เอชพีเขย่าวงการไอทีอีกครั้ง เปิดตัวนวัตกรรมโน้ตบุ๊คดีไซน์ล้ำสมัยครบไลน์

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 26/06/2009 03:10, 731 views / view in EnglishEN
Share

dsc 0153 300x199 เอชพีเขย่าวงการไอทีอีกครั้ง เปิดตัวนวัตกรรมโน้ตบุ๊คดีไซน์ล้ำสมัยครบไลน์เอชพีเขย่าวงการไอทีอีกครั้ง เปิดตัวนวัตกรรมโน้ตบุ๊คดีไซน์ล้ำสมัยครบไลน์ ตอบโจทย์โดนใจทุกกลุ่มเป้าหมาย เจาะลึกระดับไมโครเซกเมนท์

ขานรับประสบการณ์การใช้งานคอมพิวเตอร์หลากรูปแบบอย่างเป็นส่วนตัวไปพร้อมกับ HP Mini 110, HP Probook 4410s และ HP Pavilion dv2 Notebook PC

กรุงเทพฯ 25 มิถุนายน 2552 - เอชพี เผยโฉมผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ และคอมเมอร์เชียล โน้ตบุ๊ค รุ่นใหม่ล่าสุด จากชุดผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ครุ่นล่าสุดของเอชพี ภายในงาน แถลงข่าว What Style is Yours; Be Cool by HP โดยนำทัพนวัตกรรมอันล้ำสมัยมาสู่มือผู้บริโภค ด้วยผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ครุ่นล่าสุด HP Mini 110 และ HP Pavilion dv2 Notebook PC ที่ได้รับการออกแบบอย่างมีสไตล์ ในรูปลักษณ์สวยเพรียว น้ำหนักเบา โดยมาพร้อมกับหน่วยประมวลผลดูอัล-คอร์รุ่นล่าสุด พร้อมด้วย HP Probook 4410s Notebook PC ที่พลิกทุกโฉมหน้าคอมเมอร์เชียลโน้ตบุ๊คด้วยดีไซน์ใหม่สุดโฉบเฉี่ยว ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการการใช้งานคอมพิวเตอร์เพื่อธุรกิจไม่มีติดขัด ซึ่งโน้ตบุ๊คทั้งสามรุ่นใหม่ล่าสุดนี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ทางการตลาดของเอชพี ในการเติมเต็มความต้องการของผู้ใช้งานให้มีความครอบคลุมมากยิ่งขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล และความคุ้มค่าจากการใช้งานที่ ก้าวล้ำอีกระดับให้กับผู้บริโภค

นายประเสริฐ จรูญไพศาล ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจเพอร์ซันแนล ซิสเต็มส์ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เมื่อเราพิจารณาถึงตลาดอุปกรณ์สำหรับพกพาในปัจจุบัน จะเห็นได้ว่าไม่ได้เป็นเพียงการนำเอาผลิตภัณฑ์สำหรับคอนซูเมอร์หลากหลายชนิดมารวมเข้าไว้ในโซลูชั่นเพียงชนิดเดียว แต่จะเป็นการพัฒนาความต่อเนื่องของชุดผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการที่เฉพาะเจาะจงของผู้บริโภค ทั้งเพื่อการใช้งานส่วนตัว หรือใช้เพื่อธุรกิจ ด้วยเหตุนี้ เอชพีจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ในการแนะนำผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คใหม่ล่าสุดในวันนี้ ซึ่งจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการ พร้อมเป็นทางเลือกอันหลากหลายที่เปี่ยมไปด้วยความคุ้มค่า ที่ผู้บริโภคทุกวันนี้กำลังรอคอยและจะพึงพอใจ เป็นอย่างยิ่ง

 

dsc 0105 300x199 เอชพีเขย่าวงการไอทีอีกครั้ง เปิดตัวนวัตกรรมโน้ตบุ๊คดีไซน์ล้ำสมัยครบไลน์ผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ครุ่น HP Mini 110
HP Mini 110 สมาชิกใหม่ล่าสุดจากตระกูลมินิโน๊ตบุ๊คที่มีรางวัลการันตีคุณภาพ มาพร้อมกับพื้นผิว HP Imprint ป้องกันการขีดข่วน เอกสิทธิ์เฉพาะของโน้ตบุ๊คจากเอชพี กับสีสันอันหลากหลายสะท้อนรสนิยมความเป็นตัวคุณ ทั้งสีชมพูสุดเก๋ Pink Chic สีดำ Black Swirl และสีขาว White Swirl สวยงามมีเอกลักษณ์ เหมาะสำหรับการใช้งานอินเทอร์เน็ตของผู้บริโภคที่ต้องการความสามารถในการเชื่อมต่อ ได้ตลอดเวลา ด้วยโซลูชั่น Syncables™ สุดพิเศษที่ได้รับการติดตั้งมาพร้อมกับตัวเครื่องของ HP Mini 110 ทำให้การซิงค์ไฟล์เพลง รูปภาพ วิดีโอ และข้อมูลอื่น ๆ ระหว่าง HP Mini และโน้ตบุ๊ค หรือเดสก์ท็อปตัวหลักเป็นไปได้อย่างสะดวกราบรื่น และง่ายดาย

 

 

HP Mini 110 มีขนาดเล็กกะทะรัด น้ำหนักเพียง 1.06 ก.ก. และบางเพียงไม่ถึงหนึ่งนิ้ว จึงสามารถ พกใส่เป้ กระเป๋าเอกสาร หรือแม้แต่กระเป๋าถือได้อย่างสบายๆ โดยมาพร้อมกับจอแสดงผลแอลอีดี ไวด์สกรีน แป้นพิมพ์ที่มีขนาดใกล้เคียงกับคีย์บอร์ดของโน้ตบุ๊คมาตรฐานร้อยละ 92 และกล้องเว็บแคมที่มาพร้อมกับตัวเครื่อง ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ HP Mini จึงเป็นโน้ตบุ๊คในฝันสำหรับผู้บริโภคที่เน้นใช้งานอินเทอร์เน็ต และนักธุรกิจที่ต้องท่องเว็บ เช็คอีเมล ฟังเพลงและติดต่อกับเพื่อนฝูง สมาชิกในครอบครัว หรือแม้แต่ที่ทำงาน ในขณะที่เดินทาง

“การใช้ชีวิตแบบดิจิตอลไลฟ์สไตล์ที่มากขึ้น รวมทั้งการลงลึกถึงรายละเอียด (Micro-Segmentation)ของกลุ่มผู้บริโภคและความต้องการของพวกเขามากยิ่งขึ้น ทำให้เราเห็นว่าอุปกรณ์ที่มีหน้าที่การใช้งานหลากหลายเพียงชิ้นเดียวจะไม่สามารถตอบสนองความต้องการแบบรอบด้านทั้งหมดได้ ทว่ากลับต้องอาศัยอุปกรณ์แบบมัลติฟังก์ชั่นที่ผู้ใช้งานจะสามารถเติมเต็มทุกความต้องการการใช้งานในทุกรูปแบบ ได้อย่างลงตัว” นายประเสริฐกล่าวเสริม

การแบ่งเซ็กเม้นท์ของไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคอย่างละเอียด (micro-segmentation) ทำให้สามารถเห็นไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในยุคอินเทอร์เน็ต หรือ Netgen ได้อย่างชัดเจน ซึ่งการแสดงออกถึงความเป็นตัวตน และความสามารถในการเชื่อมต่อได้รับการขับเคลื่อนให้เดินหน้าไปอีกขั้น โดยต้องอาศัยอุปกรณ์สำหรับพกพาที่มีประสิทธิภาพการใช้งานมากขึ้น โดยอุปกรณ์แต่ละชิ้นต้องสามารถรองรับความต้องการที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นด้านการบริโภคสื่อรวมถึงการสร้างสรรค์งานสื่อแบบออนไลน์ เอชพีมองเห็นถึงความสำคัญของความต่อเนื่องของการพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับพกพา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่การรวบรวมเทคโนโลยีอันหลากหลายเข้าไว้ด้วยกันได้สรรค์สร้างนิยามบทใหม่ของเทคโนโลยีที่มีผลต่อผู้บริโภคในหลายด้าน พร้อมเปิดประตูไปสู่ประสบการณ์การใช้งานชุดอุปกรณ์ที่มีสมรรถภาพและหน้าที่การใช้งานหลากหลายรอบด้นมากยิ่งขึ้น แทนที่จะเป็นเพียงอุปกรณ์เพียงชิ้นเดียวที่ต้อง ทำหน้าที่หลายอย่าง

ทั้งนี้ HP Mini 110 จะเข้ามาต่อยอดความสำเร็จของทั้ง HP Mini 2140 และ HP Mini 1000 พร้อมทั้งเป็นส่วนสำคัญในการทำให้ประสบการณ์การใช้งานเอชพีมินิโน้ตบุ๊คมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้นไปอีกระดับ โดย HP Mini 110 ยังมอบออพชั่นสำหรับฮาร์ดไดรฟ์ความจุมหาศาลที่สามารถรองรับการจัดเก็บภาพยนตร์เรื่องโปรด เพลงเด็ดโดนใจ และข้อมูลต่าง ๆ รวมถึงออพชั่นสำหรับใส่ฮาร์ดไดร์ฟ (SSD) ด้วยเช่นกัน และยังมีพอร์ต VGA ในตัวที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อจอมอนิเตอร์ภายนอกได้อย่างง่ายดาย ในขณะที่ช่องเสียบอุปกรณ์ดิจิตอลมีเดียแบบ 5 -in-1 ช่วยให้สามารถใช้งานไฟล์ข้อมูลจากหน่วยความจำหลากหลายรูปแบบได้อย่างไม่ติดขัด นอกจากนี้ ยังมีออพชั่นสำหรับการ์ดเร่งความเร็ววิดีโอแบบไฮเดฟฟินิชั่น ที่ช่วยเสริมประสบการณ์ความบันเทิงให้เพลิดเพลินไปกับ คอนเท้นท์ความละเอียดสูงได้อย่างสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

HP Mini 110 ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Intel® Atom N280 1.1.66 กิกะเฮิรตซ์ ที่มาพร้อมกับออพชั่นแบบประกอบตามสั่งด้วยเช่นกัน โดย HP Mini 110 ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows® XP และ มาพร้อมกับฮาร์ดไดรฟ์ ขนาดความจุ 160 กิกะไบต์ และออพชั่นสำหรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่านเครือข่ายมือถือ (WWAN)

โน้ตบุ๊ค HP Mini ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อรองรับการรับข้อมูลข่าวสารอย่างง่าย ๆ รวมไปถึงเสริมประสบการณ์ความเพลิดเพลินจากคอนเท้นท์ที่หลากหลาย มากกว่าที่จะไปมุ่งเน้นในการสร้างสรรค์ คอนเท้นท์ที่มีความสลับซับซ้อนที่พบได้ในโน้ตบุ๊คเพื่อการใช้งานเต็มรูปแบบ ทั้งนี้ HP Mini ถือเป็นส่วนที่มาเติมเต็ม ทำให้สายผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คและเดสก์ท็อปพีซีระดับรางวัลของเอชพีมีความครบครันมากยิ่งขึ้น

 

 โน้ตบุ๊ค HP Pavilion dv2 Entertainment Notebook PC พร้อมด้วยขุมพลังหน่วยประมวลผลดูอัล-คอร์img 7823 300x200 เอชพีเขย่าวงการไอทีอีกครั้ง เปิดตัวนวัตกรรมโน้ตบุ๊คดีไซน์ล้ำสมัยครบไลน์
โน้ตบุ๊ค HP Pavilion dv2 Entertainment Notebook PC มีความบางเริ่มต้นที่หนึ่งนิ้วและน้ำหนักเพียง 1.64 ก.ก. พร้อมมอบประสิทธิภาพการทำงานเหนือระดับสำหรับผู้บริโภคที่มองหาความคุ้มค่าจากการ ใช้งาน ด้วยทางเลือกสำหรับหน่วยประมวลผล AMD Turion™ Neo หรือ AMD Athlon™ Neo Dual-Core ที่พัฒนาขึ้นเพื่อโน้ตบุ๊คแบบอัลตร้าธิน โดยเฉพาะ

โน้ตบุ๊ค HP Pavilion dv2 Entertainment Notebook PC สะท้อนทุกนิยามความงามผ่าน HP Imprints สีดำลวดลาย Espresso Black และสีขาว Moonlight White ที่ห่อหุ้มโครงสร้างแชสซีอลูมิเนียมแบบแมกนีเซียมอัลลอย ยังมาพร้อมกับกราฟฟิกการ์ด ATI Radeon™ Premium Graphics และหน่วยความจำของระบบแสดงผลสูงสูดถึง 512 เมกะไบต์

 

 

dsc 0049 300x199 เอชพีเขย่าวงการไอทีอีกครั้ง เปิดตัวนวัตกรรมโน้ตบุ๊คดีไซน์ล้ำสมัยครบไลน์โน้ตบุ๊ค HP Probook 4410s Notebook PC โฉบเฉี่ยว และบางเบา รองรับทุกความต้องการทางธุรกิจได้อย่างไร้ขีดจำกัด
โน้ตบุ๊ค HP Probook 4410s Notebook PC ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดีด้วยนวัตกรรมการดีไซน์สุดล้ำสมัย โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ตัวเครื่องสุดบางเบากับตัวเครื่องสีสันสะดุดตาทั้ง สีดำมันวาว และ สีไวน์แดงสุดเร้าใจ คุณสมบัติการทำงานที่ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ารูปโฉมโดนใจ ยังผสานประสิทธิภาพ ความสามารถในการทำงานเข้ากับความคุ้มค่าได้อย่างลงตัว ทั้ง จอแสดงผลไวด์สกรีน แบบไฮเดฟฟินิชั่น ขนาด 14 นิ้ว ยังให้ภาพแบบสมจริง คมชัดในทุกรายละเอียด และแป้นพิมพ์ขนาดฟูลไซส์ รองรับทุกความสะดวกสบายในทุกการทำงาน

HP Probook 4410s Notebook PC ยังมอบประสบการณ์การใช้งานโน้ตบุ๊ค ภายใต้รูปลักษณ์และคุณสมบัติที่พบได้แต่ในโน้ตบุ๊คระดับไฮเอนด์เท่านั้น พร้อมกันนี้ ผู้ใช้งานยังสามารถเชื่อมต่อโลกกว้างอินเทอร์เน็ตไร้พรมแดน ได้อย่างง่ายดายผ่าน Wi-Fi CERTIFIED WLAN และเทคโนโลยี Bluetooth ที่ได้รับการติดตั้งมาพร้อมกับตัวเครื่อง นอกจากนี้ คอมเมอร์เชียลโน้ตบุ๊คใหม่ล่าสุดยังมาพร้อมกับประสิทธิภาพการทำงานด้วยระบบที่สามารถรองรับการประมวลมลของหลากหลายแอปปลิเคชั่นในเวลาเดียวกัน เสริมด้วยแบตเตอร์รี่ที่รองรับการทำงานได้อย่างยาวนานมากยิ่งขึ้น ช่วยให้นักธุรกิจรุ่นใหม่สามารถทำงานต่อเนื่องได้อย่างไม่มีติดขัด

นวัตกรรมล้ำสมัย ใหม่ล่าสุดเพื่อนักธุรกิจคนรุ่นใหม่จากเอชพี
โดดเด่นเหนือใคร ด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของเอชพีที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อความปลอดภัยทางข้อมูล ทั้ง HP File Sanitizer ที่ทำให้คุณมั่นใจว่าทุกไฟล์ที่ต้องการลบจะได้รับการกำจัดอย่างหมดเกลี้ยง และ HP QuickLook 2 ที่ทำให้คุณสามารถเข้าอ่านอีเมล ปฏิทินนัดหมาย รวมถึงงาน ต่าง ๆ และรายละเอียดการติดต่อ ได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส โดยไม่ต้องเสียเวลาเปิดเครื่อง นอกจากนี้ ผู้ใช้งานยังสามารถอุ่นใจไปกับความสามารถในการปกป้องข้อมูลเสียหาย และการล้มเหลวของระบบ ด้วยเทคโนโลยีระดับเวิลด์คลาส อย่าง HP 3D DriveGuard อีกด้วย

ราคาและการจัดจำหน่าย
 ผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์โน้ตบุ๊ค HP Mini110 ราคาเริ่มต้นที่ 16,500 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)รวมจอ LCD เพื่อความสะดวกสบายที่มากขึ้นในการใช้งาน มูลค่า 3,900 บาท และมีวางจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายเอชพีใกล้บ้านท่าน
 ผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์โน้ตบุ๊ค HP Pavilion dv2 Entertainment Notebook PC ทั้งแบบสีดำ Espresso Black และสีขาว Moonlight White ราคาเริ่มต้นที่ 19,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) และมีวางจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายเอชพีใกล้บ้านท่าน
 ผลิตภัณฑ์คอมเมอร์เชียล โน้ตบุ๊ค HP Probook 4410s Notebook PC ทั้งแบบสีดำมันวาว และ สีไวน์แดง ราคาเริ่มต้นที่ 25,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) และมีวางจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายเอชพีใกล้บ้านท่าน

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพี เป็นบริษัทเทคโนโลยีรายใหญ่ที่สุดของโลกที่นำเสนอประสบการณ์การใช้งานเทคโนโลยีที่สะดวกและง่ายดายสำหรับลูกค้าคอนซูเมอร์จนถึงองค์กรธุรกิจระดับต่าง ๆ ด้วยพอร์ทโฟลิโอที่ครอบคลุมด้านการพิมพ์ คอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ การบริการ รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานทางด้านไอที สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี (NYSE: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com/

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza