“คิงส์ตัน” จับมือ “ทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่รุ่น RIO

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 24/03/2011 00:05, 160 views / view in EnglishEN
Share

USB แฟลชไดรฟ์ขนาด 4GB และ ValueRAM แพกเกจ RIO โดดเด่นสะดุดตา

689101 “คิงส์ตัน” จับมือ “ทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่รุ่น RIO

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 21 มีนาคม 2554 – บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี ประเทศไทย ผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลก ร่วมกับ ทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ผู้นำอุตสาหกรรมบันเทิงของโลก เปิดตัว DataTraveler 101 G2 USB แฟลชไดรฟ์ขนาด 4GB และโมดูลหน่วยความจำ ValueRAM แพกเกจพิเศษสุดจากภาพยนตร์อนิเมชั่นชื่อดัง RIO

“ริโอ้” (RIO) เป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นสามมิติแนวคอมเมดี้แอดเวนเจอร์จากทีมผู้สร้าง Ice Age ว่าด้วยเรื่องของ Blu นกแก้วมาคอร์หนุ่มพันธุ์หายากที่คิดว่าตนเองเหลืออยู่เป็นตัวสุดท้ายของโลก พร้อมด้วย Linda ผู้เป็นเจ้าของที่ออกตามหา Jewel เพื่อนนกแก้วสาวในกรุงริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล โดย Blu ที่ถูกเลี้ยงดูมาจนเชื่องและพยายามสุดชีวิตเพื่อจะหาวิธีบินให้ได้และ Jewel นกสาวพราวเสน่ห์ผู้รักอิสระจะได้เรียนรู้ถึงมิตรภาพ ความรัก ความกล้าหาญและสิ่งมหัศจรรย์มากมายผ่านการผจญภัยร่วมกันทั้งในผืนป่าดงดิบ อันกว้างใหญ่ไพศาลและมหานครแห่งนี้

DataTraveler 101 G2 USB แฟลชไดรฟ์ขนาด 4GB และโมดูลหน่วยความจำ ValueRAM แพกเกจ RIO กำหนดวางจำหน่ายในประเทศอินเดีย ไต้หวันและประเทศไทยในวันที่ 15 มีนาคม 2011 ก่อนที่ภาพยนตร์จะออกฉายในวันที่ 8 เมษายนสำหรับประเทศอินเดียและไต้หวัน และวันที่ 13 เมษายนสำหรับประเทศไทย

สก็อต เฉิน (Scott Chen) รองประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคของคิงส์ตัน กล่าวว่า “คิงส์ตันรู้สึกตื่นเต้นกับการวางจำหน่าย DataTraveler 101 G2 USB แฟลชไดรฟ์ขนาด 4GB และโมดูลหน่วยความจำ ValueRAM แพกเกจ RIO เป็นอย่างมาก และยังยินดีเป็นอย่างยิ่งที่แบรนด์คิงส์ตันได้มีส่วนร่วมกับสุดยอดภาพยนตร์ อนิเมชั่นจากทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ เรื่องนี้ ความร่วมมือทางการตลาดในครั้งนี้นับเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญซึ่งทางเราหวัง ว่าโครงการดังกล่าวจะสัมฤทธิ์ผลด้วยดีต่อไป”

ทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ ฟิล์ม เอเชียแปซิฟิค กล่าวว่า “เรายินดีที่ได้ร่วมมือกับคิงส์ตันในการนำเสนอไดรฟ์ USB และโมดูลหน่วยความจำแพกเกจพิเศษรุ่น RIO ให้กับผู้ใช้ในประเทศอินเดีย ไต้หวันและประเทศไทย ความร่วมมือระหว่างทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ และคิงส์ตันในครั้งนี้จะส่งผลดีต่อทั้งสองฝ่ายอย่างแน่นอน”

สำหรับผู้ใช้ในประเทศไทย เตรียมพบโปรโมชั่นพิเศษสุดในงาน RIO 3-D World ตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคมถึง 17 เมษายน โดยลูกค้าที่ซื้อสินค้าของคิงส์ตันในช่วงดังกล่าวมีสิทธิ์ส่งคูปองชิงโชค ลุ้นรับของรางวัลมากมายผ่านทางกล่องรับชิ้นส่วนตามจุดต่างๆ ดังต่อไปนี้

พันธุ์ทิพย์พลาซ่า

– ประตูทางเข้า ศูนย์อาหารชั้น M และข้างบันไดเลื่อนชั้น G

– ร้าน J.I.B ชั้น 3

– ร้าน Computer & More และ A-Lead System ชั้น 4

เซียร์ รังสิต

– ร้าน Memory Pro และ Billion Advance ชั้น 2

– ร้าน J.I.B ชั้น 3

ไอทีมอลล์ ฟอร์จูน

– ร้าน IT Fever Store ชั้น 2

– ร้าน T&D ชั้น 3

– ร้าน Banana IT Store ชั้น 4

ลุ้นรางวัลจากคิงส์ตันไม่ว่าจะเป็นทองคำหนัก 1 สลึง ไดรฟ์ Kingston SSDNow V100 64GB (part number #: SV100S2/64G) หน่วยความจำ Kingston HyperX T1 Black DDR3-1600 (part number #: KHX1600C9D3T1BK3/6GX) บัตรชมภาพยนตร์และกระเป๋าโน้ตบุ๊ก พิเศษสุดเฉพาะลูกค้าของคิงส์ตันเท่านั้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.kingston.com/thailand/2011RioPromotion/default.asp

###

เกี่ยวกับคิงส์ตัน

สินค้าเมมโมรี่ การ์ดของคิงส์ตันรับประกันตลอดอายุการใช้งาน ยูเอสบี แฟรชไดรฟ์ประกันนาน 5 ปี ส่วนโซลิดสเตทไดรฟ์ประกัน 3 ปี สินค้าคิงส์ตันทุกตัวจะได้รับการสนับสนุนด้านเทคนิคฟรีและความไว้วางใจจาก คิงส์ตัน ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม เชิญแวะชมเว็บไซต์ www.kingston.com/thailand

เบอร์ฮอตไลน์ของคิงส์ตัน บริการโทรฟรี หมายเลข 001800-861-0018: ศูนย์บริการจำนวน 23 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ : ซินเน็คฯ สำนักงานใหญ่ ศูนย์บริการพันธ์ทิพย์พลาซ่า ศูนย์บริการเซียร์รังสิต ศูนย์บริการซีคอนสแควร์ ศูนย์บริการ IT Mall Fortune Town ศูนย์บริการลพบุรี ศูนย์บริการนครปฐม ศูนย์บริการระยอง ศูนย์บริการชลบุรี

ศูนย์บริการเชียงราย ศูนย์บริการเชียงใหม่ ศูนย์บริการพิษณุโลก ศูนย์บริการนครสวรรค์ ศูนย์บริการโคราช ศูนย์บริการขอนแก่น ศูนย์บริการอุบลราชธานี ศูนย์บริการอุดรธานี ศูนย์บริการสกลนคร ศูนย์บริการประจวบคีรีขันธ์ (หัวหิน) ศูนย์บริการสุราษฎร์ธานี ศูนย์บริการหาดใหญ่ (สงขลา) ศูนย์บริการนครศรีธรรมราช และ ศูนย์บริการภูเก็ต ข้อมูลเพิ่มเติมด้านสนับสนุนทางเทคนิค แวะชมเว็บไซต์ http://www.kingston.com/thailand/support/default.asp

ตัวแทนจำหน่าย Kingston ในประเทศไทย ติดต่อ:

อเมริกัน เบสท์ 02-231-6452

Avnet Technology (Thailand) 2-645-3678 (จำหน่ายเฉพาะเมมโมรี่ โมดูล)

อินแกรมไมโคร 02-793-1888

ซิลิคอน ดาต้า 02-219-2012

ซินเน็ค 02-553-8888

สอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ได้ที่: บล็อกของ Kingston กรุณาเยี่ยมชมได้ที่ www.kingston-blog.com

เชิญสัมผัสการผจญภัย “The Adventures of Rex” ได้ที่เวบไซต์ www.theadventuresofrex.com

ข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston ที่อัพเดตล่าสุด แวะมาที่ http://twitter.com/KingstonFEPR
หากต้องการร่วมเล่นเกม “Challenge Your Memory” กรุณาเยี่ยมชม www.kingston-blog.com/challenge_your_memory/th

หากต้องการร่วมเล่นเกม “Search for Genuine Kingston” กรุณาเยี่ยมชม

http://anti-counterfeit.kingston-blog.com/th_index.jsp

ตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์ Kingston ที่ใช้อยู่เป็นของแท้หรือไม่ สามารถตรวจสอบออนไลน์ได้ที่: http://www.kingston.com/thailand/verify/default.asp

ข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston Technology Company, Inc.
Kingston เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก โดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อป เซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอ โทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 Kingston มีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน มาเลเซีย และมีสำนักงานขายในสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ยุโรป รัสเซีย และลาติน อเมริกา นอกจากนี้ Kingston ยังเป็นผู้ผลิตแบบโออีเอ็ม โดยมีเครือข่ายการจัดจำหน่าย และลูกค้าปลีกใน 104 ประเทศทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/thailand

###

Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza