MSI ขอแนะนำการประกอบพีซีระดับไฮเอ็นด์เพื่อการตัดต่อวีดีโอระดับ 4K

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 27/11/2017 10:29, 370 views / view in EnglishEN
Share

MSI ขอแนะนำการประกอบพีซีระดับไฮเอ็นด์เพื่อการตัดต่อวีดีโอระดับ 4K

image002 MSI ขอแนะนำการประกอบพีซีระดับไฮเอ็นด์เพื่อการตัดต่อวีดีโอระดับ 4K


เพื่อสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ในการตัดต่อวีดีโอที่คุณอาจจะไม่เคยเจอมาก่อน

เพื่อให้โปรเจกงานตัดต่อวีดีโอคุณภาพสูงสำเร็จได้เร็วกว่าและมีประสิทธิภาพสูงนั้นมันต้องการอุปกรณ์ขั้นสุดยอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องการตัดต่อวีดีโอที่มีความละเอียดระดับ 4K คุณต้องการเวิร์คสเตชั่นที่แข็งแกร่งมากกว่าปกติ ด้วยการสร้างพีซีของคุณจากการเลือกสรรฮาร์ดแวร์ขึ้นจากสิ่งที่คุณต้องการนั้นจะทำให้คุณยกระดับประสิทธิภาพที่มากกว่าได้ทันทีทันใด

vegas pro 60 day trial MSI ขอแนะนำการประกอบพีซีระดับไฮเอ็นด์เพื่อการตัดต่อวีดีโอระดับ 4K

MOTHERBOARD คือหัวใจหลักในการประกอบ PC สำหรับการตัดต่อ VDO


ในขณะทำการตัดต่อวีดีโอ 4K ด้วยซ๊อฟแวร์ระดับมืออาชีพเช่น VEGAS PRO นั้น คุณจะได้รับประโยชน์จากจำนวน CPU Core หรือจำนวนหน่วยประมวลผลที่มากกว่าเพื่อกระบวนการคำนวนที่เร็วกว่า มาเธอร์บอร์ด MSI X299 SLI PLUS และ MSI Z370 SLI PLUS นั้นถือเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับงานตัดต่อวีดีโอ มาเธอร์บอร์ดรุ่น X299 SLI PLUS นั้นรองรับการทำงานของ CPU Intel X-series ที่มีจำนวนคอร์สูงสุดถึง 18 คอร์และ 36 เธรดการทำงาน ด้านมาเธอร์บอร์ด MSI Z370 SLI PLUS นั้นรองรับซีพียู Intel เจนเนอร์เรชั่นที่ 8 ที่มีจำนวนคอร์ 6 คอร์ ซึ่งมาเธอร์บอร์ดทั้งสองรุ่นนี้นั้นมีการติดตั้งพอร์ทเชื่อมต่อ USB แบบ Type-A & Type-C ports มาให้ มันสามารถยกระดับเสถียรภาพในการส่งผ่านข้อมูลและพร้อมรองรับอุปกรณ์ประเภท USB ยุคใหม่อย่างสมบูรณ์แบบ และนอกเหนือจากนั้นแล้ว หลังจากวันที่ 14 พฤศจิกายน 2560 นี้ ผู้ที่ซื้อมาเธอร์บอร์ดทั้ง X299 SLI PLUS และ Z370 SLI PLUS จะได้รับข้อเสนอพิเศษในการทดลองใชโปรแกรม VEGAS PRO จำนวน 60 วันด้วย

video editing rig small MSI ขอแนะนำการประกอบพีซีระดับไฮเอ็นด์เพื่อการตัดต่อวีดีโอระดับ 4K

ที่สุดอุปการณ์สำหรับการตัดต่อ VDO ระดับ 4K


Seagate, HyperX, Cooler Master, และ MSI ร่วมกันเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการเป็นส่วนหนึ่งของการเลือกประกอบคอมพิวเตอร์พีซีระดับไฮเอ็นด์

-   การตัดต่อไฟล์วีดีโอต้นฉบับแบบไร้รอยต่อนั้นถือเป็นส่วนที่สำคัญส่วนหนึ่งระหว่างการทำงาน แรมที่มีความจุระดับ 32 กิ๊กกะไบท์นั้นถือเป็นเรื่องจำเป็นสำหรับงานตัดต่อวีดีโอ 4K เมมโมรี่รุ่น HyperX Predator DDR4 memory นั้นได้ถูกออกแบบมาให้มีความจุระดับสูงและมีความเร็วที่ 3,000 MHz เพื่อช่วยให้ซ๊อฟแวร์นั้นวิ่งได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

-   ฮาร์ดดิส Seagate BarraCuda Pro นั้นเป็นฮาร์ดดิสเกรดอุตสาหกรรมที่ดีที่สุด มันมีความจุให้เลือกมามายและสูงสุดถึง 10TB และด้วยความเร็วในการหมุนที่ 7,200 RPM นั้นจะช่วยยกระดับการสร้างสรรของมืออาชีพอย่างแท้จริง มันมาพร้อมกับการรับประกัน 5 ปี และ 2 ปีสำหรับบริการกู้ข้อมูลที่เสียหาย แน่นอนว่ามันได้ถูกออกแบบมาเพื่อวีดีโอที่ล้ำค่าของคุณ

-    การรักษาอุณหภูมินั้นเป็นสิ่งที่สำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคอมพิวเตอร์พีซีระดับสูง Cooler Master นั้นได้ออกแบบเคสที่มีวิธีระบายความร้อนที่เหมาะสมมาเพื่องานระดับนี้ด้วย MasterCase H500P มันได้ติดตั้งพัดลมขนาด 200 มิลลิเมตรมาสองตัวไว้ที่ด้านหน้าเพื่อสร้างแรงลมที่มากกว่าและการระบายอากาศที่ดีกว่าด้วย

-    และเรายังสามารถเลือกใช้ชุดระบายความร้อนแบบ all-in-one ที่มีชื่อว่า MASTERLIQUID 240 เพื่อยกระดับการระบายความร้อนให้กับ CPU ของคุณ และเมื่อเลือกใช้คู่หูทั้ง MasterCase H500P & MASTERLIQUID 240 นั้นจะช่วยให้คุณได้รับการ

-   Cooler Master V750 นั้นเป็นพาวเวอร์ซัพพลายแบบโมดูล่าที่มีขนาดเล็ก มันไม่เพียงจะส่งเสริมพลังให้ระบบอย่างเพียงพอเท่านั้น มันยังช่วยให้มีพื้นที่ในเคสเหลือมากขึ้นเพื่อช่วยยกระดับการระบายความร้อนภายในเคสให้ดีกว่า

Specifications table

X299 SLI PLUS

Z370 SLI PLUS

CPU

Intel X-Series Core i9, i7 & i5

Intel 8th Generation Core i7, i5 & i3

DIMM SLOTS

8

4

PCI-Ex16

4

3

SATA III

8

6

LAN PORT

Intel 10/100/1000*2

Intel 10/100/1000*1

USB 3.1 PORTS

Type-A*9, Type-C*1

Type-A*7, Type-C*1

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza