Tt eSPORTS Level 10M Gaming Headset Review

/ บทความโดย: tpp , 05/08/2014 00:01, 4,172 views / view in EnglishEN
«»
Share

main Tt eSPORTS Level 10M Gaming Headset Review

สวัสดีครับ ยังมีรีวิวหูฟังมาให้ได้ชมกันอีกครั้งนึง ถือเป็นการพักเบรคความแรงของ CPU A-Series ตัวแรงตัวใหม่จากค่าย AMD จากอาจารย์ด๊อจครับ Thermaltake Tt eSPORTS Level 10M Gaming Headset นั้นอยู่กับผมมาพักนึงครับ ด้วยคิวของอุปกรณ์ทดสอบที่แน่นเอียดทำให้ละสายตาจากมันไปนานเลย จริงๆแล้วผมเองไม่ค่อยคุ้นเคยกับ Gaming Headset จากแบรนด์นี้เท่าไหร่ เดี๋ยวเรามาชมรายละเอียดไปพร้อมๆกันเลย

.

Tt eSPORTS Website

.

2014 08 04 21 46 42 Tt eSPORTS Level 10M Gaming Headset Review

Tt eSPORTS Level 10M นั้นเป็นหูฟังแบบเปิดที่มีตัวขับเสียงขนาด 40 มิลลิเมตร ตัวแม่เหล็กนั้นก็เป็นนีโอไดเมี่ยมพิมพ์นิยม ตอบสนองความที่เต็มย่านที่ 10-20,000 Hz อิมพิแดนซ์ปกติที่ 32 โอห์ม

————————————————–

Headphone and Package Appearance

dsc 5818 Tt eSPORTS Level 10M Gaming Headset Review

กล่อง Tt eSPORTS Level 10M สไตล์สวยงามครับ

dsc 5819 Tt eSPORTS Level 10M Gaming Headset Review

ด้านหลังบอกสเปกของตัวหูฟังไว้

dsc 5821 Tt eSPORTS Level 10M Gaming Headset Review

ตรงนี้เป็นกล่องด้านในครับ

dsc 5822 Tt eSPORTS Level 10M Gaming Headset Review

dsc 5827 Tt eSPORTS Level 10M Gaming Headset Review

ง่ายๆครับ กับตัวหูฟังและคู่มือแผ่นพับติดมากับในกล่องพร้อมด้วยถุงใส่สวยงาม ตัวสายนั้นจะมีโวลุ่มคอนโทรลติดมาด้วย สำหรับความยาวสายนั้นร่วมสองเมตรครับ ยาวทีเดียว

dsc 5831 Tt eSPORTS Level 10M Gaming Headset Review

ตัววัสดุของหูฟังนั้นทำมาจากอลูมิเนียมครับน้ำหนักไม่มากนัก

dsc 5833 Tt eSPORTS Level 10M Gaming Headset Review

โครงสร้างแปลกตาจากความเป็นหูฟังทั่วๆไปทีเดียว

dsc 5837 Tt eSPORTS Level 10M Gaming Headset Review

บริเวณที่ครอบหูนั้นสามารถปรับระยะความยาวให้เหมาะสมกับศรีษะของแต่ละคนได้ ฟองน้ำบริเวณครอบหูมีความนุ่มพอควร

dsc 5838 Tt eSPORTS Level 10M Gaming Headset Review

โลโก้บริเวณก้านหูฟังด้านบน

————————————————–

Testing and Conclusion

dsc 5853 Tt eSPORTS Level 10M Gaming Headset Review

แปลกใจครับด้วยหน้าตาของ Tt eSPORTS Level 10M นั้นไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นหูฟังที่ให้เสียงฟรุ๊งฟริ๊งต่างกับรูปทรงที่เห็นด้วยตา ความเป็นดนตรีนั้นดีครับ ดีทีเดียวหากเทียบกับหูฟังเรทราคาใกล้กันในตลาด วงของเสียงที่จำลองขึ้นบริเวณศรีษะและระยะห่างระหว่างชิ้นของเสียงนั้นแยกแยะได้ดีครับ แรงปะทะ หัวเสียงของโทนกลาง-กลางต่ำนั้นให้แรงที่ดีครับ ส่วนปลายเสียบด้านบนๆนั้นจะแข็งๆหน่อยแต่จะไม่จัดหรือคม เสียงกลางนั้นเปิดพอควรครับ ให้ความรุนแรงของเสียงได้ก้าวร้าวดีมากเลย ฟังเพลงเมทัลอย่าง Birng Me the Horizon, Shadow Moses in session มันเสียงก้าวร้าวและพันซ์หนักจากจากเลสพอลโอเวอร์ดับได้หนาแน่นมาก หรือว่า Phychosocial จาก Slipknot นั้นให้เสียงพิทซ์ฮาร์โมนิกส์กวนประสาทที่ฟิลมาบนไลน์กีตาร์ที่ดร๊อบต่ำสะเทือนนรกของมิกได้กวนทีนมาก และเมื่อเปิด It’s Electric จิ๊กโก๋ย้อนยุคที่เล่นคัฟเวอร์แบบเมทัลอ่อนๆด้วยโมเดิร์นดิสทอร์ชั่นโดยเมทัลลิก้าจากอัลบัม Garage Inc. แผ่นแรก ได้เสียงความก้าวร้าวจาก ESP คู่จากทั้งเจมส์และเคิร์คได้สะเด็ดมาก พุ่ง เปิด ทุ้มกระชับ ไม่คมไม่จัด Through Struggle แตกอ่อนๆบนดร๊อบ B สุดติ่งครับ ให้เสียงทุ้มยามสะบัดปิ๊กกระแทกหัวใจดีเหลือเกิน

.

แล้วมันฟังเพลงยากๆอย่าง You don’t know Me ที่ Ray Charles ขับร้องร่วมกับ Diana Krall ได้หรือเปล่า ดีครับ เนียน นุ่มนวล รายละเอียดพอประมาณ จังหวะติดเร็วไปนิดครับซึ่งน่าจะมาจากทุ้มล่างๆนั้นเบาไปนิดนึงหากฟังแบบไม่ได้ยก EQ เลย Bossa n’Stones คัฟเวอร์ Let’s spend the night together ดีครับ ดี ทุ้มนุ่ม รายละเอียดเปิดเผย แข็งนิดๆแต่ไม่ก้าวร้าว จบที่ Before I fall in Love ที่ร้องโดยโคโค ลี เสียงโทนกลางสูงแบบนี้ฟังสบายหูครับ รายละเอียดใช้ได้เลย

.

สรุปว่ายังงัยดี คือหน้าตาไม่ให้นะที่จะให้เสียงเกือบๆหรูแบบนี้ เสียงมีรายละเอียด กลาง แหลม เปิด ทุ้มลึกพอได้ครับ กลางต่ำไม่ได้ถูกจูนให้โด่งมากเหมือนหูฟังแบรนด์สีเขียว นั่นอาจจะทำให้ฟังเพลงแนวอีเลคทรอนิกส์ที่ต้องการทุ้ม หรือเบสแบบเหนียวๆหนืดๆ แต่ทว่า Tt eSPORTS Level 10M มันให้เสียงที่ก้าวร้าว ให้เสียง distortion แบบ Metal core หรือเมทัลสมัยใหม่ได้ยอดครับ แรงปะทะอาจะไม่สุดแต่เพียงพอ เล่นเกมส์ใช้ได้ครับ เสียงแยกแยะและให้รายละเอียดได้ไม่บกพร่อง ความไวไม่มีปัญหา ออนบอร์ดปกติขับเสียงได้เต็มที่ จบ….

.

..

.

ขอบคุณที่ติดตาม.

CHANE

.

vmod award innovation best Tt eSPORTS Level 10M Gaming Headset Review

.

Special Thanks.

Thermaltake


«ก่อนหน้า 1 2 3 แสดงทั้งหมด ถัดไป»

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»