Tt eSPORTS Level 10M Gaming Headset Review

/ บทความโดย: tpp , 05/08/2014 00:01, 4,172 views / view in EnglishEN
«»
Share

Testing and Conclusion

dsc 5853 Tt eSPORTS Level 10M Gaming Headset Review

แปลกใจครับด้วยหน้าตาของ Tt eSPORTS Level 10M นั้นไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นหูฟังที่ให้เสียงฟรุ๊งฟริ๊งต่างกับรูปทรงที่เห็นด้วยตา ความเป็นดนตรีนั้นดีครับ ดีทีเดียวหากเทียบกับหูฟังเรทราคาใกล้กันในตลาด วงของเสียงที่จำลองขึ้นบริเวณศรีษะและระยะห่างระหว่างชิ้นของเสียงนั้นแยกแยะได้ดีครับ แรงปะทะ หัวเสียงของโทนกลาง-กลางต่ำนั้นให้แรงที่ดีครับ ส่วนปลายเสียบด้านบนๆนั้นจะแข็งๆหน่อยแต่จะไม่จัดหรือคม เสียงกลางนั้นเปิดพอควรครับ ให้ความรุนแรงของเสียงได้ก้าวร้าวดีมากเลย ฟังเพลงเมทัลอย่าง Birng Me the Horizon, Shadow Moses in session มันเสียงก้าวร้าวและพันซ์หนักจากจากเลสพอลโอเวอร์ดับได้หนาแน่นมาก หรือว่า Phychosocial จาก Slipknot นั้นให้เสียงพิทซ์ฮาร์โมนิกส์กวนประสาทที่ฟิลมาบนไลน์กีตาร์ที่ดร๊อบต่ำสะเทือนนรกของมิกได้กวนทีนมาก และเมื่อเปิด It’s Electric จิ๊กโก๋ย้อนยุคที่เล่นคัฟเวอร์แบบเมทัลอ่อนๆด้วยโมเดิร์นดิสทอร์ชั่นโดยเมทัลลิก้าจากอัลบัม Garage Inc. แผ่นแรก ได้เสียงความก้าวร้าวจาก ESP คู่จากทั้งเจมส์และเคิร์คได้สะเด็ดมาก พุ่ง เปิด ทุ้มกระชับ ไม่คมไม่จัด Through Struggle แตกอ่อนๆบนดร๊อบ B สุดติ่งครับ ให้เสียงทุ้มยามสะบัดปิ๊กกระแทกหัวใจดีเหลือเกิน

.

แล้วมันฟังเพลงยากๆอย่าง You don’t know Me ที่ Ray Charles ขับร้องร่วมกับ Diana Krall ได้หรือเปล่า ดีครับ เนียน นุ่มนวล รายละเอียดพอประมาณ จังหวะติดเร็วไปนิดครับซึ่งน่าจะมาจากทุ้มล่างๆนั้นเบาไปนิดนึงหากฟังแบบไม่ได้ยก EQ เลย Bossa n’Stones คัฟเวอร์ Let’s spend the night together ดีครับ ดี ทุ้มนุ่ม รายละเอียดเปิดเผย แข็งนิดๆแต่ไม่ก้าวร้าว จบที่ Before I fall in Love ที่ร้องโดยโคโค ลี เสียงโทนกลางสูงแบบนี้ฟังสบายหูครับ รายละเอียดใช้ได้เลย

.

สรุปว่ายังงัยดี คือหน้าตาไม่ให้นะที่จะให้เสียงเกือบๆหรูแบบนี้ เสียงมีรายละเอียด กลาง แหลม เปิด ทุ้มลึกพอได้ครับ กลางต่ำไม่ได้ถูกจูนให้โด่งมากเหมือนหูฟังแบรนด์สีเขียว นั่นอาจจะทำให้ฟังเพลงแนวอีเลคทรอนิกส์ที่ต้องการทุ้ม หรือเบสแบบเหนียวๆหนืดๆ แต่ทว่า Tt eSPORTS Level 10M มันให้เสียงที่ก้าวร้าว ให้เสียง distortion แบบ Metal core หรือเมทัลสมัยใหม่ได้ยอดครับ แรงปะทะอาจะไม่สุดแต่เพียงพอ เล่นเกมส์ใช้ได้ครับ เสียงแยกแยะและให้รายละเอียดได้ไม่บกพร่อง ความไวไม่มีปัญหา ออนบอร์ดปกติขับเสียงได้เต็มที่ จบ….

.

..

.

ขอบคุณที่ติดตาม.

CHANE

.

vmod award innovation best Tt eSPORTS Level 10M Gaming Headset Review

.

Special Thanks.

Thermaltake


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»