธิภาพภายในหลายๆ ตัวเพื่อวิเคราะห์ฮาร์ดไดรฟ์ หากพบว่ามีความเสี่ยง หรือ มีการเสื่อมสภาพ ระบบปฏิบัติการ NVR อาจแนะนำการสำรองข้อมูลได้ทันท่วงที ทำให้ทราบถึงปัญหาก่อนที่มันจะเกิดขึ้นนั่นเองครับ และ SHM ยังเชื่อมโยงผู้ใช้เข้ากับบริการกู้คืนข้อมูลโดยผู้เชียวชาญของซีเกท เพื่อให้ผู้ใช้ SkyHawk ในระบบ Hikvision NVR 4.0 มีความอุ่นใจในการใช้ SkyHawk ของตนมากยิ่งขึ้นอีกด้วยครับ นี่คือฟีเจอร์ดีๆของทางซีเกทสำหรับฮาดดิสก์ SkyHawk ที่ท่านจะได้รับทั้งความปลอดภัยในการใช้งานรวมไปถึงประสิทธิภาพที่เรียกได้ว่ามากเป็นสองเท่าจากบรรดาฮาดดิสก์ทั่วๆไปรวมทั้งการรับประกับยาวนานถึง 5ปี และรับประกันการกู้ข้อมูลฟรีถึง 2ปีเต็มเลยทีเดียว ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในฮาดดิสก์ SkyHawk กับระบบอัจฉริยะที่ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับกล้องวงจรปิดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพระบบ SkyHawk AI และ SkyHawk Health Management (SHM) ไม่ทำให้ท่านผิดหวังแน่นอนครับ แล้วพบกันใหม่กับการแนะนำอุปกรณ์ใหม่ๆที่อัพเดทให้ได้รับชมกันทุกวันที่ Vmodtech.com สวัสดีครับ

..


ขอบคุณที่ติดตาม

Dodge Vmodtech



ขอขอบคุณ Special Thanks.

Seagate

«ก่อนหน้า 1 2 3 แสดงทั้งหมด ถัดไป»

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»