Ascenti Resources ประกาศย้ายศูนย์บริการที่ พาลาเดียม ไอที ประตูน้ำ มาเปิดให้บริการที่ พันทิพย์ ประตูน้ำ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2563 เป็นต้นไป

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 01/09/2020 10:46, 258 views / view in EnglishEN
Share

Ascenti Resources ประกาศย้ายศูนย์บริการที่ พาลาเดียม ไอที ประตูน้ำ มาเปิดให้บริการที่ พันทิพย์ ประตูน้ำ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2563 เป็นต้นไป

ascenti 4 Ascenti Resources ประกาศย้ายศูนย์บริการที่ พาลาเดียม ไอที ประตูน้ำ มาเปิดให้บริการที่ พันทิพย์ ประตูน้ำ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2563 เป็นต้นไป

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด มีความประสงค์ที่จะพัฒนาศูนย์บริการหลังการขายโดยเพิ่มพื้นที่สำหรับการบริการลูกค้า เพื่อรองรับจุดทดลองสินค้า และการส่งเคลมสินค้าให้สะดวกสบายมากขึ้น ซึ่งทางบริษัทฯ จึงขอแจ้งย้ายศูนย์บริการ พาลาเดียม ไอที ประตูน้ำ ชั้น 5 มาเปิดให้บริการที่ พันทิพย์ ประตูน้ำ ชั้น 1 ห้องเลขที่ 167 ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2563 เป็นต้นไป หรือสามารถติดต่อศูนย์บริการได้ทางโทรศัพท์ที่เบอร์ 082-525-0653 เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.00 – 19.00 น.

ทั้งนี้ทางบริษัทต้องขออภัยในไม่สะดวกลูกค้าทุกท่านไว้ ณ ที่นี้ด้วย ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่สนับสนุน และติดตามสินค้าของทาง บริษัทฯ มาด้วยดีเสมอมา และทางบริษัทจะพยายามดูแลเรื่องบริการ หลังการขาย ให้ได้ดีที่สุดต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่น รายละเอียดสินค้า และสอบถามปัญหาต่างๆ ได้

http://www.ascenti.co.th/

http://www.facebook.com/Ascenti.Thailand

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza