ZOTAC NVIDIA GTX680 Review

/ บทความโดย: tpp , 24/03/2012 00:56, 14,205 views / view in EnglishEN
«»
Share

.

Conclusion

.dsc 3022 ZOTAC NVIDIA GTX680 Reviewจัดกันไปชุดใหม่แบบเต็มรูปแบบกับ Benchmark และ Game Benchmark รุ่นใหม่ๆที่โหดและมหาโหดในยุคนี้กันไปครับ สำหรับ .ZOTAC NVIDIA GTX680 นั้นตามฟอร์มว่าไม่มีเกมส์ไหนที่รับมือไม่ได้เลย ระดับการใช้พลังงานและความร้อนก็ถือเป็นอีกจุดนึงที่ผมมองว่ามันเยี่ยมยอดมากครับกับการกินไฟแค่สี่ร้อยกว่าๆวัตต์เท่านั้น นี่คืออัตราการกินไฟจากซีสเต็มทั้งหมดของผมนะครับ ถ้าผู้ใช้ตามบ้านหรือว่าเกมส์เมอร์ต่างๆอาจจะใช้ไฟน้อยกว่านี้อีกครับ

กลับมาถึงการ์ดตัวเก่งของเราในวันนี้ครับ .ZOTAC NVIDIA GTX680 ก็สามารถทำผลงานได้อย่างน่าชื่นชมไม่ว่าจะเป็น Performance ในเกมส์หรือ Benchmark ตัวหลักๆทั้งหลาย และโดยเฉพาะอย่างยิ่งการออกแบบสติ๊กเกอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ที่วัยรุ่นเห็นแล้วคงต้องเหลี่ยวหลังกันทีเดียวครับ

จุดเด่นของการ์ดที่น่าสนใจคือระบบ Dynamic ที่สามารถปรับคอร์ ปรับไฟ ของกราฟฟิกการ์ดได้ รวมถึงการเปิด/ปิด V-Sync ได้แบบออโตด้วย ระบบทั้งหลายเหล่านี้ทำให้การ์ดเย็นและมีเสถียรภาพในการทำงานได้ดีมากครับ

สำหรับบทความรีวิว .ZOTAC NVIDIA GTX680 นั้นก็คงจะจบสมบูรณ์กันแล้วสำหรับคำตอบที่หลายๆคนอยากจะถามว่ามันแรงกว่า 7970 หรือไม่นั้น ผมว่าทางที่ดีให้รอ Driver อีกซักสองหรือสามรีวิชั่นครับน่าจะได้คำตอบที่ชัดเจนกว่านี้ เพราะ ณ วันที่ทดสอบเนี่ยผมคิดว่ายังไม่ 100% แน่นอน ซึ่งคาดว่าการ์ดตัวต่อไปที่ทาง Vmodtech จะทำการรีวิวน่าจะใช้ Driver ที่ได้ optimize เรียบร้อยแล้วแน่นอน สำหรับวันนี้คงต้องลาไปก่อนครับ

.

..

เชน

.

vmod award performance best ZOTAC NVIDIA GTX680 Reviewvmod award innovation best ZOTAC NVIDIA GTX680 Review

.

ขอขอบคุณ

ZOTAC

.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»