Plextor เปิดตัว M8Se NVMe SSD ที่ผสานความรวดเร็วและการออกแบบอย่างมีสุนทรียศาสตร์

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 17/05/2017 17:41, 415 views / view in EnglishEN
Share

Plextor เปิดตัว M8Se NVMe SSD ที่ผสานความรวดเร็วและการออกแบบอย่างมีสุนทรียศาสตร์

1 Plextor เปิดตัว M8Se NVMe SSD ที่ผสานความรวดเร็วและการออกแบบอย่างมีสุนทรียศาสตร์


Plextor M8Se NVMe SSD ได้รับรางวัลการออกแบบ iF Design Award 2017


มาพร้อมกับฮีตซิงค์ที่ได้รับการออกแบบตามหลักกลศาสตร์ของไหล ผสานกับอินเทอร์เฟซ NVMe ที่ให้ความเร็วสูง

Plextor แบรนด์ผู้นำเทคโนโลยีการจัดเก็บข้อมูลดิจิตอลระดับโลกประกาศเปิดตัวไดร์ฟ SSD รุ่น M8Se series ที่ใช้มาตรฐานการส่งข้อมูลความเร็วสูงรุ่นใหม่ล่าสุด รองรับอินเทอร์เฟซแบบ NVMe ที่ให้ความเร็วสูงเป็นพิเศษ ใช้หน่วยความจำแบบ TLC NAND และชิปควบคุมการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมด้วยชุดระบายความร้อนที่ได้รับการออกแบบมาอย่างชาญฉลาด
ด้วยคุณสมบัติในการทำงานที่รวดเร็ว พร้อมทั้งการออกแบบชุดระบายความร้อนที่ชาญฉลาด ทำให้ SSD รุ่น M8Se NVMe ได้รับรางวัล iF Design Award 2017 ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติ จากผลิตภัณฑ์ 5,575 รายการ โดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ 58 ท่าน ที่ประกอบไปด้วยผู้เชี่ยวชาญอิสระจากทั่วโลก iF Design Award เป็นรางวัลที่รับการยกย่องว่าเป็นการตัดสินที่มีคุณภาพสำหรับการออกแบบที่น่าเชื่อถือมากที่สุด

Plextor M8Se Series รองรับความต้องการของผู้ใช้ที่หลากหลายสำหรับการอัพเกรดมาใช้ SSD หรือการประกอบพีซีใหม่ โดยมีให้เลือกใช้ทั้งแบบ PCIe และแบบ M.2 2280 ไดร์ฟ แบบ PCIe มีชุดระบายความร้อนที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากหลักกลศาสตร์ของไหล ตัวฮีตซิงค์ใช้สีดำตัดกับสีน้ำเงิน ซึ่งเป็นการนำเสนอสุนทรียศาสตร์ในการออกแบบพร้อมกับการระบายความร้อนที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งสามารถลดความร้อนที่เกิดจากชิปหน่วยความจำความเร็วสูงของ M8Se ได้เป็นอย่างดี และช่วยให้ระบบคอมพิวเตอร์มีประสิทธิภาพในการทำงานสูงสุด

2 Plextor เปิดตัว M8Se NVMe SSD ที่ผสานความรวดเร็วและการออกแบบอย่างมีสุนทรียศาสตร์

Plextor M8Se Series เป็น SSD ที่มีความน่าเชื่อถือและเสถียรภาพสูง ใช้ชิปควบคุมของMarvell และชิปหน่วยความจำ Super-High-Performance TLC NAND จากโตชิบา หน่วยความจำนี้ยังช่วยให้ M8Se มีประสิทธิภาพที่โดดเด่นพร้อมด้วยอายุการใช้งานที่ยาวนาน การอ่าน/เขียนด้วยความเร็ว มีความจุสูง มีเสถียรภาพมากกว่า SSD ที่ใช้หน่วยความจำแบบ TLC ทั่วไป
ความรวดเร็วในการทำงานของ M8Se เกิดจากการใช้อินเทอร์เฟซความเร็วสูง NVMe PCIe Gen 3×4 รุ่นล่าสุดที่ให้แบนด์วิดท์สูงและมีความหน่วงต่ำซึ่งช่วยให้สามารถเข้าถึงข้อมูลทั้งอ่าน/เขียน ได้ถึง 2,450/1,000MB/s และมีความเร็วในการอ่าน/เขียน แบบสุ่มได้สูงสุด 210,000/175,000 IOPS ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การเล่นเกม หรืองานด้านมัลติมีเดีย M8Se ก็เป็นโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบเพื่อเพิ่มความเร็วในระบบของคุณและมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีเยี่ยมแก่ผู้ใช้งาน

SSD รุ่นนี้มาพร้อมกับเทคโนโลยีเฟิร์มแวร์ของ Plextor และความสามารถในการดีบัก LDCP ขั้นสูง ทำให้ M8Se ได้เพิ่มความน่าเชื่อถือในการอ่าน/เขียนข้อมูลอย่างมาก ด้วยเทคโนโลยีการเขียนแคชแบบ PlexNitro สามารถรับประกันประสิทธิภาพการอ่าน/เขียนที่เชื่อถือได้มากที่สุด และเป็นเทคนิคที่ช่วยยืดอายุของ SSD ให้สามารถใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น
Plextor M8Se Series คาดว่าจะวางตลาดอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2560 นอกจากจะมี SSD แบบ PCle และแบบ M.2 2280 แล้วก็ยังมีความจุ 128GB, 256GB, 512GB และ 1TB ให้เลือกใช้เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้งานที่ต้องการอัปเกรดหรือประกอบพีซีใหม่ ผลิตภัณฑ์ M8Se ได้ผ่านการทดสอบคุณภาพที่เข้มงวดของ Plextor โดยมีอายุการใช้งานยาวนานนานถึง 1.5 ล้านชั่วโมง (MTBF) พร้อมด้วยการรับประกันเป็นเวลา 3 ปี

1 Plextor เปิดตัว M8Se NVMe SSD ที่ผสานความรวดเร็วและการออกแบบอย่างมีสุนทรียศาสตร์

unspecified Plextor เปิดตัว M8Se NVMe SSD ที่ผสานความรวดเร็วและการออกแบบอย่างมีสุนทรียศาสตร์

unspecified1 Plextor เปิดตัว M8Se NVMe SSD ที่ผสานความรวดเร็วและการออกแบบอย่างมีสุนทรียศาสตร์

unspecified2 Plextor เปิดตัว M8Se NVMe SSD ที่ผสานความรวดเร็วและการออกแบบอย่างมีสุนทรียศาสตร์

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza