MSI กวาด 5 รางวัลใหญ่ ในงาน COMPUTEX 2019

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 22/05/2019 11:44, 232 views / view in EnglishEN
Share

MSI กวาด 5 รางวัลใหญ่ ในงาน COMPUTEX 2019

00thumb MSI กวาด 5 รางวัลใหญ่ ในงาน COMPUTEX 2019


[ไทเป, ไต้หวัน] งานนิทรรศการแสดงสินค้าไอทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอันดับสองของโลก หรือที่รู้จักกันในชื่อ COMPUTEX TAIPEI 2019 ซึ่งในปีนี้ได้จัดขึ้นในวันที่ 28 พฤษภาคมถึงวันที่ 1 มิถุนายนนี้


โดยปกติแล้ว ในงานทุกๆปีจะมีการมอบรางวัลให้กับสินค้าไอทีในประเภทต่างๆ หรือที่มีชื่อเรียกเป็นทางการว่า Best Choice Award โดยรายชื่อที่ได้รางวัลนั้นก็ได้ประกาศออกมาเรียบร้อยแล้วในวันนี้ โดย MSI ได้กวาดรางวัลใหญ่ไปถึง 5 รางวัล จากผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงกว่า 300 ราย ในส่วนผลิตภัณฑ์ของ MSI ที่ได้รางวัลนั้น ล้วนเป็นผลิตภัณฑ์ที่รวบรวมเอานวัตกรรมใหม่ๆมาใส่ไว้ทั้งสิ้น เช่น GT76 Titan เกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นเรือธงตัวใหม่ล่าสุด ได้รับรางวัล Golden Award ส่วนผลิตภัณฑ์อื่นๆอย่างเช่น  MSI Trident X Plus Gaming Desktop, MSI Optix MPG341CQR Gaming Monitor, MSI Prestige P100 Series Desktop, and MS-9A95 AIoT Edge Computing - CrucialForce Cloud PBX & CrucialForce Contact Center Solution นั้น ล้วนแล้วแต่กวาดรางวัล Category Award ไปครองได้อีกครั้ง ตอกย้ำความเป็นผู้นำในฐานะแบรนด์ผู้ผลิตสินค้าเกมมิ่งและครีเอเตอร์ได้อย่างชัดเจน

จากรางวัลที่ MSI ได้รับทั้งหมดในครั้งนี้ นาย Sam Chen รองประธานฝ่ายการตลาดของ MSI Global ได้กลาวว่า “MSI ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ในอนาคตว่า จะมีความต้องการมากขึ้นอย่างไม่จำกัดอย่างแน่นอน ถ้าจะพูดให้เจาะจงกว่านั้นก็คือ ความต้องการของผู้ใช้งานที่เป็นกลุ่มเกมเมอร์และครีเอเตอร์ในตอนนี้ ไม่ใช่เพียงแค่เรื่องสเปคของฮาร์ดแวร์อีกต่อไป เรื่องที่กลุ่มผู้ใช้งานเหล่านี้สนใจเป็นพิเศษนั่นก็คือฮาร์ดแวร์หรืออุปกรณ์ที่ใช้นั้น มีฟีเจอร์หรือมีฟังก์ชั่นพิเศษที่สามารถช่วยให้พวกเขาเหล่านั้นได้รับชัยชนะในเกมการแข่งขันหรือช่วยให้การสร้างสรรค์งานต่างๆเป็นไปอย่างราบรื่นและไร้ปัญหามากที่สุด ด้วยเหตุนั้น MSI ไม่เพียงแต่จะมุ่งเน้นพัฒนาในเรื่องของคุณภาพและสเปคของฮาร์ดแวร์เท่านั้น แต่ยังมุ่งเน้นในเรื่องของการตอบโจทย์ในการใช้งานจริงให้มากขึ้นอีกด้วย การันตีจากรางวัลที่ได้มากของผลิตภัณฑ์เหล่านี้ อาธิเช่น Trident X Plus Gaming Desktop, MSI Optix MPG341CQR Gaming Monitor, MSI Prestige P100 Series Desktop, and MS-9A95 AIoT Edge Computing - CrucialForce Cloud PBX & CrucialForce Contact Center Solution ที่ชนะ 4 รางวัล Category Award จากงาน COMPUTEX 2019 นี้

ยิ่งไปกว่านั้น MSI GT76 Titan เกมมิ่งโน้ตบุ๊กเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดของ MSI ยังได้รับความสนใจจากคณะกรรมการผู้จัดงานและได้รับรางวัลอันทรงเกียรติอย่าง Golden Award ในปีนี้มาครองด้วย ในฐานะที่เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการรวมขั้นสูงสุดของนวัตกรรมซอฟต์แวร์และเทคโลยีฮาร์ดแวร์เข้าไว้ด้วยกัน และด้วยรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ทำให้พวกเรา MSI ตั้งเป้าหมายว่า จะทำลายขีดจำกัด และสร้างมาตรฐานใหม่ของตัวเองในการออกแบบผลิตภัณฑ์และนำประการณ์ในการเล่นเกมแบบใหม่ๆส่งตรงถึงผู้ใช้งานให้มากยิ่งขึ้น”

01 MSI กวาด 5 รางวัลใหญ่ ในงาน COMPUTEX 2019

MSI GT76 Titan กับรางวัล Golden Award


เกมมิ่งโน็ตบุ๊กตัวใหม่ล่าสุด GT76 Titan เป็นรุ่นที่ได้รับการวิวัฒนาการมาจากเกมมิ่งโน้ตบุ๊กเรือธงรุ่นก่อนหน้าอย่าง GT75 Titan ที่เคยกวาดรางวัลมาแล้วมากมายจากงานนี้ในครั้งที่ผ่านมา มาถึงในรุ่น GT76 Titan นี้ MSI ได้ทำการรวบรวมเอาขั้นสูงสุดของนวัตกรรมในทุกๆด้านผสมผสานเข้าด้วยกัน เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ใกล้เคียงกับคำว่าสมบูรณ์แบบมากที่สุด ทำให้ GT76 Titan ตัวใหม่นี้เป็นเกมมิ่งโน้ตบุ๊กที่ทรงพลังอย่างเหลือเชื่อ ด้วยชื่อชั้นที่ถือว่าเป็นเกมมิ่งโน้ตบุ๊กตัวแรกที่ใช้งาน CPU Intel® Core™ i9 แบบโอเวอร์คล็อก ปลดล็อคความแรงให้กับแกนประมวลผลทั้ง 8 คอร์ พร้อมระบบระบายความร้อนนวัตกรรมใหม่ล่าสุด Cooler Boost Titan ที่มาพร้อมพัดลมระบายความร้อนขนาดใหญ่ 4 ตัว และท่อทองแดงสำหรับระบายความร้อนหรือที่เรียกว่าฮีทไปป์จำนวนทั้งหมด 11 เส้น ระบายความร้อนได้ดีกว่าเดิมถึง 2.25 เท่า ทำให้การใช้งานเกมมิ่งโน้ตบุ๊กที่ติดตั้ง CPU Intel® Core™ i9 ที่ได้รับการโอเวอร์คล็อกตัวนี้่เป็นไปอย่างเต็มประสิทธิภาพ ไม่ต้องกังวลเรื่องความร้อนที่จะเกิดขึ้น ปลดปล่อยประสิทธิภาพสูงสุดของการทำงานที่สามารถไปได้สูงถึงระดับ 5.0Ghz  ยิ่งไปกว่านั้น ในครั้งนี้ยังมาคู่กับ GeForce RTX™ 2080 รุ่นสูงสุดของการ์ดจอเทคโนโลยีใหม่จาก nVIDIA รวมทั้งหมดนี้ก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้ GT76 Titan เป็นเกมมิ่งโน้ตบุ๊กที่ทลายขีดจำกัดในด้านประสิทธิภาพที่เคยเป็นมาตรฐานเก่าๆของเกมมิ่งโน้ตบุ๊กอีกครั้ง!

02 MSI กวาด 5 รางวัลใหญ่ ในงาน COMPUTEX 2019

Trident X Plus – Gaming Desktop กับรางวัล Category Award


Trident X Plus ฉีกทุกกรอบและสร้างความประทับใจให้กับวงการเกมมิ่งเดสก์ท็อป ด้วยเคสขนาดเพียง 10 ลิตรแต่ Trident X Plus ยังสามารถมอบประสิทธิ์ที่ภาพทัดเทียมเคสฟูลทาวเวอร์ขนาดใหญ่ Trident X Plus มาพร้อมซีพียู Intel 9th K series และการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 2080 Ti นอกเหนือจาก GPU และการ์ดกราฟิกอันทรงพลังแล้ว Trident X ยังรองรับ HDD 2.5” (สูงสุดสองตัว), M.2 PCIE SSD (สูงสุดสองตัว) และแรม DDR4 32GB และยังมีระบบระบายความร้อน Silent Storm Cooling ที่เป็นเอกสิทธิ์ของ MSI ที่ได้กลายเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมที่แบรนด์อื่นยังจับตามอง Trident X ใช้ระบบ Silent Storm Cooling 3 ที่แยกการระบายความร้อนของ CPU จาก VGA และ PSA ออกจากกันทำให้ได้การระบายคววมร้อนที่มีประสิทธิ์ภาพสูงสุดในแต่ละส่วนของเดสก์ท็อป จึงทำให้เครื่องอยู่อุณหภูมิที่ปลอดภัยอย่างสม่ำเสมอเพื่อศักยภาพในการเล่นเกมต่อเนื่องเป็นเวลาหลายชั่วโมง การออกแบบแผงด้านข้างที่ทำด้วยกระจก tempered glass ที่มีลักษณะเหมือนประตูช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเกรดส่วนประกอบต่างๆได้อย่างง่ายดาย

03 MSI กวาด 5 รางวัลใหญ่ ในงาน COMPUTEX 2019

MSI Optix MPG341CQR Gaming Monitor กับรางวัล Category Award


MSI Optix MPG341CQR เป็นเกมมิ่งมอนิเตอร์จะมอบที่สุดของภาพที่สมจริงและการใช้งานที่ง่ายและสะดวกสบาย ด้วยจอ UWQHD (3440 x 1440) ความละเอียดสูงและอัตราส่วนจอ 21:9 เกมเมอร์จึงสามารถสนุกไปการเล่นเกมพร้อมทั้งใช้โปรแกรมสตรีมมิ่งและโปรแกรมแชทต่างๆได้ในเวลาเดียวกัน MPG341CQR ยังมาพร้อมจอโค้ง 1800R ที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมขั้นสุดให้เหล่าเกมเมอร์ สำหรับใครที่หลงไหลในรายละเอียดภาพและสีของเกมระดับ AAA MPG341CQR สามารถแสดงภาพที่สมจริงสุดๆจนทำให้คุณต้องตะลึงด้วยคอนทราสต์เรท 3000:1 และ HDR 400 และด้วยอัตราการรีเฟรชที่ 144HZ และอัตราการตอบสนองที่ 1MS จึงทำให้เกมเมอร์สามารถชนะได้ในทุกการแข่งขันอย่างง่ายดาย MPG341CQR ยังมีที่เก็บสายไฟที่จะทำให้เหล่าเกมเมอร์สะดวกสบายในการเก็บสายต่างๆ และยังมีที่ยึดกล้องเว็บแคมแบบบิ้วอินที่ทำให้สตีมเมอร์สามารถติดตั้งกล้องเว็บแคมได้อย่างง่ายดายบนขอบจอมอนิเตอร์ MPG341CQR

04 MSI กวาด 5 รางวัลใหญ่ ในงาน COMPUTEX 2019

MSI Prestige P100 Series Desktop กับรางวัล Category Award


Prestige P100 Series เป็นเดสก์ท็อปที่ออกแบบจากศาสตร์แห่งศิลป์และความทันสมัยและเป็นสุดยอดแห่งแพลตฟอร์มสำหรับเหล่านักออกแบบหรือครีเอเตอร์ ผลงานชิ้นเอกนี้ถูกออกแบบมาเพื่อการ Render ไฟล์หนักๆและใช้งานโปรแกรมต่างๆหลายโปรแกรมที่ความละเอียด 8K และสามารถดู real-time preview ได้อย่างราบลื่น ด้วยนวัตกรรมการระบายความร้อนของ CPU, GPU และ PSU ที่คิดค้นมาอย่างถี่ถ้วนจึงทำให้ได้ระบบการระบายความร้อนแบบแยกส่วนและการออกแบบรูปทรงเรขาคณิตสามเหลี่ยมที่ไม่เหมือนใครทำให้ด้านข้างของ Prestige P100 เปรียบเสมือนเนบิวลากาแลคซีเพื่อสุนทรียศาสตร์ที่ดีที่สุด ด้วยโปรเซสเซอร์Intel® Core™ i9-9900K เจน9 รุ่นล่าสุด, หน่วยความจำ 64GB DDR4 และGPU GeForce® RTX 2080 Ti คุณจึงมั่นใจได้ว่าคุณจะได้ประสบการณ์ความเร็วที่ราบรื่นที่สุด ครั้งแรกของโลกที่สามารถปรับแต่งได้ตามใจด้วย: MSI Creator Center และ Creator OSD เป็น 2 ซอฟต์แวร์พิเศษจาก MSI ที่มอบอิสระให้ครีเอเตอร์สามารถปรับแต่งจัดสรรเพิ่มประสิทธิภาพคอร์ CPU, หน่วยความจำและประสิทธิภาพของ GPU เพื่อจัดลำดับความสำคัญและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของแอพพลิเคชั่นที่ ครีเอเตอร์ ใช้งานได้ตามใจ อีกทั้งยังเพลิดเพลินไปกับ MSI TrueColor Technology บน MSI Prestige Monitor ได้อีกด้วย

06 MSI กวาด 5 รางวัลใหญ่ ในงาน COMPUTEX 2019

MS-9A95 AIoT Edge Computing - CrucialForce Cloud PBX & CrucialForce Contact Center Solution กับรางวัล Category Award


MSI IPC’s Edge Computer MS-9A95 มาพร้อมการออกแบบที่เพรียวบางมากยิ่งขึ้นโดยการตัดส่วนของพัดลมออก รวมถึงให้ประสิทธิภาพในการใช้งานที่สูงในขณะที่กินพลังงานค่อนข้างน้อยสำหรับระบบ Cloud PBX และ Call Center CRM ที่ในสมัยนี้นั้น ล้วนแล้วแต่ใช้งานบน Edge Computing ทั้งนั้น เมื่อเปรียบเทียบกับระบบ Cloud Computing ที่เป็นการทำงานแบบรวมศูนย์กลางการประมวลผลไว้ในที่เดียวแล้วนั้น Edge Computing ค่อนข้างที่จะมีความยืดหยุ่นสูงกว่าในการขยายหรืออัพเกรดเพิ่มเติม ในเรื่องของเวลาในการตอบสนองต่อการประมวลผลข้อมูล เทคโนโลยี Edge Computing นั้นจะใช้ระยะเวลาในการรวบรวมข้อมูลมาประมวลผลค่อนข้างน้อย ทำให้การใช้งานมีความรวดเร็วขึ้นกว่าเดิม ด้วยระบบการคำนวณและระบบซิงค์ข้อมูลที่มีการปรับปรุงให้ทำงานได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

รายละเอียดบุธของ MSI ในงาน COMPUTEX 2019


วันที่:            28 พ.ค. – 1 มิ.ย. 2562

เวลา:            9:30 - 18:00

บูธหมายเลข:        L0818 (Gaming & XR Area)

สถานที่:        4th Floor, Hall 1, Taipei Nangang Exhibition Center

บูธหมายเลข:        K0616 (Industrial IoT & Embedded Solutions Area)

สถานที่ :        1th Floor, Hall 1, Taipei Nangang Exhibition Center

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MSIThailand/

เกี่ยวกับ MSI Gaming


MSI ขอตอกย้ำความเป็นแบรนด์เกมมิ่งชั้นนำของโลก ที่มีความน่าเชื่อถือ และได้รับความไว้วางใจ และน่าเชื่อถือที่สุดในโลก โดยเราออกแบบ ค้นคว้า พัฒนาเพื่อความเป็นเลิศทั้งด้านเทคโนโลยี นวัตกรรมต่าง ๆ เพื่อตอบสนองทุกการใช้งานแบบไร้ขีดจำกัดของเหล่าเกมเมอร์ตัวจริงที่อยากก้าวไปสู่ความสำเร็จ ทำให้ MSI เป็น TRUE GAMER ที่อยู่ในจิตวิญญาณของเกมเมอร์ตัวจริงเช่นคุณ A Deep Bond with Gamers ปีที่ผ่าน ๆ มา เราทุ่มเทเพื่อพัฒนาสุดยอดผลิตภัณฑ์เกมมิ่งให้กับเหล่าเกมเมอร์ และยังให้การสนับสนุนทีมกีฬาอีสปอร์ตกว่า 20 ทีมทั่วโลก รวมถึงการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเกมที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง MGA (Masters Gaming Arena) ซึ่ง MSI ได้คว้าโอกาสที่จะเข้าไปสัมผัส พูดคุยตัวต่อตัว อย่างใกล้ชิดกับเหล่าเกมเมอร์ และบรรดาแฟน ๆทั่วโลก MSI และเหล่าเกมเมอร์ ใช้เกมเป็นภาษาสากลที่ทำให้พวกเราเข้าใจกัน และเราก็เล็งเห็นความสำคัญของเทคโนโลยีเพื่อต่อยอดและพัฒนาให้เราและคุณคว้าชัยชนะไปพร้อม ๆกัน

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza