ASUS เปิดตัวโปรเจคเตอร์ รุ่นใหม่ P3B ที่ให้ความสว่างมากถึง 800 Lumens พร้อมแบตเตอรี่ในตัว!

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 18/05/2017 20:28, 358 views / view in EnglishEN
Share

ASUS เปิดตัวโปรเจคเตอร์ รุ่นใหม่ P3B ที่ให้ความสว่างมากถึง 800 Lumens พร้อมแบตเตอรี่ในตัว!

p3b pr1 720x397 ASUS เปิดตัวโปรเจคเตอร์ รุ่นใหม่ P3B ที่ให้ความสว่างมากถึง 800 Lumens พร้อมแบตเตอรี่ในตัว!

ASUS P3B Projector ได้ออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบาพร้อมทั้งมีขนาดที่เทียบเท่าได้กับกล่องใส่ซีดี โดยสามารถพกพาได้สะดวกด้วยขนาดที่เล็ก เพียงแค่หยิบใส่กระเป๋าก็สามารถพาไปกับคุณได้ทุกที่ ด้วยกำลังหลอดไฟที่มากถึง 800 ลูเมนส์ โดย ASUS P3B Projector สามารถแสดงผลเฉดสี NTSC ได้ถูกต้อง 100% โดยไม่ทำให้คุณต้องผิดหวัง และอายุการใช้งานหลอดภาพ LED ที่มียาวนานถึงถึง 30,000 ชั่วโมงทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องอายุการใช้งานหลอดภาพเหมือนโปรเจคเตอร์ทั่วไป การันตีคุณภาพด้วยรางวัล reddot award 2016 และ Good Design Award


คุณสมบัติเด่น



-    หลอดภาพ LED ให้ความสว่างถึง 800 ลูเมนส์ อายุการใช้งานสูงสุด 30,000 ชั่วโมง

-    แบตเตอรี่ที่ในตัวความจุมากถึง 12,000 mAh สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนานสูงสุด 3 ชั่วโมงไม่ว่าจะเป็นการใช้งานโปรเจคเตอร์, ชาร์ตไฟสำรอง, หรือการเล่นมัลติมีเดีย

-    เลนส์สุดพิเศษที่สามารถฉายภาพได้ใหญ่สุดถึง 200 นิ้วด้วยระยะเพียง 3.4 เมตร และระยะใกล้สุด 0.45 เมตรสำหรับภาพขนาด 25 นิ้ว

-    สามารถแสดงผลจากอุปกรณ์พกพาแบบไร้สายด้วยเทคโนโลยี ASUS Wireless projection

-    สามารถใช้งานดูเอกสาร Office โดยที่ไม่ต้องใช้ PC รวมถึงการใช้งานด้านมัลติมีเดีย เช่น รูปภาพ วิดิโอ หรือ เพลง

-    รองรับการใช้งานได้หลากหลาย ทั้งการรองรับ HDMI/MHL,VGA หรือการใช้งานจาก USB Drive รวมถึงการรองรับ Micro SD มากสุดถึง  32GB หรือใช้งานเมมโมรี่จากหน่วยความจำในตัวของโปรเจคเตอร์

p3b side ASUS เปิดตัวโปรเจคเตอร์ รุ่นใหม่ P3B ที่ให้ความสว่างมากถึง 800 Lumens พร้อมแบตเตอรี่ในตัว!

ASUS P3B ได้ถูกออกแบบพิเศษให้สามารถปรับขนาดความสูงได้ 2ระดับ ทำให้มีมุมมองที่เหมาะสม และง่ายต่อการปรับเปลี่ยนความสูงเมื่อเทียบกับโปรเจคเตอร์ทั่วไปที่เป็นขาตั้งแบบสกรู

section 4 bg 720x340 ASUS เปิดตัวโปรเจคเตอร์ รุ่นใหม่ P3B ที่ให้ความสว่างมากถึง 800 Lumens พร้อมแบตเตอรี่ในตัว!

ด้วยแบตเตอรี่ที่มาพร้อมในตัวทำให้สามารถใช้งานโปรเจคเตอร์ได้นานถึง 3 ชั่วโมงโดยไม่ต้องเสียบสายชาร์จ นั่นหมายความว่า คุณสามารถใช้งานโปรเจคเตอร์นี้ได้ทุกที่ โดยที่ไม่ต้องกังวลถึงแหล่งจ่ายพลังงานที่ใกล้ที่สุด ASUS P3B ยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่น Powerbank ในตัวด้วยแบตเตอรี่ความจุถึง 12,000 mAh ทำให้คุณสามารถชาร์ตแบตเตอรี่มือถือได้หลายครั้ง

p3b screen 720x210 ASUS เปิดตัวโปรเจคเตอร์ รุ่นใหม่ P3B ที่ให้ความสว่างมากถึง 800 Lumens พร้อมแบตเตอรี่ในตัว!

เลนส์สุดพิเศษสามารถฉายภาพได้ใหญ่สุดถึง 200 นิ้วด้วยระยะเพียง 3.4 เมตร และระยะใกล้สุดเพียง 0.45 เมตรสำหรับภาพขนาด 25 นิ้ว ให้คุณพรีเซนท์งานอย่างมืออาชีพแม้ในสถานที่คับแคบ

wifiprojection 720x447 ASUS เปิดตัวโปรเจคเตอร์ รุ่นใหม่ P3B ที่ให้ความสว่างมากถึง 800 Lumens พร้อมแบตเตอรี่ในตัว!

ความสามารถพิเศษสำหรับโปรเจคเตอร์นี้คือสามารถใช้งานอแดปเตอร์ร่วมกับโน๊ตบุ๊ค ASUS* ที่มีกำลังไฟ  65วัตต์หรือน้อยกว่า ช่วยให้คุณไม่จำเป็นต้องพกอแดปเตอร์หลายชิ้น สะดวกต่อการเดินทาง และนอกจากนี้ ASUS P3B Projector ยังมีระบบการทำงานอัจฉริยะโดยไม่จำเป็นต้องเตรียมความพร้อมของหลอดไฟทั้งก่อนใช้งานและหลังใช้งานแบบโปรเจคเตอร์ทั่วไป ดังนั้นคุณสามารถเปิดใช้งานหรือปิดตัวโปรเจคเตอร์ได้ทันทีโดยไม่ต้องรอ

sonicmaster 720x337 ASUS เปิดตัวโปรเจคเตอร์ รุ่นใหม่ P3B ที่ให้ความสว่างมากถึง 800 Lumens พร้อมแบตเตอรี่ในตัว!

ASUS P3B สามารถรองรับการใช้งานได้หลากหลาย ทั้งการรองรับ HDMI/MHL,VGA หรือการใช้เปิดไฟล์ Office หรือไฟล์มัลติมีเดียจาก USB Drive ได้โดยตรงโดยไม่จำเป็นต้องพึ่งเครื่องคอมพิวเตอร์  รวมถึงการรองรับ Micro SD Card มากสุดถึง 32GB หรือใช้งานเมมโมรี่จากหน่วยความจำในตัวของโปรเจคเตอร์

p3b back 720x364 ASUS เปิดตัวโปรเจคเตอร์ รุ่นใหม่ P3B ที่ให้ความสว่างมากถึง 800 Lumens พร้อมแบตเตอรี่ในตัว!

ASUS P3B Projector ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี ASUS Wi-Fi Projection * ที่สามารถฉายภาพจากอุปกรณ์มือถือ แท็ปเบล็ตหรือโน้ตบุ๊คผ่าน WiFi โดยไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อสายสัญญาณ ให้คุณชมความบันเทิง พรีเซนท์งานสำคัญได้อย่างสะดวกสบาย โดยแอพพลิเคชั่น ASUS WiFi Projection รองรับการใช้งานกับทั้งอุปกรณ์ iOS และ Andriod อีกด้วย

ASUS P3B Projector ให้คุณได้สัมผัสกับระบบเสียงคุณภาพสูงด้วยลำโพงเทคโนโลยี Sonic Master ให้คุณได้รับเสียงที่สมจริงดังมีชีวิต เพื่อเพิ่มอรรถรสการรับชมความบันเทิงที่ของความบันเทิงอีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza