Innodisk ผนึกกำลัง ASUS ช่วยให้การจัดการอุปกรณ์ IoT ระยะไกลปลอดภัยยิ่งกว่าที่เคย

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 17/10/2020 09:07, 314 views / view in EnglishEN
Share

Innodisk ผนึกกำลัง ASUS ช่วยให้การจัดการอุปกรณ์ IoT ระยะไกลปลอดภัยยิ่งกว่าที่เคย

2947790 1 Innodisk ผนึกกำลัง ASUS ช่วยให้การจัดการอุปกรณ์ IoT ระยะไกลปลอดภัยยิ่งกว่าที่เคย


InnoAGE SSD
เทคโนโลยีปฏิวัติวงการจาก Innodisk ช่วยยกระดับการจัดการโครงสร้างพื้นฐาน IoT เพื่ออนาคตของการประมวลผลแบบเอดจ์ (edge computing)

ไทเป, 16 ต.ค. 2563 /พีอาร์นิวส์ไวร์/ — เมื่อวันที่ 15 ต.ค.ที่ผ่านมา Innodisk และ ASUS ประกาศการเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ครั้งใหม่ระหว่างสองบริษัท โดย ASUS จะติดตั้งเทคโนโลยีจัดเก็บข้อมูลรุ่นใหม่สุดล้ำ InnoAGE SSD ของ Innodisk ในคอมพิวเตอร์ ASUS PE200U และ ASUS PE200S ที่ใช้ระบบประมวลผลแบบเอดจ์ ทั้งนี้ InnoAGE SSD เป็นระบบจัดเก็บข้อมูลที่สามารถจัดการแบบ out-of-band ได้ ซึ่งการใช้โซลูชั่นที่ปฏิวัติวงการนี้จะทำให้ลูกค้าสามารถเปิดตัวอุปกรณ์เอดจ์และโครงสร้างพื้นฐาน IoT ออกสู่ตลาดได้มากขึ้น พร้อมด้วยความน่าเชื่อถือและปลอดภัยยิ่งกว่าที่เคย


พร้อมรองรับอุปกรณ์ IoT มากถึง 5 แสนล้านชิ้น

Cisco คาดว่าทั่วโลกจะมีอุปกรณ์ IoT เป็นจำนวนถึง 5 แสนล้านชิ้นภายในปี 2573 ซึ่งเพิ่มขึ้น 10 เท่าจาก 5 หมื่นล้านชิ้นในปี 2563 ซึ่งถ้าไม่มีการจัดการอุปกรณ์อย่างมีประสิทธิภาพและคุ้มค่า การจัดการและการดูแลรักษาสมาร์ทดีไวซ์จำนวนมากขนาดนี้ก็จะเป็นเรื่องยาก

เทคโนโลยีการส่งสัญญาณแบบ out-of-band ที่ไม่เหมือนใครของ Innodisk InnoAGE ซึ่งผนวกรวมกับ ASUS IoT Cloud Console (AICC) จะช่วยจัดการกับความท้าทายดังกล่าว ด้วยการทำให้ผู้ดูแลจัดการอุปกรณ์สามารถจัดการกับอุปกรณ์ IoT ได้อย่างง่ายดายจากระยะไกล ด้วยการส่งสัญญาณแบบ out-of-band แม้แต่อุปกรณ์ที่มีปัญหารุนแรง เช่น ข้อมูลเสียหาย และ ระบบปฏิบัติการล้มเหลว ก็สามารถทำการกู้คืนได้จากระยะไกล


ระบบนิเวศ AIoT ที่กำลังขยายตัว

ความร่วมมือกับ ASUS ในครั้งนี้ นับเป็นการเป็นพันธมิตรระดับสูงครั้งล่าสุดของ Innodisk ในขณะที่ Innodisk ยังคงรับบทนำในการขยายระบบนิเวศ AIoT ระดับโลก

“ASUS เป็นพาร์ทเนอร์รายสำคัญในภารกิจสร้างโลกอัจฉริยะของ Innodisk เราตื่นเต้นกับคุณค่ามหาศาลที่ลูกค้าจะได้รับจากการเป็นพันธมิตรของเรา” Randy Chien ประธาน Innodisk กล่าว “ด้วยเทคโนโลยี InnoAGE SSD สุดอัจฉริยะจาก Innodisk และเทคโนโลยี IoT ชั้นนำจาก ASUS เรากำลังนำอนาคตของ IoT ไปสู่ลูกค้าทั่วโลก”

“การเป็นพันธมิตรระหว่าง ASUS กับ Innodisk นับเป็นก้าวสำคัญสำหรับการประมวลผลแบบเอดจ์” Jackie Hsu รองประธานอาวุโสของ ASUS และ Co-Head กลุ่มธุรกิจ Open Platform และ AIoT กล่าว “พลังและความยืดหยุ่นของ ASUS IoT Cloud Console บวกกับความสามารถในการจัดการแบบ out-of-band ของ InnoAGE ทำให้การบำรุงรักษาโครงสร้างพื้นฐาน AIoT ให้มีความเสถียรนั้น เป็นเรื่องง่ายยิ่งกว่าที่เคย”

เกี่ยวกับ  Innodisk

Innodisk เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลประเภท flash memory, DRAM modules และอุปกรณ์ต่อพ่วงแบบฝัง หรือ embedded peripheral products สำหรับการใช้งานระดับองค์กรและอุตสาหกรรม Innodisk สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าในหลากหลายอุตสาหกรรมที่มีความต้องการที่แตกต่างกัน ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่ยอดเยี่ยม ซึ่งทำให้บริษัทโดดเด่นและแตกต่างไปจากคู่แข่ง

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Innodisk ได้ที่ https://www.innodisk.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza