พบข้อมูลการ์ดจอ Intel Iris Xe ความเร็ว 1.65 GHz GPU clock ที่ใช้งานอยู่ภายในซีพียู Intel Tiger Lake ที่คาดว่าจะเปิดตัวในเร็วๆนี้

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 01/09/2020 07:09, 380 views / view in EnglishEN
Share

พบข้อมูลการ์ดจอ Intel Iris Xe ความเร็ว 1.65 GHz GPU clock ที่ใช้งานอยู่ภายในซีพียู Intel Tiger Lake ที่คาดว่าจะเปิดตัวในเร็วๆนี้

intel iris xe พบข้อมูลการ์ดจอ Intel Iris Xe ความเร็ว 1.65 GHz GPU clock ที่ใช้งานอยู่ภายในซีพียู Intel Tiger Lake ที่คาดว่าจะเปิดตัวในเร็วๆนี้

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง Intel มาให้เราได้ชมกันครับกับข่าวของการ์ดจอ Intel Iris Xe ที่เป็น iGPU รุ่นใหม่ล่าสุดจากทาง Intel โดยพบในฐานข้อมูลของ SisSoft ที่มีความเร็ว 1.65 GHz GPU clock จำนวนคอร์ 768 ALUs (cores) ซึ่งตัวการ์ดจอ Intel Iris Xe ใช้งานอยู่ภายในซีพียู Intel Tiger Lake รุ่นใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้ โดยซีพียู Intel Tiger Lake นั้นเป็นซีพียูที่ใช้สถาปัตย์ Willow Cove core ขนาด 10nm และการ์ดจอ Xe-LP ที่เป็นรุ่นเล็กเน้นประหยัดพลังงานอยู่ในบรรดาแล็ปท็อป Ultra Thin และ compact laptop คาดว่ามีอัตราการบริโภคไฟเพียง 28W เท่านั้น โดยซีพียูรุ่นดังกล่าวคาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 2กันยายนที่จะถึงนี้

intel tiger lake core i7 and iris xe gpu logo 1200x665 พบข้อมูลการ์ดจอ Intel Iris Xe ความเร็ว 1.65 GHz GPU clock ที่ใช้งานอยู่ภายในซีพียู Intel Tiger Lake ที่คาดว่าจะเปิดตัวในเร็วๆนี้

intel tiger lake iris xe graphics 768x428 พบข้อมูลการ์ดจอ Intel Iris Xe ความเร็ว 1.65 GHz GPU clock ที่ใช้งานอยู่ภายในซีพียู Intel Tiger Lake ที่คาดว่าจะเปิดตัวในเร็วๆนี้

intel iris xe graphics พบข้อมูลการ์ดจอ Intel Iris Xe ความเร็ว 1.65 GHz GPU clock ที่ใช้งานอยู่ภายในซีพียู Intel Tiger Lake ที่คาดว่าจะเปิดตัวในเร็วๆนี้

ที่มา https://videocardz.com/


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza