พบข้อมูลการ์ดจอ Intel Xe ที่อยู่ในซีพียู Intel Tiger Lake รุ่นใหม่ล่าสุดประสิทธิภาพแรงกว่าเดิมถึง 50% เลยทีเดียว!!!

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 21/05/2020 12:35, 341 views / view in EnglishEN
Share

พบข้อมูลการ์ดจอ Intel Xe ที่อยู่ในซีพียู Intel Tiger Lake รุ่นใหม่ล่าสุดประสิทธิภาพแรงกว่าเดิมถึง 50% เลยทีเดียว!!!

intel tiger lake intel xe is fast พบข้อมูลการ์ดจอ Intel Xe ที่อยู่ในซีพียู Intel Tiger Lake รุ่นใหม่ล่าสุดประสิทธิภาพแรงกว่าเดิมถึง 50% เลยทีเดียว!!!

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง Intel มาให้เราได้ชมกันครับกับข่าวของการ์ดจอ Intel Xe (Gen12) ที่อยู่ในซีพียู Intel Tiger Lake รุ่นใหม่ล่าสุดที่ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยมีข้อมูลผลทดสอบของโปรแกรม 3DMark Fire Strike หลุดออกมาซึ่งผลทดสอบนั้นแรงกว่า IceLake ร่นที่ Gen11 อยู่ประมาณ 50% กันเลยทีเดียวครับ ซึ่งถือว่าประสิทธิภาพที่ออกมานั้นแรงจนน่าทึ่งเลยทีเดียว ซึ่งในรุ่นต่ำสุดก็คือซีพียู Tiger Lake Core i3 มีกราฟฟิกคอร์ 48 EU และรุ่นศุงสุดก็คือ Tiger Lake Core i7 มีกราฟฟิกคอร์ 96 EU ซึ่งซีพียู Intel Tiger Lake จะมาในสถาปัตย์ Willow Cove ขนาด 10nm+ ใช้การ์ดจอ Intel Xe โดยอัตราการบริโภคไฟจะอยู่ที่ช่วง U (28/15W) / Y (9W) ตามรุ่น โดยเป็นซีพียูที่เน้นประหยัดพลังงานนั่นเองครับ ส่วนการเปิดตัวนั้นก็คาดว่าน่าจะเป็นปลายปีนี้ครับ สาวกอินเทลต้องติดตามเลยครับกับซีพียูรุ่นเล็กๆแต่ความแรงนั้นไม่เล็กเลย

intel tiger lake gen12 graphics performance 1000x422 พบข้อมูลการ์ดจอ Intel Xe ที่อยู่ในซีพียู Intel Tiger Lake รุ่นใหม่ล่าสุดประสิทธิภาพแรงกว่าเดิมถึง 50% เลยทีเดียว!!!

intel tiger lake 1000x268 พบข้อมูลการ์ดจอ Intel Xe ที่อยู่ในซีพียู Intel Tiger Lake รุ่นใหม่ล่าสุดประสิทธิภาพแรงกว่าเดิมถึง 50% เลยทีเดียว!!!

intel tiger lake 2 พบข้อมูลการ์ดจอ Intel Xe ที่อยู่ในซีพียู Intel Tiger Lake รุ่นใหม่ล่าสุดประสิทธิภาพแรงกว่าเดิมถึง 50% เลยทีเดียว!!!

ที่มา https://videocardz.com/


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza