MSI เปิดตัวเมนบอร์ด B550 รุ่นใหม่ล่าสุดในแพลตฟอร์ม AMD AM4 ที่มาครบทั้งซีรี่ส์ MPG, MAG และ Pro series

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 22/05/2020 12:49, 608 views / view in EnglishEN
Share

MSI เปิดตัวเมนบอร์ด B550 รุ่นใหม่ล่าสุดในแพลตฟอร์ม AMD AM4 ที่มาครบทั้งซีรี่ส์ MPG, MAG และ Pro series

msi b550 motherboards MSI เปิดตัวเมนบอร์ด B550 รุ่นใหม่ล่าสุดในแพลตฟอร์ม AMD AM4 ที่มาครบทั้งซีรี่ส์ MPG, MAG และ Pro series


advancing ascension: MSI b550 Motherboards

[ไทเป, ไต้หวัน] MSI, ผู้นำด้านเมนบอร์ดในระดับโลก ยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เมนบอร์ดในแพลตฟอร์ม AMD AM4 อย่างต่อเนื่องด้วยการเปิดตัวเมนบอร์ด B550 รุ่นใหม่ล่าสุด

ตั้งแต่ที่ AMD ได้เริ่มวางจำหน่าย Desktop CPU ในซีรี่ส์ Ryzen บนแพลตฟอร์ม AM4, MSI ก็ได้ครองตลาดเมนบอร์ด AM4 ที่ใช้ชิบเซ็ต B450 ด้วยเมนบอร์ดในซีรี่ส์ TOMAHAWK และ MORTAR ในปีนี้เราจะทำแบบเดียวกันอีกครั้ง ด้วยการวางตลาดผลิตภัณฑ์เมนบอร์ด B550 ที่มาครบทั้งซีรี่ส์ MPG, MAG และ Pro series ที่ใช้พลังของ 3rd Gen AMD Ryzen processors พร้อมกับเทคโนโลยี PCIe Gen4

“เรามองเห็นความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างมากสำหรับระบบที่ยืดหยุ่นพอที่จะใช้งานได้หลากหลาย ตั้งแต่เล่นเกมจนถึงการสร้างสรรค์คอนเทนต์” Chris Kibum (รองประธานและผู้จัดการทั่วไปฝ่าย client component business, AMD) ทาง AMD รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้นำพลังของ 3rd Gen AMD Ryzen™ และเทคโนโลยีใหม่แกะกล่อง PCIe® 4.0 มาสู่ผู้ใช้งานทั่วไปด้วยชิปเซ็ตรุ่นใหม่ล่าสุด B550 พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์จากพันธมิตรของเราอย่าง MSI เราเชื่อมั่นว่าแพลตฟอร์ม B550 จะมอบการใช้งานที่ยืดหยุ่นพร้อมทั้งประสิทธิภาพที่เหลือล้นให้กับผู้ใช้งานในระดับทั่วไป

1 MSI เปิดตัวเมนบอร์ด B550 รุ่นใหม่ล่าสุดในแพลตฟอร์ม AMD AM4 ที่มาครบทั้งซีรี่ส์ MPG, MAG และ Pro series

Lightning Gen 4 Solution

ด้วยความเร็วที่เพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าจากมาตรฐาน PCI-e 3.0 เดิม, PCI-e Gen4 ช่วยให้กราฟิกการ์ด, อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล และอุปกรณ์เน็ตเวิร์ค สามารถรับ-ส่งข้อมูลได้เร็วขึ้น เมนบอร์ด B550 ทุกรุ่นรองรับ Lightning Gen 4 รวมทั้ง PCIe และ M.2 slot ที่เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด

2 MSI เปิดตัวเมนบอร์ด B550 รุ่นใหม่ล่าสุดในแพลตฟอร์ม AMD AM4 ที่มาครบทั้งซีรี่ส์ MPG, MAG และ Pro series

Enhanced Thermal Solution

เมนบอร์ด B550 ทุกรุ่นได้รับการปรับปรุงระบบระบายความร้อนมาสำหรับ 3rd Gen Ryzen processors โดยเฉพาะ  ทั้งการเพิ่ม choke thermal pad rated for 7W/MK ลงใน MOS heatsinks และแผ่น PCB ที่ใช้ทองแดงหนาถึง 2oz เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการระบายความร้อน

3 MSI เปิดตัวเมนบอร์ด B550 รุ่นใหม่ล่าสุดในแพลตฟอร์ม AMD AM4 ที่มาครบทั้งซีรี่ส์ MPG, MAG และ Pro series

Addressable RGB LED Ready

เมนบอร์ด B550 ทุกรุ่นรองรับไฟ RGB LED (JRAINBOW pin header) ช่วยให้เกมเมอร์และผู้ใช้ทั่วไปตกแต่งคอมพิวเตอร์ของตัวเองได้ด้วยสีสันนับล้านสีจากไฟ LED

4 MSI เปิดตัวเมนบอร์ด B550 รุ่นใหม่ล่าสุดในแพลตฟอร์ม AMD AM4 ที่มาครบทั้งซีรี่ส์ MPG, MAG และ Pro series

USB Front Type-C

ด้วยพอร์ตเชื่อมต่อ USB Type-C ทางด้านหน้า เมนบอร์ด B550 ทุกรุ่นช่วยให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ USB รุ่นใหม่ล่าสุดได้ โดยเฉพาะเมื่อใช้กับเคสคอมพิวเตอร์ของ MSI

5 MSI เปิดตัวเมนบอร์ด B550 รุ่นใหม่ล่าสุดในแพลตฟอร์ม AMD AM4 ที่มาครบทั้งซีรี่ส์ MPG, MAG และ Pro series

Flash BIOS Button with Optmized ClearCMOS Function

ปุ่ม Flash BIOS ช่วยให้การแฟลช BIOS เป็นไปอย่างง่ายดายโดยไม่จำเป็นต้องใส่ CPU, หน่วยความจำ, และการ์ดจอ เพียงแค่เชื่อมต่อกับ power supply และทำตามขั้นตอนง่ายๆไม่กี่ขั้นตอน นอกจากนั้น MSI ยังมีฟังก์ชัน ClearCMOS เพื่อช่วยกู้คืน BIOS ให้กลับสู่ค่าดั้งเดิมได้อย่างง่ายดาย

61 MSI เปิดตัวเมนบอร์ด B550 รุ่นใหม่ล่าสุดในแพลตฟอร์ม AMD AM4 ที่มาครบทั้งซีรี่ส์ MPG, MAG และ Pro series

MPG SERIES

เพื่อถ่ายทอดประสิทธิภาพสูงสุดในการเล่นเกมพร้อมด้วยเอฟเฟคไฟ RGB หลากสีสัน เมนบอร์ดในซีรี่ส์ MPG พร้อมช่วยให้เกมเมอร์ได้แสดงตัวตนที่แท้จริงด้วยการออกแบบที่ล้ำหน้า, ฟีเจอร์เฉพาะตัวที่โดดเด่น และเทคโนโลยีที่จะช่วยเปลี่ยนให้เมนบอร์ดกลายเป็นจุดศูนย์รวมของทุกสิ่ง

MPG B550 GAMING CARBON WIFI

MPG B550 GAMING CARBON WIFI ได้แรงบันดาลใจมาจากการออกแบบรถซุปเปอร์คาร์ ด้วยการออกแบบและสัมผัสที่ดูเรียบหรู พร้อมด้วยภาคจ่ายไฟแบบ 12+2+1 VRM power with doubler design, 2.5G LAN, Wi-Fi 6AX ที่ช่วยให้คุณเชื่อมต่อเน็ตเวิร์คได้อย่างรวดเร็วและเสถียร นอกจากนี้ยังใช้เทคโนโลยีที่ก้าวหน้า เช่น Pre-installed I/O Shielding, พอร์ต Type-C ด้านหน้า, และปุ่ม Flash BIOS เพื่อช่วยให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการเล่นเกม


MPG B550I GAMING EDGE WIFI

ด้วยการออกแบบที่เฉียบคมของเมนบอร์ด mini-ITX ที่ติดตั้งภาคจ่ายไฟแบบ 8+2+1 premium power design เมนบอร์ด MPG B550I GAMING EDGE WIFI มาพร้อม M.2 Shield Frozr with Frozr Heatsink Design, พัดลมแบบ double ball bearings และเทคโนโลยี Zero Frozr ที่ช่วยแก้ปัญหาความร้อนของอุปกรณ์ M.2 และด้วยมาตรฐาน HDMI 2.1 ที่รองรับจอภาพความละเอียดสูงถึง 4K ที่ความละเอียด 4096×2160@60Hz เพื่อการแสดงภาพที่สวยสมจริงที่สุด  นอกจากนี้เมนบอร์ด mini-ITX รุ่นนี้ยังมีพอร์ตเชื่อมต่อ Type-C ด้านหน้าเพื่อรองรับเคสคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ๆ

MAG SERIES

เมนบอร์ด MAG ซีรี่ส์กลายเป็นสัญลักษณ์ของคุณภาพและความทนทาน ด้วยการควบคุมคุณภาพและมาตรฐานอย่างเข้มงวด ทำให้เมนบอร์ด MSI MAG B550 TOMAHAWK, MAG B550M MORTAR WIFI/MAG B550M MORTAR และ MAG B550M BAZOOKA สามารถครองใจเกมเมอร์ในระดับเริ่มต้นมาได้อย่างยาวนาน

7 MSI เปิดตัวเมนบอร์ด B550 รุ่นใหม่ล่าสุดในแพลตฟอร์ม AMD AM4 ที่มาครบทั้งซีรี่ส์ MPG, MAG และ Pro series

MAG B550 TOMAHAWK

ด้วยการออกแบบในสไตล์ยุทโธปกรณ์ทางทหาร MAG B550 TOMAHAWK มีฟีเจอร์ที่ออกแบบมาสำหรับเกมมิ่ง PC ในระดับ mainstream โดยเฉพาะ ทั้ง Dual LAN ที่ประกอบด้วย 2.5G LAN และ Gigabit LAN เพื่อการท่องอินเตอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็ว, Extended Heatsink Design, 2x M.2 Shield Frozr, แผ่น PCB ที่ใช้ทองแดงหนาถึง 2oz เพื่อให้สามารถระบายความร้อนได้ดีขึ้น และฟีเจอร์เด่นอื่นๆ เช่น ปุ่ม Flash BIOS, Pre-installed I/O Shielding, และพอร์ตเชื่อมต่อ Type-C ด้านหน้า ทั้งหมดนี้เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับเกมเมอร์

MAG B550M MORTAR WIFI / MAG B550M MORTAR

เมนบอร์ด MORTAR เป็นสัญลักษณ์ของเมนบอร์ด Micro-ATX คุณภาพสูงสำหรับเกมเมอร์มายาวนาน MAG B550M MORTAR WIFI ออกแบบมาด้วยคอนเซ็ปต์ในโทนสีเงิน ส่วน MAG B550M MORTAR มาในโทนสีเขียวของทหาร พร้อมภาคจ่ายไฟแบบ 8+2+1 Duet Rail Power System ทั้งคู่มาพร้อม heatsink ที่ครอบคลุม แผ่น PCB ที่ใช้ทองแดงหนาถึง 2Oz, M.2 Shield Frozr เพื่อการระบายความร้อนที่ดีเยี่ยม MAG B550M MORTAR WIFI ยังมีเทคโนโลยีการเชื่อมต่อใหม่ล่าสุด Wi-Fi 6 AX ที่สามารถทำความเร็วได้สูงสุดถึง 2400Mbps

9 MSI เปิดตัวเมนบอร์ด B550 รุ่นใหม่ล่าสุดในแพลตฟอร์ม AMD AM4 ที่มาครบทั้งซีรี่ส์ MPG, MAG และ Pro series

PRO SERIES

เมนบอร์ด Pro ซีรี่ส์ออกแบบมาสำหรับการทำงานที่ชาญฉลาด B550-A PRO มาพร้อมพอร์ต Lightning Gen 4 สำหรับทั้ง PCIe และ M.2 ภาคจ่ายไฟ 10+2+1 Digital PWM with Duet Rail Power System เพื่อการจ่ายไฟที่นิ่งและเสถียร Extended Heatsink Design, M.2 Shield Frozr, และแผ่น PCB ที่ใช้ทองแดงหนาถึง 2Oz เพื่อการระบายความร้อนที่ดีเยี่ยม

B550 Motherboards

MPG B550 GAMING CARBON WIFI

MPG B550 GAMING EDGE WIFI

MPG B550I GAMING EDGE WIFI

MPG B550 GAMING PLUS

MAG B550 TOMAHAWK

MAG B550M MORTAR WIFI

MAG B550M MORTAR

MAG B550 BAZOOKA

B550-A PRO

B550M PRO-VDH WIFI

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.msi.com/Landing/amd-550-motherboard

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza