“เอซุส” ผนึก “อินเทล” เปิดตัว WePC ชุมชนออนไลน์โฉมใหม่ สู่การพัฒนานวัตกรรมแห่งอนาคต

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 24/03/2011 00:02, 194 views / view in EnglishEN
Share

“เอซุส” ผนึก “อินเทล” เปิดตัว WePC ชุมชนออนไลน์โฉมใหม่ สู่การพัฒนานวัตกรรมแห่งอนาคต

688801 “เอซุส” ผนึก “อินเทล” เปิดตัว WePC ชุมชนออนไลน์โฉมใหม่ สู่การพัฒนานวัตกรรมแห่งอนาคต

เอซุส ร่วมกับ อินเทล เปิดตัวชุมชนออนไลน์โฉมใหม่ ภายใต้ชื่อ WePC (วีพีซี) ที่พร้อมให้แฟนพันธุ์แท้และบุคคลทั่วไปที่สนใจ ได้สัมผัสผลิตภัณฑ์ของเอซุสที่ผนวกกับเทคโนโลยีของอินเทลได้อย่างใกล้ชิด ผ่านเว็บไซต์ http://wepc.com เว็บเพลย์กราวด์เทคโนโลยีรูปโฉมใหม่ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อเชื่อมโยง นวัตกรรมและเทคโนโลยีให้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ได้มีทางเลือกเพิ่มขึ้นในการนำเสนอแนวคิด มีปฏิสัมพันธ์กับสมาชิกอื่นๆ และมีส่วนในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ร่วมกันภายใต้แบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่างเอซุส และอินเทล

WePC ได้เปิดโอกาสให้สมาชิกมีส่วนสำคัญในกระบวนการออกแบบคอมพิวเตอร์ด้วย เทคโนโลยีชั้นนำ อาทิ หน้าจอสัมผัสที่ใช้งานได้อย่างเป็นธรรมชาติ เน็ตบุ๊กที่ใช้งานง่ายสำหรับเด็ก และ โน้ตบุ๊กต้นแบบ Dual-Panel ตัวแรกของโลก นอกจากนี้ชุมชนแห่งนี้ยังเคยให้การสนับสนุนแนวทางด้านการพัฒนาอุปกรณ์แบบ Pad มาแล้วอีกด้วย

“เราได้ประจักษ์ถึงพลังความคิดสร้างสรรค์ของลูกค้าอันมีส่วนช่วยในการ พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่สามารถตอบสนองความต้องการเฉพาะของลูกค้าเหล่านั้นแล้ว โดยชุมชนโฉมใหม่ของเราจะมีลานเล่นแห่งเทคโนโลยีที่เปิดโอกาสให้สมาชิกได้ สนทนาและจุดประกายแนวคิดอันนำมาซึ่งขอบข่ายผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีที่กว้างขวาง ยิ่งขึ้น และยังสามารถติดต่อกับเรารวมถึงสมาชิกคนอื่นๆ ได้อย่างใกล้ชิดโดยตรงอีกด้วย” คริสทีน ยัง ผู้จัดการชุมชนวีพีซี จากบริษัทเอซุส กล่าว

ชุมชนแห่งนี้แบ่งเป็นหมวดย่อยต่างๆ ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการอันหลากหลายของสมาชิก ไม่ว่าจะเป็นหมวดสำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพเสียงจากคอมพิวเตอร์ เพื่อความบันเทิงภายในบ้าน หมวดสำหรับผู้ที่ชอบการทำงานหลายอย่างพร้อมกัน และหมวดสำหรับผู้ ที่สนใจในเทคโนโลยีด้านอุปกรณ์แบบ Pad และหมวดสำหรับผู้ปกครองที่ต้องการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลของ เทคโนโลยีที่มีต่อบุตรหลานและชีวิตครอบครัว เป็นต้น

“เราเชื่อว่าการพูดคุยกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเองจะช่วยให้เรา สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์อันเปี่ยมคุณภาพได้ ภายใต้ความร่วมมือกับเอซุส โดยเราได้ร่วมมือกันปรับรูปโฉมชุมชนแห่งนี้ให้ตอบสนองได้มากกว่าที่ลูกค้า ต้องการ กล่าวคือ เป็นสถานที่สำหรับให้กลุ่มเป้าหมายเหล่านั้นได้แลกเปลี่ยนแนวคิดเกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์ที่มีในท้องตลาด ติดต่อกับผู้ที่สนใจในเทคโนโลยีเหมือนๆกัน และแสดงความเห็นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่จะวางจำหน่ายในอนาคต” เคธี วอลเลส ผู้จัดการแคมเปญกลุ่มการตลาดพันธมิตรอินเทล กล่าว

นอกจากนี้ สมาชิกจะได้มีส่วนร่วมและสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมและการประกวดต่าง ๆ ในชุมชนแห่งใหม่นี้ และยังสามารถพูดคุยกับเราผ่านทาง Facebook ของ WePC ได้อีกด้วย

และสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า สำหรับสมาชิก WePC ที่มีความประสงค์จะมีส่วนร่วมกับเรายังสามารถสมัครเข้าร่วมกลุ่มพิเศษ ที่จะมีบทบาทเพิ่มมากขึ้นไปพร้อมกับการเติบโตของชุมชน รวมถึงได้รับสิทธิพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็นการติดต่อกับเอซุสและอินเทลโดยตรง การทดสอบผลิตภัณฑ์ และการเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษอื่นๆ เป็นต้น

เชิญแฟนพันธุ์แท้เอซุสและอินเทลจากทั่วโลก ร่วมสัมผัสความสนุกและแบ่งปันประสบการณ์เกี่ยวกับนวัตกรรมชั้นนำใหม่ๆ กับ WePC ชุมชนออนไลน์ และ “ลานเล่นแห่งเทคโนโลยี” ได้แล้ววันนี้ที่ http://wepc.com

###

เกี่ยวกับเอซุส

เอซุส หนึ่งในสามสุดยอดผู้นำจำหน่ายโน้ตบุ๊กระดับโลก และผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอลใหม่ เอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของครัวเรือน, สำนักงาน และบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะ เป็นมาเธอร์บอร์ด, กราฟิกการ์ด, จอภาพ, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, โน้ตบุ๊ก, เน็ตบุ๊ก, เซิร์ฟเวอร์, มัลติมีเดีย, โซลูชั่นไร้สาย, อุปกรณ์ด้านเครือข่ายและโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นของเอซุสในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้คว้ารางวัลถึง 3,398 รางวัลในปี 2010 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการคิดค้น Eee PC™ แก่อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 10,000 คน พร้อมทีมงานวิศวกรเพื่อพัฒนาวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกจำนวน 3,000 คน เอซุสมีผลประกอบการในปี 2010 กว่า 1 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ

###

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
ASUS Call Center: 02-401-1717

ทีมประชาสัมพันธ์เอซุส: บริษัท โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส จำกัด:
คุณพัชรพร นิภาวัฒนพงศ์ (หมวย) และ คุณณัชญ์ตาวี พรหมมณี (จ๊ะ)
โทรศัพท์ 02-530-3218 # 14 หรือ 15 โทรสาร 02-530-4542
อีเมล์: [email protected], [email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza