Ultimate Project V : X6800 ตะลุยโลกันต์สู่พลังระดับโลก

/ บทความโดย: admin , 25/09/2006 22:39, 424 views / view in EnglishEN
«»
Share

X6800 @ 4,600MHz Stage!!!


 



 


>>http://valid.x86-secret.com/show_oc?id=123735<<


สำหรับCPU-Zไม่ค่อยแฟร์เท่าไหร่นะครับ เพราะเล่นนับแต่MHzกันอย่างเดียว อย่างนี้ก็ต้องแพ้พวกPentium4แน่นอนอยู่แล้วครับ แต่อันดับGlobal Rankก็ยังอยู่ที่อันดับ31ของโลกครับ


 



CPU-Z hall of fame >>Click<<


 


ก็ผ่านพ้นไปกันหมดแล้วนะครับ สำหรับผลการทดสอบX6800แบบระห่ำและยืดยาวที่สุด ซึ่งระหว่างที่ผมกับท่านNorthbridgeทำการทดสอบนั้น เป็นช่วงเวลาหนึ่งที่มีความสุขมากๆเลยครับ ที่ได้สัมผัสกับพลังสุดยอดจากคอมพิวเตอร์เครื่องหนึ่งที่แรงจนเหมือนข้ามเวลามาจากอนาคตอีก1-2ปีข้างหน้ามาอยู่ต่อหน้าเรา ก็เพราะด้วยพลังจากซีพียูสำหรับDesktopที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกว่าแรงที่สุดในโลกตอนนี้อย่าง Intel Core 2 Extreme X6800 บวกกับความช่วยเหลือจากพลังความเย็นระดับติดลบจาก Dry Ice ซึ่งก็ช่วยให้พวกเราเวบไซต์เล็กๆเวบหนึ่งของประเทศไทย ก้าวไกลไปฝากรอยเท้าไว้ที่หอเกียรติยศระดับโลกจนได้ครับ


และท่านใดต้องการร่วมสร้างตำนานของคนไทย ประกาศศักดาให้ชาวโลกได้รู้ว่าประเทศไทยไม่ใช่“ขี้โรคแห่งเอเซีย” ใช้เงินซื้อความแรงเป็นอย่างเดียว ก็เข้ามามีส่วนร่วมกับพวกเราชาวVmodtech.com ได้ครับ ด้วยการไปสมัครสมาชิกและSubmitผลBenchmarkของท่านได้ที่เวบ hwbot.org โดยจะตั้งทีมใหม่เองหรือเลือกทีมVmodtech.com ,Thailand ก็ได้ครับ เขาจะมีแยกประเภทHardwareประเภทต่างๆไว้อย่างละเอียด ท่านก็สามารถได้ถ้วยทองระดับโลกไว้ในครอบครองได้ไม่ยากครับ ถ้าท่านมีเพียงความกล้าและมุ่งมั่นพอ เหมือนกับพวกเราเหล่าผู้กล้าและบ้าระห่ำแห่งเวบไซต์แห่งพลังของคนไทย…


Vmodtech.com : Increase your Force



 



ภาพส่งท้ายเป็นภาพการดูแลถนอมรักษาCPUให้เย็นเจี๊ยบเป็นอย่างดีไม่มีร้อน ในสไตล์Vmodtech.com ครับ(ที่เห็นรอบๆCPUนั่นเป็นน้ำแข็งนะครับ อิอิ)


 


ขอขอบคุณ :


Intel Microelectronics (Thailand) Ltd.

ร่วมวิจารณ์บทความนี้ คลิกที่นี่ ครับ