Sony Cyber-shot DSC T-100

/ บทความโดย: admin , 21/05/2007 00:42, 1,946 views / view in EnglishEN
«»
Share

 


::EXAMPLE STILL IMAGE::


 


ภาพเหล่านี้เป็นภาพที่ได้จาก Sony T-100 ถ่ายด้วยความละเอียด 8 MP ย่อ file ด้วยโปรแกรม photoshop แล้วทำการเพิ่ม sharpen 1 ครั้ง เพื่อชดเชยความคมชัดที่สูญเสียไปหลังจากทำการย่อ file นอกนั้น ไม่ได้มีการตกแต่งใด ๆ เพิ่มเติมทั้งสิ้นนะครับ


 



 


ระบบโฟกัสใบหน้านั้น สามารถทำให้ผู้ใช้งานในระดับตั้งแต่ผู้ที่เริ่มต้นไปจนถึงผู้ที่มีความชำนาญในการถ่ายภาพอยู่แล้ว สามารถถ่ายภาพได้อย่างมั่นใจมากขึ้น


 



 


ไม่ว่าจะ 1 หรือว่า 8 ใบหน้า ก็แจ่มเหมือนกันคับ อิอิ


 



 



 


มาดู Landscape กันบ้างคับ เรื่องของความคมชัดเรียนกได้ว่าทำได้ดีเลยคับ การเก็บรายละเอียดในส่วนที่มีรายละเอียดสูง ๆ นั้น ก็ทำได้ดีเช่นกัน


 



 


แถม Macro ให้อีกนิดคับ  กล้องตัวนี้สามารถถ่ายภาพ Macro ได้ใกล้ที่สุด 1 cm คับ อิอิ

::Conclusion::


ก็จบกันไปนะคับ สำหรับการทดสอบกล้อง Digital Sony Cyber-shot DSC T-100 เป็นไงบ้างคับ ท่านที่กำลังคิดจะซื้อกล้องอยู่เห็นแล้วเริ่มเปลี่ยนใจมามอง ๆ กันบ้างหรือยังคับ กับกล้องตัวเล็ก ๆ แต่ว่ามากด้วยคุณภาพตัวนี้ ใครที่กำลังมองหากล้อง Digital สักตัว ถ้าต้องการกล้องที่ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก ภาพสีสันสวยงาม จอ LCD มองภาพขนาดใหญ่แล้วล่ะก็ ผมว่า Sony T-100 อาจจะเป็นตัวเลือกที่ดีทีเดียวนะคับ ด้วย body ที่แข็งแรง ขนาดที่เหมาะมือ ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป มีอุปกรณ์เสริมให้ใช้ด้วย อิอิ


วันนี้ก็ได้เวลาอันสมควรแล้วนะคับ ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านบทความอันยาวเหยียดนี้จนจบนะคับ วันนี้กระผมนาย 2jz_turbo ต้องขอลาไปก่อน ผมสัญญาว่าจะกลับมาใหม่พร้อมด้วยของที่จะทำให้ท่านทั้งหลายน้ำลายหกกันอีกแน่นอนคับ บะบายคร้าบบบบบ


ขอขอบคุณ :


Sony Thai Co., Ltd. โทร. 0-2715-6100, (1800) 231-991


ร่วมวิจารณ์บทความนี้ คลิกที่นี่ ครับ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!