เลอโนโวเผยโฉม All-in-One เดสก์ท็อปพีซีพร้อมโน๊ตบุ๊คขนาดจอ 16 นิ้ว

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 27/04/2009 06:05, 601 views / view in EnglishEN
«»
Share

 001 039 เลอโนโวเผยโฉม All in One เดสก์ท็อปพีซีพร้อมโน๊ตบุ๊คขนาดจอ 16 นิ้ว

เลอโนโวเปิดตัวพีซีรุ่นใหม่ล่าสุด ครบครันทั้งโน๊ตบุ๊ค และเดสก์ท็อปจากตระกูลไอเดียเจาะกลุ่มคอนซูเมอร์ชาวไทย ด้วยดีไซน์ใหม่ ที่เน้นความบางเบาของตัวเครื่อง พร้อมด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวนำสมัยมากยิ่งขึ้น ครบครันด้วยฟังก์ชั่นการทำงานที่สำคัญ อาทิเช่น ระบบสแกนใบหน้าเพื่อเข้าสู่การใช้งาน และเทคโนโลยีเพื่อความบันเทิงมากด้วยคุณภาพ เพิ่มอรรถรสในการใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์มากขึ้นในอีกระดับ

001 0071 เลอโนโวเผยโฉม All in One เดสก์ท็อปพีซีพร้อมโน๊ตบุ๊คขนาดจอ 16 นิ้ว

โน๊ตบุ๊ค รุ่นใหม่ล่าสุดประกอบด้วย IdeaPad Y6501 ซึ่งเป็นหนึ่งในโน๊ตบุ๊คหน้าจอ 16 นิ้ว ที่มีขนาดบางและเบามากที่สุด พร้อมด้วย IdeaPad Y550, IdeaPad Y450 ซึ่งเป็นโน๊ตบุ๊คที่มีดีไซน์คล้ายกันกับรุ่น IdeaPad Y650 และ IdeaCentre A6002 ซึ่งเป็นหนึ่งใน All-in-One เดสก์ท็อป ที่บางที่สุด นอกจากนั้นเลอโนโวยังได้พัฒนาเน็ตบุ๊ครุ่น IdeaPad S10 ให้ตอบรับกับความต้องการของผู้ใช้งานมากขึ้นด้วยการเพิ่มฟังก์ชั่นสแกนใบหน้าเพื่อเข้าสู่การใช้งาน และฟังก์ชั่นที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานเข้าสู่สังคมออนไลน์ (social networking) ได้ง่ายยิ่งขึ้น

————————————————–

 001 002 เลอโนโวเผยโฉม All in One เดสก์ท็อปพีซีพร้อมโน๊ตบุ๊คขนาดจอ 16 นิ้ว

คุณขจรเกียรติ อร่ามรัศมีกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) กล่าวว่า “หลังจากที่เลอโนโวได้เปิดตัวพีซีในตระกูลไอเดีย ซึ่งเป็นพีซีสำหรับคอนซูเมอร์มาตั้งแต่ปีที่ผ่านมา เลอโนโวได้แสดงให้เห็นว่าเทคโนโลยีของพีซีนั้นเป็นสิ่งที่สวยงามและทรงพลัง และในปีนี้ เราวางแผนที่จะเน้นในเรื่องของการดีไซน์ การสร้างความสมดุลระหว่างดีไซน์และฟังก์ชั่นการทำงาน ซึ่งผู้ใช้งานจะสามารถสัมผัสได้จากโน๊ตบุ๊คหน้าจอกว้าง 16 นิ้ว รุ่นใหม่ล่าสุด และ All-in-One เดสก์ท็อปของเราที่มีการเปิดตัวแนะนำในวันนี้ ซึ่งการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างดีไซน์และฟังก์ชั่นการทำงานที่ดีเยี่ยมนั้นนับว่าเป็นสิ่งที่ช่วยสร้างความแตกต่างให้กับเลอโนโว เมื่อเปรียบเทียบกับคู่แข่งในตลาด รวมทั้งยังช่วยสร้างประสบการณ์แปลกใหม่จากการใช้งานคอมพิวเตอร์เพื่อความบันเทิงให้กับผู้ใช้งานทั่วไปได้ด้วยเช่นกัน”

คุณศุภลักษณ์ สัปตตั้งตระกูล ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาตลาด บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “คอมพิวเตอร์ตระกูลไอเดียรุ่นใหม่จากเลอโนโวที่เปิดตัวในวันนี้ทุกตัวใช้ซีพียู อินเทล คอร์ ทู ดูโอ โปรเซสเซอร์ ซึ่งเป็นซีพียูระดับ เมนสตรีมจากอินเทลที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้คอมพิวเตอร์ในประเทศไทยอย่างกว้างขวางว่าเป็นหัวใจของคอมพิวเตอร์ที่มีคุณภาพสูง สามารถตอบสนองการใช้งานที่หลากหลาย รองรับ แอพลิเคชั่นทั้งด้านการทำงานและบันเทิงที่มีอยู่ในวันนี้ และในอนาคตได้เป็นอย่างดี และด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์ที่ทันสมัยเน้นสไตล์บางเบาของคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ จะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจของคอมซูเมอร์ที่มองหาพีซีเครื่องใหม่ในวันนี้”

001 013 เลอโนโวเผยโฉม All in One เดสก์ท็อปพีซีพร้อมโน๊ตบุ๊คขนาดจอ 16 นิ้ว

IdeaCentre A600 All-in-One เดสก์ท็อป

All-in-One เดสก์ท็อปพีซีจากเลอโนโวโดดเด่นด้วยดีไซน์บางเฉียบและรูปลักษณ์ที่ทันสมัย พร้อมด้วยหน้าจอกว้างขนาด 21.5 นิ้วแบบไร้กรอบ สำหรับผู้ใช้งานที่ชื่นชอบดีไซน์นำสมัยบนพื้นที่ใช้สอยขนาดเล็ก โดยเดสก์ท็อปรุ่นดังกล่าวมีความบางเพียงแค่หนึ่งนิ้ว ณ จุดที่บางที่สุดของตัวเครื่อง ซึ่งทำให้พีซีรุ่นนี้กลายเป็นหนึ่งในรุ่น All-in-One เดสก์ท็อปที่มีความบางมากที่สุด

สำหรับผู้ใช้งานที่ชื่นชอบความบันเทิง เดสก์ท็อปพีซีรุ่นนี้ยังโดดเด่นด้วยหน้าจอทีมีสัดส่วนขนาด 16:9 เพื่อการชมภาพจากหน้าจอแสดงผลเสมือนกับกำลังรับชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ รวมทั้งยังรองรับการทำงานกับระบบ 1920×1080 Full HD Resolution เพื่อการแสดงภาพที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังมีลำโพงที่มีระบบเบส Sub-Woofer ระบบเสียงแบบ Dolby® Home Theatre™ และระบบดีวีดีแบบบลูเรย์ (Blu-Ray) ที่จะช่วยเติมเต็มประสบการณ์ การรับชมภาพยนตร์เพื่อความบันเทิงภายในบ้าน และพิเศษด้วยระบบดิจิตัล ทีวี จูนเนอร์ (Digital TV Tuner) สำหรับการรับชมหรือบันทึกรายการทีวีสุดโปรด ซึ่งผู้ใช้งานสามารถเลือกใช้ Microsoft Vista Media Center เพื่อการบันทึกรายการทีวีได้ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมกับการเลือกระหว่างการบันทึกวีดีโอ เพลง และรายการทีวี

001 016 เลอโนโวเผยโฉม All in One เดสก์ท็อปพีซีพร้อมโน๊ตบุ๊คขนาดจอ 16 นิ้ว

สำหรับผู้ใช้งานที่ชื่นชอบการเล่นเกมส์ เลอโนโวได้พัฒนาเครื่องรุ่นนี้ให้มาพร้อมกับระบบรีโมทคอนโทรล 4-in-1 ซึ่งผู้ใช้งานสามารถที่จะใช้รีโมทควบคุมการเล่นเกมส์ได้อย่างง่ายดาย โดยที่การเคลื่อนไหวของวัตถุบนหน้าจอแสดงผลของเครื่องคอมพิวเตอร์จะถูกควบคุมจากการเคลื่อนไหวของตัวรีโมท

นอกจากนั้น ระบบรีโมทคอนโทรล 4-in-1 จากเลอโนโวยังสามารถที่จะใช้เป็น VOIP Handset3 เพื่อการรับสายหรือทำการโทรศัพท์ผ่านทางระบบอินเตอร์เน็ต เสมือนการทำงานของโทรศัพท์บ้านแบบไร้สาย ทั้งยังทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางในการควบคุมระบบความบันเทิง และทีวี ซึ่งหากใช้งานบนโปรแกรม Microsoft Vista Media Center ผู้ใช้งานก็จะสามารถใช้รีโมทเพื่อควบคุมการทำงานของดีวีดี ภาพยนตร์ และทีวีได้เช่นกัน ทั้งยังสามารถใช้เป็นเม้าส์เพื่อควบคุมการทำงานของเคอร์เซอร์บนจอภาพได้อีกด้วย

IdeaCentre A600 All-in-One เดสก์ท็อป มาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Intel® Core™ 2 Duo เทคโนโลยีกราฟฟิกการ์ด ATI Radeon™ รองรับการทำงานแบบ DirectX10 support หน่วยความจำ DDR3 memory สูงสุด 4GB สำหรับการทำงานในหลากหลายโปรแกรมพร้อมกัน พร้อมด้วยฮาร์ดไดร์ฟสูงถึง 1TB (1,000GB) เพื่อเก็บไฟล์วีดีโอ เพลง และเอกสารอื่นๆ ได้มากกว่า 100 ไฟล์ และทำงานด้วยเสียงที่เงียบแต่มากด้วยประสิทธิภาพจากเทคโนโลยีโมบายโปรเซสเซอร์

IdeaCentre A600 All-in-One เดสก์ท็อปมีหลากหลายฟังก์ชั่นเพื่อการเชื่อมต่ออาทิเช่น high-speed WiFi, 6-in-1 media card reader พอร์ต USB ด้านข้าง พอร์ต FireWire และพอร์ต USB เสริมด้านหลังของตัวเครื่อง นอกจากนั้นยังมีความโดดเด่นด้วยเทคโนโลยี VeriFace™ Facial Recognition ซึ่งเป็นระบบสแกนใบหน้าของเจ้าของเครื่องเพื่อเข้าสู่การใช้งานเสมือนการใส่พาสเวิร์ด

001 010 เลอโนโวเผยโฉม All in One เดสก์ท็อปพีซีพร้อมโน๊ตบุ๊คขนาดจอ 16 นิ้ว

โน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุด IdeaPad Y650, Y550, Y450

เลอโนโวนำเสนอโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่รุ่น Y ซีรี่ย์ ซึ่งโดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นเพื่อความบันเทิงที่มีประสิทธิภาพการทำงานสูงด้วยรูปลักษณ์การออกแบบตัวเครื่องให้มีขนาดเล็ก บางและเบามากขึ้นกว่าในรุ่นก่อนเพื่อนำเสนอหลากหลายตัวเลือกให้กับผู้บริโภค ซึ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ทั้งสามรุ่นนี้มีรูปลักษณ์การออกแบบที่คล้ายคลึงกันด้วยดีไซน์ตัวเครื่องสีดำตัดกรอบด้วยลายเส้นสีทองแดงรอบตัวเครื่อง พิเศษด้วยลายหกเหลี่ยมบางๆ บนฝาเครื่องเพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับงานดีไซน์

โน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ IdeaPad Y650 เป็นหนึ่งในโน๊ตบุ๊คหน้าจอกว้างขนาด 16 นิ้ว ที่มีขนาดบางและเบามากที่สุด1 โดยมีน้ำหนักตัวเครื่องน้อยกว่าโน๊ตบุ๊คหน้าจอขนาด 15 นิ้วโดยทั่วไป ทั้งยังมีขนาดหน้าจอที่กว้างมากขึ้นเพื่อการรับชมภาพที่ดียิ่งขึ้น ในขณะที่ผู้ใช้งานก็สามารถที่จะนำออกไปใช้งานภายนอกได้อย่างสะดวกสบาย และด้วยวัสดุที่นำมาประกอบเป็นตัวเครื่องรุ่นนี้ ซึ่งได้ผ่านการคัดสรรที่ดี จึงทำให้โน๊ตบุ๊ครุ่นนี้มีความบางเพียงแค่หนึ่งนิ้วในจุดที่บางมากที่สุดของตัวเครื่อง และ มีน้ำหนักเพียงแค่ประมาณ 2.55 กิโลกรัม (5.6 ปอนด์)

โน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่จาก Y ซีรี่ย์ ช่วยเพิ่มขนาดหน้าจอให้กับโน๊ตบุ๊คในตระกูลไอเดียแพดให้มีหน้าจอที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยรุ่น IdeaPad Y650 มีหน้าจอกว้างขนาด 16 นิ้ว, รุ่น IdeaPad Y550 มีหน้าจอกว้างขนาด 15.6 นิ้ว รุ่น และรุ่น IdeaPad Y450 มีหน้าจอกว้างขนาด 14 นิ้ว โดยโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดนี้มีฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟ 500GB พร้อมด้วยหน่วยความจำ DDR3 สูงสุด 4GB

ดีไซน์เพื่อความบันเทิงและมัลติมีเดีย

โน๊ตบุ๊ครุ่น Y ซีรี่ย์ มาพร้อมกับจอแสดงผลขนาดกว้างที่มีพื้นผิวมันวาวด้วยอัตราส่วน 16:9 พร้อมด้วยกราฟฟิกการ์ดรุ่นใหม่ล่าสุด สำหรับคอเกมส์ ระบบ HD Video Playback ระบบเสียงแบบ Dolby® Home Theater™ และลำโพงแบบ JBL เพื่อระบบเสียงที่ดียิ่งขึ้น

โน๊ตบุ๊ครุ่น Y ซีรี่ย์โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีใหม่ Lenovo OneKey™ Theater ซึ่งเป็นซอฟแวร์ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานของระบบภาพและเสียง โดยผู้ใช้งานเพียงแค่กดปุ่มดังกล่าวเพื่อปรับการตั้งค่าของภาพและเสียง ทั้งยังสามารถเปลี่ยนจากโหมดธรรมดาไปเป็นโหมดภาพยนตร์เพื่อปรับความคมชัดในการชมภาพยนตร์หรือเล่นเกมส์ นอกจากนั้น โน๊ตบุ๊ค รุ่น Y ซีรี่ย์ ยังประกอบด้วย Lenovo Desktop Navigator ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถที่จะสลับการใช้ปุ่ม ทางลัด ไฟล์ และโปรแกรมที่ใช้บ่อยๆ ไปมาได้เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัสบริเวณด้านข้างของตัวเครื่อง นอกจากนั้น เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน ทัชแพดบริเวณด้านล่างของแป้นพิมพ์ยังสามารถ ที่จะใช้เป็นอุปกรณ์เพื่อขยายหรือลดขนาดรูปภาพได้อย่างง่ายดาย และพิเศษด้วยระบบไฟแบบเซนเซอร์ในโน๊ตบุ๊ครุ่น IdeaPad Y 650 ที่สามารถปรับความสว่างได้เองอัตโนมัติ ตามสภาวะแวดล้อมเพื่อช่วยลดความเมื่อยล้าของนัยน์ตา

โน๊ตบุ๊ครุ่น Y ซีรี่ย์ มาพร้อมด้วยหน่วยประมวลผลของอินเทลแบบใหม่ล่าสุด และหน่วยความจำ DDR3 เพื่อประสร้างประสิทธิภาพในการทำงานที่ดียิ่งขึ้นเมื่อต้องทำงานในหลายโปรแกรมในขณะเดียวกัน นอกจากนั้น ผู้ใช้งานยังสามารถที่จะบันทึกแผ่นดีวีดีได้อย่างรวดเร็ว เปิดไฟล์ขนาดใหญ่ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น พร้อมสนุกไปกับอรรถรสในการเล่นเกมส์ที่เสมือนจริง และยังมีการเชื่อมต่อหลากหลายแบบ อาทิเช่น WiFi และ Bluetooth

และเพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งานให้กับผู้ใช้งาน เลอโนโวได้ติดตั้งเทคโนโลยีรุ่นใหม่ล่าสุดของ VeriFace Facial Recognition™ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีสแกนใบหน้าเพื่อเข้าสู่การใช้งาน พร้อมกับ Window Log-in และระบบป้องกันการคัดลอกไฟล์งานเพื่อเข้าสู่การใช้งานในตัวเครื่อง และการป้องกันการอ่านไฟล์งานสำคัญส่วนตัว นอกจากนั้น ยังมีระบบ Lenovo’s One Key™ Rescue ซึ่งจะช่วยกู้ไฟล์งานกลับคืนมาในกรณีที่ระบบการทำงานล่มหรือเกิดปัญหาจากการติดไวรัส

ราคาและการจัดจำหน่าย

โน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุด IdeaPad Y650 และ Y450 มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านเลอโนโว เอ็กซ์คลูซีฟ ช็อป, เลอโนโว คอร์เนอร์ และตัวแทนจำหน่ายเลอโนโวทั่วประเทศ ในราคา 52,900 บาทสำหรับรุ่น Y650 และเริ่มต้นที่ 27,900 สำหรับรุ่น Y450 บาท (ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

สำหรับ IdeaCentre A600 All-in-One เดสก์ท็อป มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้เช่นกันในราคา 42,900 บาท (ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

ติดต่อสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เลอโนโว ประเทศไทย โทร. 02-689-6400 หรือเยี่ยมชมเว็ปไซต์ www.lenovo.com/th 

«ก่อนหน้า 1 2 แสดงทั้งหมด ถัดไป»

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»