Kingston แนะนำวิธีเลือกหูฟังให้สนุกเร้าใจ สำหรับคอเกมแนว FPS

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 18/05/2017 20:19, 422 views / view in EnglishEN
Share

Kingston แนะนำวิธีเลือกหูฟังให้สนุกเร้าใจ สำหรับคอเกมแนว FPS

hyperx cloud revolver s 1 Kingston แนะนำวิธีเลือกหูฟังให้สนุกเร้าใจ สำหรับคอเกมแนว FPS

ท่ามกลางสมรภูมิการแข่งขันอันดุเดือด ความว่องไวในการเคลื่อนไหว ทั้งในการเดิน วิ่ง ยิง หมอบ ล้วนมีความสำคัญ เพราะแค่เสี้ยววินาทีคุณอาจเป็นได้ทั้งฮีโร่และเหยื่อ ยิ่งเป็นเกม First Personal Shooting ด้วยแล้ว คุณต้องใช้ประสาทสัมผัสทั้งหมดที่คุณมีในการเข้ารบ นอกจากเมาส์และคีย์บอร์ดแล้ว หูฟังที่ดีจะช่วยให้คุณได้ทราบถึงการเคลื่อนไหวของศัตรูโดยรอบ แต่หูฟังแบบใด จึงจะช่วยให้คุณได้เปรียบคู่แข่งในเกม FPS

น้ำหนักเบา ใส่สบาย: แน่นอนว่าในการเล่นเกมความคล่องตัวต้องมาเป็นอันดับต้นๆ หูฟังที่ดีต้องมีโครงสร้างแข็งแรง แต่สามารถกระจายน้ำหนักได้ทั่วศีรษะ ไม่บีบรัดจนเกินไป สวมใส่สบาย เรียกว่าหมุนซ้าย-ขวา ก็ทำได้ไม่ติดขัด

hyperx cloud revolver s 2 Kingston แนะนำวิธีเลือกหูฟังให้สนุกเร้าใจ สำหรับคอเกมแนว FPS


ไดเวอร์ขนาดใหญ่ ให้พลังเสียงที่ดี:
เพื่อให้สัมผัสกับเอฟเฟกต์ได้อย่างเต็มอิ่ม ไดเวอร์ (Driver) ที่มีขนาดใหญ่ จะช่วยเพิ่มความตื่นเต้นเร้าใจ ด้วยพลังเสียงที่กระหึ่ม ไม่ว่าจะเป็นเสียงระเบิด ปืน หรือการร่ายเวทย์ต่างๆ ก็ตาม

hyperx cloud revolver s 3 Kingston แนะนำวิธีเลือกหูฟังให้สนุกเร้าใจ สำหรับคอเกมแนว FPS

ซาวด์การ์ดแบบแยก พร้อมชุดควบคุมเสียงในตัว: เพื่อเพิ่มศักยภาพในด้านของระบบเสียงที่ดีขึ้น หูฟังเล่นเกมบางรุ่น จึงมาพร้อมซาวด์การ์ดและชุดควบคุมเสียงในตัว ที่รองรับระบบเสียง 5.1 หรือ 7.1-channel surround-sound ในแบบ USB เพื่อให้ผู้ใช้ได้ซึมซับบรรยากาศรอบตัวได้อย่างเต็มที่ และช่วยในการจับสังเกตทิศทางของศัตรูได้ชัดเจนขึ้น

ไมโครโฟนและมีระบบตัดเสียงรบกวน: การสื่อสารภายในเกมเป็นเรื่องสำคัญ เพราะจะช่วยแจ้งเตือนหรือสั่งการได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งไมโครโฟนที่ดี ควรจะตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้ดี (Noise cancellation) และให้ทีมได้ยินเสียงที่ชัดเจนและจัดการได้ตรงตามภารกิจ บางรุ่นยังถอดได้เมื่อไม่ใช้งาน

hyperx cloud revolver s 4 Kingston แนะนำวิธีเลือกหูฟังให้สนุกเร้าใจ สำหรับคอเกมแนว FPS

หูฟังที่มีความนุ่มนวล: ความนุ่มของครอบหู (Earcup) มีส่วนทำให้ใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกับภารกิจที่มีความยุ่งยากซับซ้อนใช้เวลานาน หูฟังจึงออกแบบด้วยวัสดุที่มีคุณภาพ เช่น เมมโมรีโฟม ที่ระบายอากาศได้ดีและสวมใส่สบาย

สามารถพบกับ HyperX ได้ที่:

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx

Facebook: https://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza