ASUS จัดหนักยกเซ็ทอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ชุดใหญ่มาไว้ที่งาน Thailand Game Show 2018 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์เพื่อเอาใจคอเกมโดยเฉพาะ

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 23/10/2018 09:48, 245 views / view in EnglishEN
Share

ASUS จัดหนักยกเซ็ทอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ชุดใหญ่มาไว้ที่งาน Thailand Game Show 2018 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์เพื่อเอาใจคอเกมโดยเฉพาะ

gaming gear ASUS จัดหนักยกเซ็ทอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ชุดใหญ่มาไว้ที่งาน Thailand Game Show 2018 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์เพื่อเอาใจคอเกมโดยเฉพาะ

งานนี้เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายจะได้พบกับเกมมิ่งเกียร์จาก ASUS ที่สร้างชื่อเสียงในระดับโลกมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น หูฟัง ROG Strix Fusion 700 ที่มาพร้อมกับระบบเสียงเสมือนจริงแบบ 7.1 ให้เสียงครบทุกทิศทาง หรือคีย์บอร์ด ROG Claymore RGB และ ROG Strix Flare ที่รองรับการใช้งานแบบ 100% Anti-Ghosting และเทคโนโลยี N-Key Rollover  หรือเมาส์ ROG SPATHA ที่สามารถตั้งค่าคีย์ลัดได้มากถึง 12 ปุ่ม สิทธิพิเศษเฉพาะสำหรับงาน TGS ที่แรกในประเทศไทยมาพร้อมกับการเปิดตัวสินค้าตัวใหม่ ที่ท้าให้ลองและสัมผัสกับคุณภาพเสียงระดับ Hi-res Audio จากหูฟังเกมมิ่ง ROG Delta

spatha ASUS จัดหนักยกเซ็ทอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ชุดใหญ่มาไว้ที่งาน Thailand Game Show 2018 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์เพื่อเอาใจคอเกมโดยเฉพาะ

ยังไม่พอเท่านั้นเพราะงานนี้ ASUS ได้นำ ROG Phone สุดยอดเกมมิ่งสมาร์ทโฟนที่ได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปแล้วในต่างประเทศ มาพร้อมกับ CPU Qualcomm Snapdragon 845 Octa Core 2.96 GHz แรม 8 GB และจุดเด่นอีกอย่างที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ ระบบระบายความร้อนที่ควบคุมความเย็นได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยทำให้เล่นเกมได้ยาวนานและต่อเนื่อง ซึ่งผู้เข้าร่วมงานก็จะได้สัมผัสกับตัวจริงเสียงจริงของ ROG Phone เครื่องแรกในไทยอย่างแน่นอน

delta ASUS จัดหนักยกเซ็ทอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ชุดใหญ่มาไว้ที่งาน Thailand Game Show 2018 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์เพื่อเอาใจคอเกมโดยเฉพาะ

งานนี้ ASUS ยังได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเป็น Steam wallet 700 point มูลค่า 840 บาทและROG Spotlight มูลค่า 1990 บาท สำหรับผู้ที่ซื้ออุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ในงานในรุ่นดังต่อไปนี้

1.    หูฟัง ROG Delta

2.    หูฟัง ROG Strix Fusion wireless

3.    หูฟัง ROG Strix Fusion 700

4.    หูฟัง Strix7.1

5.    ไมโครโฟน ROG Strix Magnus

6.    คีย์บอร์ด ROG Claymore RGB

7.    คีย์บอร์ด ROG Strix Flare RGB

8.    เมาส์ ROG Spatha

และรับทันที Steam wallet 400 point มูลค่า 484 บาท สำหรับอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ในรุ่นต่อไปนี้

1.    หูฟัง ROG Strix Wireless

2.    หูฟัง ROG Strix Fusion 300

3.    คีย์บอร์ด Cerberus Mech RGB

4.    เมาส์ ROG Gladius II

5.    เมาส์ ROG Pugio

6.    เมาส์ ROG Strix Evolve

7.    เมาส์ Cerberus Fortus

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆและของพรีเมี่ยมน่ารักๆอีกมากมายที่ ASUS เตรียมมามอบให้กับผู้เข้าร่วมงานที่มาเยี่ยมชมบูธของ ASUS แล้วพบกันวันที่ 26-28 ตุลาคม ที่งาน Thailand Game Show 2018 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza