Thermaltake Riing Silent 12 RGB Sync Edition CPU Cooler Review

/ บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 14/02/2019 11:21, 30,201 views / view in EnglishEN
«»
Share

thermaltake riing silent 12 rgb sync edition cpu cooler review Thermaltake Riing Silent 12 RGB Sync Edition CPU Cooler Review

Conclusion

……….ก็มาถึงช่วงสุดท้ายกันแล้วนะครับสำหรับ Thermaltake Riing Silent 12 RGB Sync Edition CPU Cooler กับฮีตซิงค์ระบายความร้อยซีพียูที่ผลทดสอบออกมาดีเลยครับสามารถใช้งานกับซีพียูตัวท๊อปในระดับ Mainstream ได้อย่างสบายๆทดสอบผ่านแบบใช้งานหนักๆได้ดีมาก โดยผลทดสอบนั้นอยู่ที่ Idle 32-35องศาฯ ต่อคอร์เท่านั้น ส่วนฟูลโหลดสูงสุดเฉลี่ยอยู่ที่ 72-78องศาฯเท่านั้นเองครับถือว่าเย็นดีเลยครับกับฮีตซิงค์ค์ระบายความร้อนซีพียู ส่วนในเรื่องเสียงรบกวนต้องบอกว่าเงียบมากๆครับแม้จะทำงานในฟูลโหลดสูงสุดเสียงพัดลมนี่แทบไม่ได้ยินกันเลย จุดเด่นของ Thermaltake Riing Silent 12 RGB Sync Edition CPU Cooler ก็คือเรื่องของไฟแสดงผลแบบ RGB ครับที่สามารถซิงค์การทำงานกับเมนบอร์ดแบรนด์ดังได้อย่างครบถ้วนและในการทดสอบก้แสดงให้เห็นแล้วครับว่าสามารถ SYNC การทำงานกับตัวโปรแกรมของเมนบอร์ดและทำงานร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆได้อย่างสมบรูณ์แบบจริงๆ ถือว่าเป็ยฮีตซิงค์ที่ออกมาให้ใช้งานได้ทุกซ๊อกเก็ตตั้ง INTEL และ AMD กับการใช้งานที่เต็มประสิทธิภาพระบายความร้อนซีพียูได้ดีเยี่ยม เหมาะสำหรับเกมส์เมอร์ทั่วไปและนักม๊อดที่ต้องการตกแต่งเคสของท่านให้สวยงามในรูปแบบไฟแสดงผล RGB อย่างเต็มรูปแบบ Thermaltake Riing Silent 12 RGB Sync Edition CPU Cooler เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่ามากๆครับ ในความเห็นผมนั้นผมชอบตรงที่ใส่ได้ทุกซ๊อกเก็ตนี่แหละครับทั้งเก่าและใหม่คลอบคลุมหมดจริงๆ และที่สำคัญราคานั้นไม่แพงเลยครับถือว่าราคาคุ้มมากๆ สำหรับราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 1,6XXบาทเท่านั้นครับ ท่ สำหรับวันนี้ก็ต้องขอลาไปเพียงเท่านี้สวัสดีครับ

++

ราคาวางจำหน่าย/ Price 1,6XXบาท / 53US

…,

ขอบคุณที่ติดตาม

Dodge Vmodtech

.

.

vmod award performance good Thermaltake Riing Silent 12 RGB Sync Edition CPU Cooler Reviewvmod award innovation best Thermaltake Riing Silent 12 RGB Sync Edition CPU Cooler Reviewvmod award value best Thermaltake Riing Silent 12 RGB Sync Edition CPU Cooler Review

.

ขอขอบคุณ

Thermaltake

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»