MSI เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์รุ่นใหม่ MSI Optix MAG274QRF-QD ที่ใช้เทคโนโลยีพาเนลแบบใหม่ Rapid IPS ที่มี response time เร็วขึ้นถึง 4เท่า เมื่อเทียบกับพาเนล IPS ปกติ

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 17/10/2020 09:18, 931 views / view in EnglishEN
Share

MSI เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์รุ่นใหม่ MSI Optix MAG274QRF-QD ที่ใช้เทคโนโลยีพาเนลแบบใหม่ Rapid IPS ที่มี response time เร็วขึ้นถึง 4เท่า เมื่อเทียบกับพาเนล IPS ปกติ

2020 10 17 9 14 20 MSI เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์รุ่นใหม่ MSI Optix MAG274QRF QD ที่ใช้เทคโนโลยีพาเนลแบบใหม่ Rapid IPS ที่มี response time เร็วขึ้นถึง 4เท่า เมื่อเทียบกับพาเนล IPS ปกติ


MSI ในฐานะผู้นำในด้านอุปกรณ์เล่นเกมในระดับโลก ภูมิใจที่จะประกาศเปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับเกมเมอร์ทุกคน

โดยในครั้งนี้ MSI รู้สึกเป็นเกียรติที่จะได้แนะนำเกมมิ่งมอนิเตอร์สำหรับ eSports รุ่นใหม่ล่าสุด : Optix MAG274QRF-QD ที่ใช้เทคโนโลยีพาเนลแบบใหม่ Rapid IPS ที่มี response time เร็วขึ้นถึง 4เท่า เมื่อเทียบกับพาเนล IPS ปกติ มอนิเตอร์ Optix MAG274QRF-QD จะช่วยให้คุณได้เปรียบเหนือคู่แข่ง ด้วยภาพที่สมูทลื่นไหล ปราศจากอาการเฟรมภาพฉีกขาดด้วยการรองรับเทคโนโลยี NVIDIA G-Sync, 165hz high refresh rate, และ 1ms GTG fast response time

de72687f mag274qrf 1st2 MSI เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์รุ่นใหม่ MSI Optix MAG274QRF QD ที่ใช้เทคโนโลยีพาเนลแบบใหม่ Rapid IPS ที่มี response time เร็วขึ้นถึง 4เท่า เมื่อเทียบกับพาเนล IPS ปกติ

ในส่วนของประสิทธิภาพ มอนิเตอร์ MSI สามารถแสดงรายละเอียดที่สวยงามภายในเกมได้อย่างครบถ้วน Optix MAG274QRF-QD มีความละเอียดสูงสุดถึง WQHD (2560×1440 พิกเซล) และเทคโนโลยี Quantum Dot ที่สามารถแสดงภาพได้อย่างสวยงามตราตรึงที่สุด ให้คุณได้ดื่มด่ำกับภาพบนหน้าจอเสมือนว่าภาพนั้นมีตัวตนอยู่ตรงหน้าคุณจริงๆ
MSI ไม่เคยหยุดพัฒนาสิ่งใหม่ๆ พร้อมท้าทายตัวเองในเรื่องการออกแบบเกมมิ่งมอนิเตอร์อยู่เสมอ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าคุณจะได้เปรียบเหนือคู่แข่งในเกมอย่างน้อย 1 ก้าว

พาเนล Rapid IPS ยังคงจุดเด่นของพาเนล IPS แบบดั้งเดิมไว้อย่างครบถ้วน สามารถให้สีสันได้อย่างแม่นยำ มีมุมการมองที่กว้าง แต่พาเนล Rapid IPS  มีจุดเด่นที่เหนือกว่า IPS แบบดั้งเดิมคือ สามารถตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว มี response time ที่ต่ำมาก เพียง 1ms แบบ GTG เป็นผลมาจากโมเลกุลของผลึกเหลวในหน้าจอที่สามารถเคลื่อนไหวได้รวดเร็วขึ้นถึง 4 เท่า เมื่อเทียบกับหน้าจอ IPS แบบดั้งเดิม ให้คุณได้เปรียบเหนือคู่แข่งในเวลาที่ต้องตัดสินใจอย่างรวดเร็วในเสี้ยววินาที

Quantum dots คือโมเลกุลของผลึกขนาดเล็กที่สามารถดูดซับแสงได้ โดยเมื่อมีแสงมาตกกระทบ ผลึกขนาดเล็กเหล่านี้สามารถแสดงสีสันได้อย่างแม่นยำ ช่วยให้ภาพบนจอแสดงผลได้อย่างสวยงามสมจริงที่สุด และด้วยความสามารถในการแสดงสีสันได้มากกว่า 1 พันล้านสี ร่วมกับโปรเซสเซอร์ WQHD อัจฉริยะ ส่งผลให้ภาพที่ออกมาสวยงามน่าตื่นตาตื่นใจให้คุณเพลิดเพลินกับประสบการณ์ที่เสมือนว่าคุณได้มีส่วนร่วมกับภาพบนหน้าจอจริงๆ

af3e2105 mag274qrf 3d7 MSI เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์รุ่นใหม่ MSI Optix MAG274QRF QD ที่ใช้เทคโนโลยีพาเนลแบบใหม่ Rapid IPS ที่มี response time เร็วขึ้นถึง 4เท่า เมื่อเทียบกับพาเนล IPS ปกติ


WQHD (2560×1440) High Resolution


Optix MAG274QRF-QD
มาพร้อมความละเอียด WQHD 2560 x 1440 ที่สามารถเก็บทุกรายละเอียดในเกมได้อย่างครบถ้วน และด้วยอัตราส่วนหน้าจอ 16:9 ที่ช่วยให้เกมเมอร์สามารถมองเห็นรายละเอียดของหน้าจอได้ชัดเจนมากขึ้นเมื่อเทียบกับหน้าจอ Full HD ทั่วไป

165Hz Refresh Rate and 1ms GTG Response Time
Optix MAG274QRF-QD มี refresh rate ที่สูงถึง 165Hz และ 1ms GTG response time ที่เป็นข้อได้เปรียบสำหรับเกมเมอร์มืออาชีพอย่างไม่ต้องสงสัย โดยเฉพาะกับเกมที่ต้องเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว ลดปัญหาภาพเบลอบนจอ เพราะหน้าจอสามารถแสดงผล FPS ได้สูงพอจะรองรับประสิทธิภาพของการ์ดจอได้อย่างเต็มที่

Gaming OSD APP 2.0

Gaming OSD App ช่วยให้คุณสามารถปรับค่าต่างๆ ของมอนิเตอร์ได้จากภายในโปรแกรมโดยตรง หรือแม้แต่บันทึกค่าต่างๆ ไว้แยกกันสำหรับแต่ละโปรแกรม โดยมอนิเตอร์จะเปิดใช้งานค่าที่คุณตั้งไว้เมื่อเปิดโปรแกรมนั้นๆ โดย Gaming OSD App ยังสามารถให้คุณสามารถกำหนดปุ่มลัดสำหรับตั้งค่าต่างๆ ของมอนิเตอร์ได้อีกด้วย


Adjustable Stand

เกมมิ่งมอนิเตอร์ MSI Optix ออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายสูงสุดขณะเล่นเกม สามารถปรับระนาบจอในแนวตั้ง (Tilting) ได้ระหว่าง-5°~20°, ปรับความสูงของหน้าจอได้ระหว่าง 0~100mm, หมุนหน้าจอได้ระหว่าง            -75°~75° หรือหมุนหน้าจอมาเป็นแนวตั้งได้ โดยคุณสามารถปรับตำแหน่งของหน้าจอเพื่อความสบายและเพื่อมุมการมองที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

HDR Ready

High Dynamic Range (HDR) ช่วยให้หน้าจอสามารถแสดงสีสันและคอนทราสต์ได้เที่ยงตรงแม่นยำยิ่งขึ้น แสดงรายละเอียดต่างๆ ได้ครบถ้วน พร้อมทั้งแสดงผลขอบเขตสีได้กว้างกว่าเดิม ช่วยให้ภาพที่แสดงบนหน้าจอใกล้เคียงกับภาพที่ตาเห็นมากขึ้น เมื่อเทียบกับมอนิเตอร์แบบดั้งเดิม


Night Vision

Night Vision เป็นฟีเจอร์ที่ช่วยเพิ่มรายละเอียดในส่วนมืดบนหน้าจอ โดย Night Vision จะต่างกับการเพิ่มความสว่างของหน้าจอแบบปกติที่จะทำให้เกิดการ overexpose ในส่วนที่สว่างของหน้าจอ ฟีเจอร์นี้ช่วยให้หน้าจอแสดงภาพในฉากที่มืดมิดได้ดียิ่งขึ้น ทำให้คุณไม่ต้องกลัวความมืดอีกต่อไป


Specification

2020 10 17 9 12 23 MSI เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์รุ่นใหม่ MSI Optix MAG274QRF QD ที่ใช้เทคโนโลยีพาเนลแบบใหม่ Rapid IPS ที่มี response time เร็วขึ้นถึง 4เท่า เมื่อเทียบกับพาเนล IPS ปกติ

MSI GAMING: https://th.msi.com/


MSI Facebook: https://www.facebook.com/MSIGamingThailand/


MSI Instagram: https://www.instagram.com/msigaming_thailand/


MSI YouTube: https://www.youtube.com/user/MSIThailand


MSI Twitter: https://twitter.com/msi_th


Subscribe to MSI RSS Feeds via https://www.msi.com/rss for real-time news and more product info.


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza