แอลจี ส่งมือถือ LG GW300 ใหม่ เอาใจคนชอบแชท

ข่าวโดย: Northbridge , 05/04/2010 08:28, 269 views / view in EnglishEN
Share

lg gw300 แอลจี ส่งมือถือ LG GW300 ใหม่ เอาใจคนชอบแชท

แอลจี ผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมมือถือระดับโลก เปิดตัว LG GW300 โทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ที่มาพร้อมคีย์บอร์ด QWERTY เต็มรูปแบบ เพื่อมอบขีดสุดการใช้งานโซเชียลเน็ตเวิร์กและการพิมพ์ข้อความผ่าน มือถือ เชื่อมโยงคุณสู่กลุ่มเพื่อนได้อย่างรวดเร็ว มีให้เลือกหลากสีสันในดีไซน์บางล้ำสมัย พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานครบครันสำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ ไม่หยุดนิ่ง

LG GW300 แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของแอลจี ในการพัฒนานวัตกรรมโทรศัพท์มือถือที่ตอบรับพฤติกรรมของผู้ใช้ใน ยุคปัจจุบัน ซึ่งนิยมเข้าถึงโซเชียลเน็ตเวิร์ก เช่น เฟซบุค ทวิตเตอร์ และโปรแกรมแชทผ่านมือถือมากขึ้น จึงมาพร้อมคีย์บอร์ด QWERTY ที่ช่วยให้พิมพ์ข้อความและอีเมล์ได้อย่างสะดวก ผู้ใช้ยังสามารถเข้าถึงเฟซบุคได้จากแอพพลิเคชั่นบนหน้าจอ เพื่ออัพเดทข่าวคราวของเพื่อนๆ และแชร์เรื่องราวของคุณได้อย่างง่ายดาย ที่สำคัญยังมีอินเทอร์เฟซ LiveSquare เพิ่มลูกเล่นการใช้งานเก๋ๆ ด้วยไอคอนตัวการ์ตูน เพื่อใช้เป็นสัญลักษณ์ประจำตัวของเพื่อนหรือคน รู้จักได้อีกด้วย

LG GW300 มาพร้อมฟังก์ชั่นที่หลากหลาย ทั้งหน้าจอขนาด 2.4 นิ้ว การเชื่อมต่อผ่านบลูทูธ กล้อง 2 ล้านพิกเซล วิทยุเอฟเอ็ม และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 รวมทั้งหน่วยความจำ 24 MB ซึ่งสามารถเพิ่มเติมหน่วยความจำภายนอกได้อีก 4 GB จึงพร้อมรองรับการใช้มัลติมีเดียได้อย่างเต็มที่

LG GW300 วางจำหน่ายแล้วในราคา 4,690 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) มีให้เลือก 4 สี คือ ฟ้า แดง ดำ และ ชมพู ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ www.lge.com/th หรือติดต่อศูนย์ข้อมูลแอลจี โทร. 02-878-5757

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza