Thermaltake Pure Plus 12 LED RGB Radiator Fan TT Premium Edition (3-Fan Pack) Review

/ บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 25/10/2018 19:13, 54,874 views / view in EnglishEN
«»
Share

thermaltake pure plus 12 led rgb radiator fan tt premium edition 3 fan pack review Thermaltake Pure Plus 12 LED RGB Radiator Fan TT Premium Edition (3 Fan Pack) Review

Pure Plus 12 LED RGB Radiator Fan TT Premium Edition (3-Fan Pack) Video Preview


Conclusion

ก็มาถึงบทสรุปนะครับสำหรับการทดสอบ Pure Plus 12 LED RGB Radiator Fan TT Premium Edition ซึ่งเป็นพัดลม RGB ปรับสีได้ถึง 16.8ล้านสีออกแบบมาใช้งานกับบรรดาหม้อน้ำ 3ตอนและติดตั้งเคสตกแต่งโดยเฉพาะ โดยวันนี้รีวิวให้ท่านได้ชมกันแบบละเอียดยิบเลยครับทั้งวีดีโอทดสอบโปรแกรม TT RGB PLUS Software ในแสงไฟของโหมดการทำงานต่างๆ พร้อมทั้งการวัดแรงลมที่ผลออกมานั้นไม่ธรรมดาเลยครับกับการติดตั้งเข้ากับหม้อน้ำ 3ตอนแบบหนาแต่สามารถทำแรงลมที่ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยมและระบายอากาศได้อย่างรวดเร็วผ่านพินหม้อน้ำ 3ตอนได้อย่างมีประสิทธิภาพครับกับผลทดสอบที่ออกมาทั้งในการติดตั้งกับหม้อน้ำที่วัดแรงลมออกมาได้อย่างดีเยี่ยมรวมทั้งเสียงรบกวนนั้นถือว่าเงียบมากๆครับ ในส่วนของดีไซน์นั้นก็จะเป็นพัดลมแบบ PWM กรอบสีดำใบพัดสีขาว 9ใบพัด Fan Blade ตัวพัดลมนั้นออกแบบมาให้เน้นลดเสียงรบกวนและใบพัดลมทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ มีชุด Digital Lighting Controller ที่สามารถปรับแต่งการทำงานได้มากมายและกำหนดค่าแสงไฟในแต่ละจุดได้มากถึง 9จุดทั่วใบพัดลมซึ่งอาจจะน้อยกว่าในรุ่น Riing แต่แสงสีนั้นไม่ธรรมดาครับสวยงามเช่นกัน พร้อมทั้งมีซอฟแวร์ในการสั่งการด้วยเสียง AI Voice Control ได้อีกด้วยครับ ถือได้ว่าเป็นชุดพัดลมคุณภาพเยี่ยมที่ไม่ได้มีเฉพาะแต่ความสวยงามเพียงอย่างเดียวแต่ประสิทธิภาพแรงลมรวมไปถึงเสียงรบกวนที่เงียบเหมาะกับยูสเซอร์หรือนักม๊อดที่ต้องการพัดลมที่มีทั้งความแรงของลมและสีสรรที่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพการทำงานในราคาที่ไม่แพงมากนัก Pure Plus 12 LED RGB Radiator Fan TT Premium Edition เป็นตัวเลือกที่บรรดาผู้ที่ชื่นชอบการตกแต่งเคสหรือนักม๊อดต้องพิจารณากันเลยครับ แถมราคาก็ไม่ได้แพงมากด้วย โดยราคาอยู่ที่ประมาณ 19XXบาท สำหรับวันนี้ผมก็ขอตัวลาไปก่อน สวัสดีครับ

ราคาวางจำหน่าย 19XXบาทไทย


..

ขอบคุณที่ติดตาม

Dodge Vmodtech

.

vmod award performance best Thermaltake Pure Plus 12 LED RGB Radiator Fan TT Premium Edition (3 Fan Pack) Reviewvmod award innovation best Thermaltake Pure Plus 12 LED RGB Radiator Fan TT Premium Edition (3 Fan Pack) Review

.

ขอขอบคุณ

Special Thank

Thermaltake


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»