เอเซอร์ ส่งความสุข สนุกทุกสีสัน เชื่อมโลกได้ทุกที่กับ Aspire one Happy

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 22/11/2010 02:37, 142 views / view in EnglishEN
Share

 เอเซอร์ ส่งความสุข สนุกทุกสีสัน เชื่อมโลกได้ทุกที่กับ Aspire one Happy

กรุงเทพฯ: 19 พฤศจิกายน 2553: บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดคอมพิวเตอร์โดยรวมในประเทศไทย รุกตลาดเน็ตบุ๊กส่งท้ายปี เปิดตัว เน็ตบุ๊ก เอเซอร์ แอสไปร์ วัน แฮปปี้ รุ่นใหม่ล่าสุด สะท้อนความน่ารักสดใสให้คุณมีความสุขทุกครั้งที่ใช้งานผ่านเฉดสีหวาน ถึง 4 สี 4 สไตล์ ได้แก่ ม่วงลาเวนเดอร์ (Lavender Purple), เขียวมะนาว (Lime Green), น้ำเงินฮาวาย (Hawaii Blue) และสีชมพูลูกกวาด (Candy Pink) พร้อมดีไซน์ขนาดเล็กกระทัดรัด กับความบางเพียง 1 นิ้ว และน้ำหนักเบาเพียง 1 กิโลกรัม ให้คุณสามารถพกพาความสนุกติดตัวไปได้ทุกที่ หมดกังวัลในเรื่องความทนทานด้วยตัวเครื่องถูกผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงแบบ Glassy ให้พื้นผิวมันวาว สีสว่างสดใส และการออกแบบที่เข้ากันอย่างลงตัวระหว่างฝาพับและพื้นผิวภายในบริเวณ TouchPad

นอกจากนี้ยังอัดแน่นไปด้วยความบันเทิงและความสะดวกสบายทุกการใช้งาน ด้วยชิพประมวลผลใหม่ล่าสุดสำหรับเน็ตบุ๊ก Dual-Core AtomTM N550 ความเร็วระดับ 1.5 GHz. และ Intel® Graphics Media Accelerator 3150 มาพร้อมกับ RAM DDR3 2GB และHDD 320GB พร้อมเติมเต็มความสุขได้ทุกที่ ในทุกวัน ได้อย่างเต็มอรรถรส ทั้งการชมภาพยนตร์ หรือเล่นอินเทอร์เน็ต ด้วยหน้าจอแบบ LED ขนาด 10.1 นิ้ว และเพื่อไม่ให้คุณพลาดการติดต่อ และอัพเดทเทรนด์ได้ทุกขณะ ด้วยการเชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi, บลูธูท และกล้องเว็บแคม ที่ติดตั้งมาพร้อมกับตัวเครื่อง อีกทั้งมีพอร์ทเพื่อเชื่อมต่อให้อย่างครบครัน และด้วยคุณสมบัติแบตเตอรี่ขนาด 6 Cell ที่ให้คุณใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวัน รองรับระบบปฏิบัติการได้ถึง 2 ระบบ ทั้ง Windows® 7 Starter และ Android พร้อมระบบ instant on ช่วยให้การเปิด-ปิด เครื่องได้รวดเร็วยิ่งขึ้น สนนราคาอยู่ที่ 13,990 บาท (ราคาไม่รวม Vat 7%) พิเศษสุด!!! แลกซื้อ Happy AirCard 3G พร้อม Happy Internet 3 เดือน (20 ชม. / เดือน) จากราคาปกติ 2,100 บาท เหลือเพียง 990 บาทเท่านั้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เอเซอร์ คอลล์ เซ็นเตอร์ ที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2685 4311 หรือติดต่อสอบถามด้านเทคนิคที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2685 4355 หรือคลิกไปที่ www.acer.co.th

ข้อมูลเกี่ยวกับเอเซอร์

นับแต่ก่อตั้งเมื่อปีพ.ศ. 2519 เอเซอร์มุ่งมั่นที่จะก้าวข้ามข้อจำกัดระหว่างคนและเทคโนโลยี ด้วยการเอาใจใส่กับการทำตลาดผลิตภัณฑ์ไอทีภายใต้แบรนด์เอเซอร์ในทุกประเทศ ปัจจุบันเอเซอร์เป็นผู้จัดจำหน่ายคอมพิวเตอร์เป็นอันดับสองในระดับโลกทั้งใน ตลาดพีซีและโน้ตบุ๊ก ด้วยรูปแบบการจัดจำหน่ายผ่านช่องทางการจำหน่ายที่มีผลกำไรและยั่งยืนเป็น ปัจจัยหลักของการเติบโตอย่างต่อเนื่องของเอเซอร์ ในขณะเดียวกันความสำเร็จของการควบรวมกิจการกับเกตเวย์และแพคการ์ด เบลล์ทำให้บริษัทสามารถเป็นบริษัทระดับโลก เอเซอร์มุ่งมั่นที่จะออกแบบและสร้างซัพพลายเชนที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมโดย ความร่วมมือกับตัวแทนจำหน่าย และเอเซอร์ภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสนับสนุนการแข่งขันโอลิมปิคฤดูหนาว 2010 ที่แวนคูเวอร์ และการแข่งขันโอลิมปิค เกมส์ 2012 ณ กรุงลอนดอน เอเซอร์ กรุ๊ป มีพนักงาน 7,000 คนทั่วโลก และมีรายได้ในงบประมาณปี 2009 อยู่ที่ 17.9 พันล้านเหรียญสหรัฐอเมริกา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.acer-group.com

ผลิตภัณฑ์เอเซอร์ เริ่มเข้าสู่ตลาดประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2527 โดยบริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2536 ปัจจุบันบริษัทฯ เติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นที่แพร่หลายในประเทศไทย เคยเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 13 ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ และได้รับรางวัล Outstanding Brand Performance จาก The Reader’s Digest ถึง 8 ปี เอเซอร์ ยังได้ครองส่วนแบ่งทางการตลาดโน้ตบุ๊คอันดับ 1  กว่า 13 ไตรมาสติดต่อกัน (ตั้งแต่ปี พ.ศ..2546 – ปัจจุบัน) รายละเอียดโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.acer.co.th

Acer และโลโก้ Acer เป็นเครื่องหมายการค้าของ Acer Incorporated เครื่องหมายการค้า เครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และ/หรือเครื่องหมายบริการอื่นๆ ที่ระบุหรือแสดงในลักษณะอื่นใด ถือเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza