ASRock Fatal1ty เมนบอร์ดที่การันตีด้วยเกมเมอร์มืออาชีพ eSport ระดับโลก

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 25/11/2016 18:00, 399 views / view in EnglishEN
Share

ASRock Fatal1ty เมนบอร์ดที่การันตีด้วยเกมเมอร์มืออาชีพ eSport ระดับโลก

Fatal1ty แชมป์โลกหลายสมัยในโลกของกีฬา eSport ที่กวาดรางวัลมาแล้วมากมาย รวมถึงยังเป็นสัญลักษณ์ของเกมเมอร์ที่ติดอยู่ในผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์คอมพิวเตอร์หรือเกมมิ่งเกียร์ เช่นเดียวกับทาง ASRock ที่มีเมนบอร์ดในซีรีส์ Fatal1ty ออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์ตัวจริง ที่สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ใช้ได้ถึงประสิทธิภาพระดับมืออาชีพ

fatal1ty logo ASRock Fatal1ty เมนบอร์ดที่การันตีด้วยเกมเมอร์มืออาชีพ eSport ระดับโลก

Fatal1tyประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในวงการ eSport โลก

Johnathan Wendel เด็กหนุ่มอายุ 18 ปี ที่ก้าวสู่แชมป์โลกพีซีเกมระดับมืออาชีพ และประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็วในเวลาอันสั้น จากทัวร์นาเมนต์ในสนามต่างๆ ทั่วโลก จนกลายเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในวงการ eSport ของโลก และมีผลิตภัณฑ์มากมาย ที่ใช้ชื่อของเขาซึ่งเป็นเหมือนตัวแทนความสำเร็จในโลกของเกมเมอร์ระดับมืออาชีพ ในนามของ “Fatal1ty”
Fatal1ty ฝันสู่การเป็นนักกีฬามืออาชีพตั้งแต่ในวัยเด็ก แต่กลับประสบความสำเร็จในกีฬาที่เรียกว่า eSport ด้วยการเริ่มเข้าแข่งขันลีคระดับมืออาชีพ CPL ในปี 1999 ด้วยการคว้าตำแหน่งที่สาม จากนั้นขึ้นแท่นสู่ตำแหน่งผู้เล่นอันดับหนึ่งในสหรัฐอเมริกา ด้วยการดวลผู้เล่นสุดแกร่งถึง 12 คนทั่วโลก ทัวร์นาเมนต์นั้น Fatal1ty ได้ฉายแววอันเจิดจรัส พร้อมกับพิชิตชัยในเกม Quake III ได้ถึง 18 ครั้ง และขึ้นรั้งอันดับหนึ่งของโลกในเกมนี้ เช่นเดียวกับการแข่งขัน Aliens vs. Predator II และ Unreal Tournament 2003 ซึ่งนั่นก็มากพอที่จะทำให้ Fatal1ty คว้าแชมป์ CPL ได้ถึง 3 ครั้ง ที่สำคัญยังได้รับรางวัลนักกีฬา eSport ยอดเยี่ยมของโลก หลังจากที่ Fatal1ty ป้องกันแชมป์อีกหลายรายการจากคู่แข่งทุกสารทิศทั่วโลก

asrock fatality mainboard ASRock Fatal1ty เมนบอร์ดที่การันตีด้วยเกมเมอร์มืออาชีพ eSport ระดับโลก

Fatal1ty จึงเป็นเสมือนตัวแทนของความสำเร็จสำหรับการเล่นเกมในระดับมืออาชีพ โดยมอบประสบการณ์ชั้นเยี่ยมให้กับเหล่าเกมเมอร์ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่าในการเล่นเกมอย่างมีประสิทธิภาพภายใต้ชื่อของ Fatal1ty นี้ และนี่คือ Johnathan ‘Fatal1ty’ Wendel แชมป์โลก eSport 12 สมัย

ฟีเจอร์สำคัญบนเมนบอร์ด ASRock Fatal1ty series

•    Hi-Density Power Connector: พอร์ตเชื่อมต่อไฟเลี้ยงแบบ Hi-Density สามารถลดการสูญเสียพลังงานได้ 23% และเพิ่มประสิทธิภาพได้ดีขึ้น อุณหภูมิลดลงได้ถึง 22 องศาเซลเซียส

•    NexFET™ MOSFET: ถือเป็น MOSFET รุ่นใหม่ ที่ให้คุณภาพสูงและมีอุณหภูมิที่ต่ำลง ลดสัญญาณรบกวน RDS(on) 2.9 mΩ โดยทาง ASRock ได้ออกแบบให้ NexFET™ MOSFET นี้มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้นกว่าเดิมถึง 7.5 เท่าเลยทีเดียว

•    15μ Gold Contact in DIMM and PCIe Slot: Fatal1ty ASRock Series มาพร้อมหน้าสัมผัสเคลือบทองในสล็อต DIMM และ PCIe ป้องกันการเกิดอ็อกไซด์

•    Killer™ LAN E2400: ชิปเน็ตเวิร์กอัจฉริยะ เพิ่มความเร็วในการเชื่อมต่อเครือข่าย สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการอัตราตอบสนองที่รวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมออนไลน์หรือการสตรีมมิ่งคุณภาพสูง

•    Creative Sound Blaster Cinema3: ซอฟต์แวร์ล่าสุดที่ออกแบบร่วมกับ SBX Pro Studio ในการให้พลังเสียงที่มีคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกม หรือดูหนังก็ตาม ด้วยความสมจริงจากเทคโนโลยี Reality 3D จากระบบเสียงรอบทิศทาง คุณจึงได้รับเสียงชั้นยอด ทั้งในการใช้งานร่วมกับลำโพงหรือหูฟัง

•    Purity Sound™ 3: ด้วยชิปสังเคราะห์เสียง Realtek ALC1150 พร้อมเทคโนโลยีเสียง จึงสร้างเอฟเฟกต์เสียงชั้นยอดให้กับการเล่นเกมและมัลติมีเดีย

•    XXL Aluminum Alloy Heatsink: ซิงก์อลูมิเนียมอัลลอยขนาดใหญ่พิเศษ ทำให้การระบายความร้อนบน MOSFET และชิปเซ็ต ป้องกันไม่ให้เกิดความร้อนสูงเกินไป

key master ASRock Fatal1ty เมนบอร์ดที่การันตีด้วยเกมเมอร์มืออาชีพ eSport ระดับโลก

Key Master


ฟีเจอร์ที่เอื้อประโยชน์สำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะด้วย 2 ฟังก์ชั่นหลักคือ Sniper Key และ Macro Key ในการเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกม โดยเปิดให้ผู้ใช้ปรับค่ามาโคร ให้กับเมาส์และคีย์บอร์ด เพื่อใช้งานในโหมดต่างๆ

•    Sniper Key : โหมดเสริมความแม่นยำให้กับการเล็งเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว

•    Macro Key : สร้างคีย์ลัดบนคีย์บอร์ดและมาโครคีย์ พร้อมบันทึกการตั้งค่าได้อีกด้วย

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :

เว็บไซต์ : http://asrock.com/microsite/Fatal1ty/index.html

เฟสบุ๊ก : www.facebook.com/ASRockThailand

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza