สู่โลกอนาคต! MSI เปิดตัวโซลูชั่นสำหรับเกมเมอร์และครีเอเตอร์ พร้อมเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กสเปคแรงเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุดในงาน COMPUTEX 2019

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 22/05/2019 09:56, 238 views / view in EnglishEN
Share

สู่โลกอนาคต! MSI เปิดตัวโซลูชั่นสำหรับเกมเมอร์และครีเอเตอร์ พร้อมเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กสเปคแรงเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุดในงาน COMPUTEX 2019

00thumbs สู่โลกอนาคต! MSI เปิดตัวโซลูชั่นสำหรับเกมเมอร์และครีเอเตอร์ พร้อมเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กสเปคแรงเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุดในงาน COMPUTEX 2019

พบกับนวัตกรรมใหม่รวมถึงโซลูชั่นสำหรับเกมเมอร์และครีเอเตอร์ขนาดใหญ่ของ MSI ในงาน COMPUTEX 2019 บูธหมายเลข L0818 วันที่ 28 พ.ค. - 1 มิ.ย. 2562

[ไทเป, ไต้หวัน] ในช่วงเวลานี้ของทุกๆปี ที่เมืองไทเป ประเทศไต้หวัน จะมีการจัดงานแสดงสินค้าไอที ที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลกในทุกๆปี หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ COMPUTEX นั่นเอง โดยจะมีผู้ผลิตและสตาร์ตอัพที่เกี่ยวของกับวงการไอที นำสินค้าไปจัดแสดงกันอย่างคับคั่ง โดยสิ่งที่เป็นไฮไลท์ของงานนั้นก็จะเป็นในส่วนของนวัตกรรมใหม่สำหรับโลกอนาคต อย่าง AI & IoT, 5G, Blockchain, Innovations & Startups และ Gaming & XR เป็นต้น

MSI ในฐานะแบรนด์ผู้ผลิตฮาร์ดแวร์เกมมิ่งชั้นนำของโลกและเป็นพาร์ทเนอร์หลักอย่างเป็นทางการของงาน ESL One ทัวร์นาเมนท์แข่งขันเกมระดับโลกที่จัดโดย Intel® โดยในงาน COMPUTEX 2019 นี้ MSI ก็ได้นำเสนอเกมมิ่งโซลูชั่น ที่สามารถตอบสนองต่อการใช้งานในขณะเล่นเกมให้กับผู้เล่นอย่างเต็มรูปแบบ รวมถึงภายในบูธ ผู้ชมจะได้สัมผัสกับโน๊ตบุ๊กและเดสก์ท็อปตัวล่าสุดของ MSI ที่ได้มีการใช้งานนวัตกรรมใหม่ในด้านการแสดงผลอย่าง NVIDIA® GeForce RTX™ และนวัตกรรมใหม่สำหรับสายงานธุรกิจและผลิตคอนเทนท์อย่าง Prestige Series เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีโซน Mystic Light ที่ผู้ชมจะได้พบกับการนำเสนอการเล่นเกมรูปแบบใหม่ที่จะมีการใช้งานบรรยากาศรอบๆมาเป็นองค์ประกอบในการเล่นเกมด้วย

นาย Sam Chern รองประธานฝ่ายการตลาดของ MSI กล่าวว่า “ทาง MSI หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ในงาน COMPUTEX 2019 นี้ บูธของ MSI จะสามารถมอบประสบการณ์ในการเล่นเกมหรือโซลูชั่นใหม่ๆจากเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กตัวใหม่ล่าสุดของ MSI ที่ได้รับรางวัล Golden Award หรือกระทั่งในหมวดของผลิตภัณฑ์ประเภท Desktop และ Monitor ที่ได้รับรางวัล Category Award หวังว่าผลิตภัณฑ์ใหม่ๆเหล่านี้ จะสามารถตอบสนองความต้องการสำหรับเหล่าเกมเมอร์และคอนเทนท์ครีเตอร์รวมถึงผู้เข้าชมในงานทุกๆท่านได้”

01 สู่โลกอนาคต! MSI เปิดตัวโซลูชั่นสำหรับเกมเมอร์และครีเอเตอร์ พร้อมเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กสเปคแรงเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุดในงาน COMPUTEX 2019

ไฮไลท์ของ MSI ภายในงาน COMPUTEX ประกอบไปด้วย:

-    Gaming Solution Showcase: ในส่วนนี้ ผู้เข้าชมจะได้พบกับ Gaming Notebook ตัวล่าสุดของ MSI ที่เปิดตัวในงานนี้เป็นครั้งแรก รวมถึงผลิตภัณฑ์เกมมิ่งอื่นๆอีกมากมาย เช่น Gaming Desktops, Gaming Monitors, Gaming Graphics Cards, Gaming Motherboards, Gaming gear, Gaming Cases

-    Prestige Series Showcase: ในส่วนนี้จะเป็นโซนสำหรับผู้ใช้งานในกลุ่มธุรกิจและครีเอเตอร์ โดยผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจัดแสดงในกลุ่มนี้นั้น มีชื่อเรียกว่า Prestige Series ที่ขึ้นชื่อในด้านประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับการใช้งานในกลุ่มธุรกิจและนักผลิตคอนเทนท์ โดยในงานนี้ MSI ก็ได้เชิญเหล่าคอนเทนท์ครีเอเตอร์ในสาขาอาชีพต่างๆมาเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับการใช้งาน MSI Prestige Series นี้ด้วย

-    Mystic Light Demo: ในโซนนี้ จะมีการนำเทคโนโลยี Mystic Light มาใช้งานร่วมกับการสร้างบรรยากาศในการเล่นเกมแบบ Interactive ผู้เข้าชมจะพบกับความประหลาดใจเมื่อแผงไฟ RGB ทั้งหมดนั้นตอบสนองต่อการเล่นเกมของคุณแบบเรียลไทม์

-    Servers and Tablets Showcase

-    Giveaways

Gaming Series

MSI GT76 Titan เกมมิ่งโน๊ตบุ๊กที่ได้รับรางวัล Golden Award ประจำงาน COMPUTEX 2019

GT76 Titan เกมมิ่งโน๊ตบุ๊กเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการปรับแต่งในด้านสมรรถนะมาอย่างเต็มที่ เป็นเกมมิ่งโน้ตบุ๊กตัวแรกที่มีการใช้งาน CPU Intel® Core™ i9 เหมือนคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยแกนประมวลผลแบบ 8 คอร์ 16 เทรด รองรับการโอเวอร์คล๊อกสูงสุดที่ 5.0GHz เสริมประสิทธิภาพในการทำงานด้วย Cooler Boost Titan ระบบระบายความร้อนขั้นสูงสุดที่มีพัดลมขนาดใหญ่ 4 ตัวพร้อมท่อทองแดงระบายความร้อนจำนวนมากถึง 11 เส้น ทำให้การระบายอากาศดีขึ้นกว่าเดิมถึง 2.25 เท่า และเมื่อผนวกกับการ์ดจอ GeForce RTX ™ 2080 แล้ว ทำให้ GT76 Titan กลายเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กที่ทำลายคำนิยามและขีดจำกัดเดิมๆที่เคยมีมาอย่างสิ้นเชิง นอกเหนือจากประสิทธิภาพที่ทรงพลังสุดๆแล้ว ยังมีในส่วนของการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถสปอร์ต วัสดุทำจากอลูมิเนียมคุณภาพสูง พร้อมช่องระบายอากาศเทคโนโลยีใหม่ที่ทำให้ถ่ายเทความร้อนดีกว่าเดิม ขอบหน้าจอมีขนาดบางลง GT76 Titan เป็นอีกหนึ่งงานฝีมือจากทีมพัฒนาของ MSI ที่ได้ผ่านกระบวนการออกแบบและคัดสรรค์สิ่งที่ดีที่สุด นำมาประกอบกันจนได้ออกมาเป็นเกมมิ่งโน้ตบุ๊กที่มีความสวยงาม พร้อมความแรงขั้นสุดของฮาร์ดแวร์ภายในเครื่อง นอกจากนี้ยังได้ใส่เทคโนโลยี Mystic Light ลงไปบริเวณใต้เครื่อง ซึ่งเป็นเรื่องแปลกใหม่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนสำหรับเกมมิ่งโน้ตบุ๊ก ทำให้ผู้ใช้งาน จะได้รับประสบการณ์ในการเล่นเกมใหม่ๆ ในอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนแน่นอน การันตีด้วยรางวัล Golden Award จากงาน COMPUTEX 2019 นี้นั่นเอง

MSI GE65 Raider: Fast Just Got Faster

อีกหนึ่ง Gaming Notebook ที่เปิดตัวครั้งแรกในงาน COMPUTEX 2019 นี้ GE65 Raider มีที่มาจากแนวคิดที่ว่า ความเร็วและประสิทธิภาพของเครื่องนั้นเป็นส่วนสำคัญเสมอในยามเล่นเกม ภายในตัวเครื่อง GE65 Raider รุ่นใหม่นี้นั้น ยังคงสืบสานความแรงในเรื่องของประสิทธิภาพมาจาก GE Raider รุ่นก่อนๆอยู่เหมือนเดิม เพิ่มเติมด้วยการนำการ์ดจอ RTX เทคโนโลยีการแสดงผลตัวล่าสุด รวมถึง CPU Intel® Core™ i9 เจเนอเรชั่นล่าสุดมาติดตั้งไว้ในตัวเครื่อง ทำให้คุณสามารถเอ็นจอยกับเกมระกับ AAA ได้อย่างสบายใจ นอกจากนี้ยังมีหน้าจอ IPS ขอบบาง พร้อมอัตรารีเฟรชเรทที่สูงถึง 240Hz ช่วยให้ได้ภาพที่คมชัดรวมถึงการเคลื่อนไหวในขณะเล่นเกมที่รวดเร็วและราบรื่นขึ้นกว่าเดิม ในส่วนด้านล่างตัวเครื่อง ได้รับการออกแบบใหม่โดยได้แรงบันดาลใจมาจากลวดลายของมังกร การระบายอากาศทำได้ดีขึ้นรวมถึงช่วยให้ความร้อนถ่ายเทได้สะดวกมากขึ้น และ GE65 Raider นี้ยังติดตั้ง Killer Wi-Fi 6 มาตารฐานเนตเวิร์คตัวใหม่ล่าสุดสำหรับโลกอนาคตมาให้ด้วย

03 สู่โลกอนาคต! MSI เปิดตัวโซลูชั่นสำหรับเกมเมอร์และครีเอเตอร์ พร้อมเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กสเปคแรงเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุดในงาน COMPUTEX 2019


Prestige Series


MSI P65 Creator: The Power to Create

MSI P65 Creator เป็น Creator Notebook ตัวแรกของโลกที่ได้มีการนำ CPU Intel® Core™ i9 เจเนอเรชั่นที่ 9 ตัวล่าสุดมาติดตั้งและใช้งานในการประมวลผล P65 Creator ตัวใหม่นี้ถูกออกแบบมาให้มีประสิทธิภาพในการใช้งานที่สูงขึ้น รวมถึงโดดเด่นในเรื่องความคล่องตัวและความสะดวกในการพกพา ไม่ว่าจะใช้งานด้าน 3D, อนิเมชั่น, ตัดต่อวีดีโอ, ตกแต่งภาพ และงานเฉพาะทางสำหรับคอนเทนท์ครีเอเตอร์มืออาชีพอื่นๆอีกมากมาย ก็สามารถจัดการกับงานได้ง่ายมากขึ้นเพียงพกพา P65 Creator ตัวนี้
ในด้านประสิทธิภาพ ได้มีการใช้งานการ์ดจอเทคโนโลยีล่าสุด NVIDIA® GeForce RTX™ และที่เป็นส่วนสำคัญนั่นก็คือหน้าจอสีสันสดใส ความละเอียดระดับ 4K ช่วยให้คุณตัดต่อภาพหรือวีดีโอในแบบที่มีความคมชัดมากยิ่งขึ้น ตัวเครื่องทำจากวัสดุอลูมิเนียมคุณภาพสูง น้ำหนักเบา เหมาะแก่การพกพา มาพร้อมแบตเตอรี่ที่มีระยะเวลาในการใช้งานยาวนานมากขึ้น ทำให้คุณสามารถใช้เวลาค้นหาความคิดสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจใหม่ๆจากสถานที่ไหนก็ได้ เพียงแค่พกพา P65 Creator ตัวใหม่นี้ไปด้วย พร้อมฟีเจอร์พิเศษที่มีเฉพาะ Prestige Seires นี้อย่าง Creator Center ที่จะช่วยให้เหล่าครีเตอร์ปรับแต่งการใช้งานทรัพยาการในเครื่องได้อย่างเหมาะสมกับรูปแบบการใช้งาน

รายละเอียดบูธของ MSI ในงาน COMPUTEX 2019

สถานที่:        4th Floor, Hall 1, Taipei Nangang Exhibition Center

บูธหมายเลข:        L0818

วันที่:            28 พ.ค. – 1 มิ.ย. 2562

เวลา:            9:30 - 17:30

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MSIThailand/

เกี่ยวกับ MSI Gaming

MSI ขอตอกย้ำความเป็นแบรนด์เกมมิ่งชั้นนำของโลก ที่มีความน่าเชื่อถือ และได้รับความไว้วางใจ และน่าเชื่อถือที่สุดในโลก โดยเราออกแบบ ค้นคว้า พัฒนาเพื่อความเป็นเลิศทั้งด้านเทคโนโลยี นวัตกรรมต่าง ๆ เพื่อตอบสนองทุกการใช้งานแบบไร้ขีดจำกัดของเหล่าเกมเมอร์ตัวจริงที่อยากก้าวไปสู่ความสำเร็จ ทำให้ MSI เป็น TRUE GAMER ที่อยู่ในจิตวิญญาณของเกมเมอร์ตัวจริงเช่นคุณ A Deep Bond with Gamers ปีที่ผ่าน ๆ มา เราทุ่มเทเพื่อพัฒนาสุดยอดผลิตภัณฑ์เกมมิ่งให้กับเหล่าเกมเมอร์ และยังให้การสนับสนุนทีมกีฬาอีสปอร์ตกว่า 20 ทีมทั่วโลก รวมถึงการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเกมที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง MGA (Masters Gaming Arena) ซึ่ง MSI ได้คว้าโอกาสที่จะเข้าไปสัมผัส พูดคุยตัวต่อตัว อย่างใกล้ชิดกับเหล่าเกมเมอร์ และบรรดาแฟน ๆทั่วโลก MSI และเหล่าเกมเมอร์ ใช้เกมเป็นภาษาสากลที่ทำให้พวกเราเข้าใจกัน และเราก็เล็งเห็นความสำคัญของเทคโนโลยีเพื่อต่อยอดและพัฒนาให้เราและคุณคว้าชัยชนะไปพร้อม ๆกัน

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza