MSI จับมือร่วมกับ Assassin’s Creed movie เปิดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี ลุ้นรับของรางวัลใหญ่ตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก ลอนดอน ประเทศอังกฤษ หรือ โตเกียวประเทศญี่ปุ่น

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 25/11/2016 17:47, 353 views / view in EnglishEN
Share

MSI จับมือร่วมกับ Assassin’s Creed movie เปิดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี ลุ้นรับของรางวัลใหญ่ตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก  ลอนดอน ประเทศอังกฤษ หรือ โตเกียวประเทศญี่ปุ่น

1 MSI จับมือร่วมกับ Assassins Creed movie เปิดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี ลุ้นรับของรางวัลใหญ่ตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก  ลอนดอน ประเทศอังกฤษ หรือ โตเกียวประเทศญี่ปุ่น

[ไทเป,ไต้หวัน] ภาพยนต์สุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี Assassin’s Creed ที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนธันวาคมปีนี้ ถูกดัดแปลงมาจากเกมคอมพิวเตอร์ชื่อดังที่มียอดขายมากกว่า 100 ล้านลิขสิทธิ์ นั่นก็คือเกม “Assassin’s Creed” ที่ถูกพัฒนาโดยค่าย Ubisoft และในปีนี้ MSI ซึ่งเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์สำหรับการเล่นเกม ได้จับมือร่วมกับ 21st  Century Fox ในการเป็นเจ้าภาพรอบปฐมทัศน์รอบพิเศษพิเศษสำหรับแฟน ๆ ของ MSI ในห้าประเทศทั่วโลก โดยจะเริ่มแคมเปญตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2559 – วันที่ 15 มกราคม 2560 และทำการจับรางวัลออนไลน์จาก 15 ประเทศที่เข้าร่วม และหวังว่าแฟนๆ จะเพลิดเพลินและตื่นเต้นไปกับภายนต์ที่สร้างจากเกมที่คุณเคยรู้จัก เปลี่ยนจากภาพเกมให้กลายเป็นภาพจริงๆเป็นครั้งแรก และนอกเหนือไปกว่านั้น ยังมีของรางวัลอีกมากมายที่ MSI ได้จัดเตรียมไว้ให้กับเหล่าแฟนพันธ์แท้อีกด้วย

2 MSI จับมือร่วมกับ Assassins Creed movie เปิดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี ลุ้นรับของรางวัลใหญ่ตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก  ลอนดอน ประเทศอังกฤษ หรือ โตเกียวประเทศญี่ปุ่น

เกม Assassin’s Creed ทุกเวอร์ชั่นที่ถูกพัฒนาจาก Ubisoft เป็นที่นิยมเป็นอย่างมากเพราะมีเนื้อหาที่เข้มข้นและมีการอ้างอิงประวัติศาสตร์และการต่อสู้ของเหล่ามือสังหารหรือแอสซาซินเพื่อให้ได้มาซึ่งสันติภาพและอิสระมาอย่างหลายศตวรรษ The Assassin’s Creed move ได้มีการถ่ายทำในยุโรปตั้งแต่ปี 2558 ตั้งแต่การค้นหานักแสดง ฉากแอ๊คชั่น และการใส่เทคนิคพิเศษต่างๆ เพื่อให้หนังเรื่องนี้มีความสมจริง และมีความสนุกตื่นเต้นมากที่สุดเพื่อเหล่าแฟนพันธ์แท้ของเกม Assassin’s Creed มากที่สุด

3 MSI จับมือร่วมกับ Assassins Creed movie เปิดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี ลุ้นรับของรางวัลใหญ่ตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก  ลอนดอน ประเทศอังกฤษ หรือ โตเกียวประเทศญี่ปุ่น

MSI Assassin’s Creed movie MSI รอบปฐมทัศน์พิเศษจะมีการเข้าฉายใน 5 ประเทศ ได้แก่ ไต้หวัน , ไทย , อินโดนีเซีย , มาเลเซีย และ ฟิลิปิน และทำการคัดเลือกผู้โชคดีด้วย MSI ประเทศนั้นๆ นอกจากนี้ MSI จะมีการจับรางวัลผู้โชคดีออนไลน์ สำหรับลูค้าที่ซื้อผบิตภัณฑ์ MSI ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2559 – วันที่ 15 มกราคม 2560  ซึ่งมีรางวัลมูลค่ารวมถึง US$12,000 หรือประมาณ 420,000 บาท ซึ่งรางวัลใหญ่ที่สุดคือ ผู้เข้าร่วมจะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลชนะเลิศในการได้ไปท่องเที่ยวที่ ลอนดอน ประเทศอังกฤษ หรือ โตเกียวประเทศญี่ปุ่น และรางวัลอื่นๆอีกมากมายจากทาง MSI

4 MSI จับมือร่วมกับ Assassins Creed movie เปิดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี ลุ้นรับของรางวัลใหญ่ตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก  ลอนดอน ประเทศอังกฤษ หรือ โตเกียวประเทศญี่ปุ่น

5 MSI จับมือร่วมกับ Assassins Creed movie เปิดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี ลุ้นรับของรางวัลใหญ่ตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก  ลอนดอน ประเทศอังกฤษ หรือ โตเกียวประเทศญี่ปุ่น

6 MSI จับมือร่วมกับ Assassins Creed movie เปิดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี ลุ้นรับของรางวัลใหญ่ตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก  ลอนดอน ประเทศอังกฤษ หรือ โตเกียวประเทศญี่ปุ่น

7 MSI จับมือร่วมกับ Assassins Creed movie เปิดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี ลุ้นรับของรางวัลใหญ่ตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก  ลอนดอน ประเทศอังกฤษ หรือ โตเกียวประเทศญี่ปุ่น


รายละเอียดแคมเปญ MSI Assassin’s Creed movie : https://www.msi.com/Promotion/msi-assassins-creed

ผลิตภัณฑ์ MSI GAMING   : https://www.msi.com/

Facebook    : https://www.facebook.com/IamMSI

FORUMS    : https://forum-th.msi.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza