UPV No.9 : GONE IN 7 SECONDS WITH GIGABYTE

/ บทความโดย: admin , 09/06/2008 22:50, 1,179 views / view in EnglishEN
«»
Share

แล้วก็เข้าสู่วันสุดท้ายของงานITFAIR KORAT 2008…



และแล้วปาฏิหาริย์อย่างแรกก็ได้บังเกิดขึ้น ตามวาจาสิทธิ์ของท่านเทพ เมนบอร์ดGA-X38T DQ6 ที่ได้จากไปอย่างสงบเมื่อวันวาน ได้กลับฟื้นขึ้นมาอย่างไม่ทราบสาเหตุ แถมยังแข็งแรงกว่าเดิมอีก จากที่เมื่อวานต้องไล่ไปที่-90องศา ถึงจะบูตติด มากลายเป็นบูตติดได้ แม้ขณะอุณหภูมิอยู่ต่ำถึง-150องศา!!!


 



ครับ..ปาฏิหาริย์ได้เกิดขึ้นจริงๆแล้ว ทุกอย่างพร้อมหมดแล้ว คนพร้อม ของพร้อม กองเชียร์พร้อม เหลือแต่ตัวผมเท่านั้นที่จะทำได้หรือทำไม่ได้ ไม่มีคำแก้ตัวใดๆอีก….ลุยครับ!!!


 



ใช่ครับ ในที่สุดผมก็ทำได้ กับเวลาที่7.984วินาที ที่ความเร็ว5.68GHz ท่ามกลางสายตาคนดูมากมายกลางงาน ITFAIR KORAT 2008 (มีท่านWessy สมาชิกเวบของเรามาเป็นกองเชียร์อยู่ข้างๆผมขณะทำสถิติด้วย ขอบคุณมากๆครับสำหรับกำลังใจและของฝาก อิอิ)


บอกตรงๆเลยนะครับว่าพอปฏิบัติการคราวนี้สำเร็จลงได้ตามเป้าหมาย ผมรู้สึกดีใจมากๆเลยครับ เพราะกว่าที่จะสำเร็จได้ ปัญหาอุปสรรคต่างๆ มันช่างมากมายเหลือเกิน แต่ผมและพรรคพวกในบูตGIGABYTE ก็ร่วมกันฝ่าฟันจนผ่านพ้นไปด้วยดี ต้องขอขอบคุณทุกๆท่านในบูตด้วยนะครับ โดยเฉพาะน้องส้มผู้แสนน่ารักและอ่อนโยน อิอิ


 



CPU-Z ID : 372607


และแล้วในที่สุด ความเร็วระดับ7.XXXวินาที ก็ได้เกิดขึ้นในประเทศไทย โดยฝีมือคนไทย และContainerของไทยทำเองล้วนๆ โดยไม่ต้องไปง้อตามฝรั่งมาช่วย ให้มาดูถูกว่าคนไทยมีแต่เงินซื้อของแต่ทำเองเล่นเองไม่เป็น แถมยังตามมาแย่งผลงานกันเองในภายหลังอีกแบบบางที่ ผมเห็นแล้วรู้สึกอนาถครับ


 



(คลิกที่รูปเพื่อเข้าลิงค์ที่ HWBOT.ORG ครับ)


และแล้วผมก็เอาธงไทยไปแปะในระดับ7วินาทีเทียบเท่ากับระดับสูงสุดของโลกได้สำเร็จครับ  ไม่ใช่มาแค่มาได้ระดับ9วินาทีตอนชาวโลกเขาไประดับ8วินาทีกันแล้ว แล้วเอามาอวดกันใหญ่แบบบางที่ แบบนั้นผมว่าเหมือนมาโชว์พาวให้คนไทยดูกันเองมากกว่าครับ


และผมก็รู้สึกดีใจและภูมิใจมากเลยครับที่เอาชื่อคนไทยอย่างท่านGod_Hand ไปแปะในระดับ7วินาทีได้ รู้สึกเหมือนดั่งเช่นเอาเกรียนไทยขึ้นไปเหยียบดวงจันทร์ได้ อย่างไรอย่างนั้นเลยครับ อิอิ


 



ก่อนจากกันก็ขอถ่ายรูปหมู่ ฉลองความสำเร็จของงานนี้กันอีกเล็กน้อยนะครับ โดยเรียงจากซ้ายก็คือผม น้องส้ม และท่านGod_Hand Jr. ผู้ช่วยเทLN2ให้ผม หล่อไหมครับ หล่อครับ ขอบคุณครับ


แล้วไว้พบกันใหม่ในงานITFAIR KORATปีหน้า ถ้ายังมีโอกาสได้ไปร่วมงานอีกนะครับ รักชาวโคราชทุกท่านนะคร้าบบบ สวัสดีคร้าบบบ


 


สุดท้ายนี้ขอขอบคุณ


GIGABYTE UNITED Inc.


Intel Microlectronics (Thailand) Ltd.


พี่Pegazus สำหรับแรมDDR3แรงๆ และแทคติคเทคนิคต่างๆในการเล่นLN2ครับ


ท่านSakuder สำหรับความอนุเคราะห์ในการจัดหาLN2 มาให้ใช้ในงานครับ


ท่านละอองปรมาณู ท่านWessy และพี่น้องชาวเวบทุกๆท่านที่โคราช ที่แวะเวียนสลับมาให้กำลังใจทุกวันครับ


ท่านGod_Hand สำหรับการอำนวยความสะดวกจัดหาวัสดุอุปกรณ์ต่างๆมาใช้ตลอดงานครับ


ท่านGod_Hand Jr.และท่านเอ ที่คอยช่วยเหลือเทLN2 ให้ผมตลอดงานครับ


เจ้าหน้าที่บูตAMD สำหรับเสื้อโปโลAMDสวยๆที่ผมสวมใส่ในงานครับ


และน้องส้ม สำหรับความน่ารักสดใสตลอดงานครับ อิอิ

ร่วมวิจารณ์บทความนี้ คลิกที่นี่ ครับ