Thermaltake Riing Plus 20 RGB Case Fan TT Premium Edition (Single Fan Pack w/o Controller) Review

/ บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 07/09/2018 21:02, 98,405 views / view in EnglishEN
«»
Share

riing plus 20 rgb case fan tt premium edition single fan pack wo controller Thermaltake Riing Plus 20 RGB Case Fan TT Premium Edition (Single Fan Pack w/o Controller) Review

Conclusion

ก็มาถึงบทสรุปนะครับสำหรับการทดสอบ Riing Plus 20 RGB Case Fan TT Premium Edition ที่วันนี้ทำผลงานได้ดีเลยครับกับการทดสอบทั้งแรงลมที่ออกมาแรงดีมากๆเลยทีเดียวในการทดสอบแบบใช้เครื่องมือวัดความเร็วลม ในส่วนของเสียงรบกวนต้องบอกเลยครับว่าเปิดกันสุดๆ 1000รอบต่อนาทีก็เรียกได้ว่าน้อยมากๆครับ มาดูในส่วนของไฟแสดงผลที่ใช้งานกับชุด Controller ที่เอาไว้เชื่อมต่อเข้ากับ PC และอุปกรณ์ Device ต่างๆ พร้อมกับซอฟแวร์อย่าง TT RGB PLUS Software ที่มีโหมดแสดงผลมากมายหลากหลายมากครับ การปรับแต่งตอบสนองได้รวดเร็วตามที่ท่านได้เห็นในวีดีโอรวมทั้งท่านยังสามารถโหลด App มาใช้งานและสามารถสั่งงานด้วยเสียงด้วยระบบ AI Voice Control ได้อีกด้วย ถือเป็นพัดลมขนาด 20cm ที่ออกแบบในแบบ Patented LED Design ตามสไตล์ Thermaltake ที่ใช้งานกับการระบายความร้อนในเคสที่ครบเครื่องทั้งคุณภาพ ดีไซน์ สีสรรที่เป็นไฟ RGB แบบจัดเต็มพร้อมทั้งมีฟีเจอร์ซัพพอตให้มากมาย ท่านที่กำลังมองหาพัดลมระบายอากาศติดตั้งในเคสพร้อมีไฟให้อย่างอลังการแบบนี้แล้วล่ะก็ Thermaltake Riing Plus 20 RGB Case Fan TT Premium Edition คือตัวเลือกที่ไม่ควรมองข้ามเลยครับ โดยราคาวางจำหน่าย Thermaltake Riing Plus 20 RGB Case Fan TT Premium Edition (Single Fan Pack w/o Controller) อยู่ประมาณ 1,990บาทและถ้าเป็นชุดพัดลมอย่างเดียวไม่มีชุดควบคุม Controller จะอยู่ที่ 1,590บาทเท่านั้นครับน่าสนใจเลยทีเดียว สำหรับวันนี้ผมก็ขอตัวลาไปก่อน สวัสดีครับ

ราคาวางจำหน่าย 690บาทไทย


..

ขอบคุณที่ติดตาม

Dodge Vmodtech

.

vmod award performance best Thermaltake Riing Plus 20 RGB Case Fan TT Premium Edition (Single Fan Pack w/o Controller) Reviewvmod award innovation best Thermaltake Riing Plus 20 RGB Case Fan TT Premium Edition (Single Fan Pack w/o Controller) Review

.

ขอขอบคุณ

Special Thank

Thermaltake


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»