ยกระดับจินตนาการของคุณไปอีกขั้นที่กับการสร้างสรรค์ครั้งใหม่จาก MSI Creator Awards 2024 เปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันแล้ววันนี้!

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 27/05/2024 16:20, 78 views / view in EnglishEN
Share

ยกระดับจินตนาการของคุณไปอีกขั้นที่กับการสร้างสรรค์ครั้งใหม่จาก MSI Creator Awards 2024 เปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันแล้ววันนี้!

00thumb ยกระดับจินตนาการของคุณไปอีกขั้นที่กับการสร้างสรรค์ครั้งใหม่จาก MSI Creator Awards 2024 เปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันแล้ววันนี้!

MSI มีความยินดีที่จะประกาศว่า แคมเปญการแข่งขันที่หลายคนตั้งตารอคอยอย่าง MSI Creator Awards 2024 ได้เริ่มขึ้นแล้ว! โดยปีนี้นับเป็นปีที่5 ติดต่อกันของงานนี้ที่เป็นการอุทิศตนเองเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับนวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำภายใต้คอนเซ็ป “การผสมผสานระหว่างศิลปะและเทคโนโลยี การแข่งขันนี้เป็นเครื่องยืนยันถึงการนำเทคโนโลยีและการแสดงออกทางศิลปะมาหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน โดยเริ่มเปิดรับสมัคร ตั้งแต่วันนี้ - จนถึง11 สิงหาคม 2567 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมคลิกที่นี่

01 ยกระดับจินตนาการของคุณไปอีกขั้นที่กับการสร้างสรรค์ครั้งใหม่จาก MSI Creator Awards 2024 เปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันแล้ววันนี้!

ในปีนี้ MSI Creator Awards ได้นำเสนอหมวดหมู่ความคิดสร้างสรรค์ที่มีความน่าสนใจทั้งหมด 4 หมวดหมู่ ได้แก่ กราฟิกดีไซน์, อนิเมชัน, ภาพยนตร์, และงานที่สร้างขึ้นโดยปัญญาประดิษฐ์ โดยหมวดหมู่กราฟิกดีไซน์, อนิเมชัน, และภาพยนตร์ จะได้รับการตัดสินจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมดังกล่าว, ในขณะเดียวกันหมวดหมู่งานที่สร้างขึ้นโดยปัญญาประดิษฐ์ จะถูกคัดเลือกโดยการโหวตจากแฟนๆทางบ้าน เตรียมความพร้อมให้กับโอกาสที่คุณคาดไม่ถึง! กับรางวัลที่มีมูลค่ากว่า USD $60,000
เป็นโอกาสที่คุณจะได้แสดงความสามารถของคุณพร้อมรับของรางวัล  อย่าพลาด—ที่ส่งผลงานของคุณตอนนี้เพื่อโอกาสที่จะได้รับรางวัลใหญ่

โดยผู้ที่เข้าร่วมการแข่งขันที่อยู่ในอันดับสูงสุด ในหมวดของ การออกแบบกราฟิก, อนิเมชัน, และภาพยนตร์ มีโอกาสที่จะได้รับรางวัลสูงสุดมูลค่า USD50,000 ซึ่งประกอบไปด้วยเงินสด, MSI Content Creation Laptop, และสมาชิกAdobe Creative Cloud แบบรายปี นอกจากนี้, ผู้ชนะจะได้รับการเผยแพร่ผลงานผ่านออฟฟิเชียลแพลตฟอร์มของทาง MSI และในอนาคตมีโอกาสได้ร่วมมือและสร้างสรรค์ผลงานกับ MSI อีกด้วย

3 ยกระดับจินตนาการของคุณไปอีกขั้นที่กับการสร้างสรรค์ครั้งใหม่จาก MSI Creator Awards 2024 เปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันแล้ววันนี้!

ในหมวดหมู่ ผลงานที่สร้างขึ้นโดยปัญญาประดิษฐ์ เหล่าผู้สร้างสรรค์ผลงาน สามารถผสมผสาน ศิลปะและเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน โดยเน้นย้ำความสัมพันธ์ระหว่างศิลปะและเทคโนโลยี ผู้ชนะการแข่งขันในหมวดหมู่นี้ จะถูกโหวตจากเสียงของแฟนๆส่วนใหญ่ สะท้อนให้เห็นถึงความชื่นชอบของผู้ชมที่มีต่อการใช้ปัญญาประดิษฐ์ที่เป็นนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ในการแสดงออกทางศิลปะ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับความล้ำสมัยในเทคโนโลยีเหล่านี้, ผู้ชนะในหมวดหมู่นี้ มีโอกาสได้รับเงินรางวัลมูลค่ากว่า USD$10,000

จากกระแสของความต้องการของเหล่าครีเอเตอร์ผู้ชื่นชอบในการสร้างสรรค์ผลงาน ทาง MSI ได้นำเสนอ Studio laptops ที่มีความหลายหลาย โดยได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อยกระดับการสร้างสรรค์ และเพิ่มประสิทธิภาพให้กับกระบวนการสร้างสรรค์งานที่จะได้รับประสบการณ์ที่ราบรื่นมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ด้วยความแปลกใหม่ของ MSI AI-Artist อันล้ำสมัยและเป็นซอฟต์แวร์สร้างภาพด้วย AI ที่สามารถสร้างภาพได้โดยตรง ผ่านการพิมพ์ข้อความหรือใช้รูปภาพอ้างอิง โดยผู้ใช้งานสามารถปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์การได้อย่างง่ายดาย ซึ่ง MSI AI Artist เป็นการทำงานแบบออฟไลน์ ดังนั้นจึงรับประกันขั้นตอนการทำงานที่มีทั้งความปลอดภัยและช่วยให้ความคิดของผู้ใช้งานมีประสิทธิภาพมากขึ้นรวมไปถึงช่วยลดขั้นตอนในการสร้างสรรค์และสร้างภาพผลงานอันน่าทึ่งได้อย่างง่ายดาย
อย่าพลาดโอกาสที่จะเข้าร่วมใน MSI Creator Awards 2024 ประกาศเปิดรับสมัครให้ผู้สร้างสรรค์ผลงานทั่วโลก สามารถส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2567 มาเริ่มต้นการเดินทางกับเราอีกครั้งที่จะร่วมกันกำหนดขอบเขตของนวัตกรรมทางศิลปะไปด้วยกัน

MSI Gaming Website    https://th.msi.com/

MSI Thailand Facebook https://msi.gm/2u6kGeX

MSI Thailand Instagram https://msi.gm/2QOli6R

MSI Thailand YouTube https://msi.gm/2ZgU1tt


เกี่ยวกับ MSI

MSI เป็นที่รู้จักกันในฐานะแบรนด์เกมมิ่งชั้นนำระดับโลก รวมถึงเป็นผู้สนับสนุนและผลักดันวงการ eSports มาตลอด โดยที่ผ่านมานั้น เรายึดมั่นในหลักการที่มุ่งไปสู่ความก้าวหน้า รวมถึงแสวงหาสิ่งใหม่ๆที่จะมาเติมเต็มให้นวัตกรรมทางเทคโนโลยีนั้นยกระดับเหนือไปอีกขั้น ซึ่ง MSI มุ่งเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ที่จะตอบโจทย์สิ่งเหล่านั้นได้เป็นอย่างดี รวมถึงมีความทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเทคโนโลยีที่คัดสิ่งที่ดีที่สุดมาใช้ รวมไปถึงฟังก์ชั่นต่างๆที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานจริง ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมหรือการสตรีมมิ่ง ผลิตภัณฑ์ของ MSI ก็สามารถดึงประสิทธิภาพที่แท้จริงของผู้ใช้ออกมาได้อย่างเต็มที่ โดย MSI มีความมุ่งมั่นอันแรงกล้าที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองจิตวิญญาณแห่งการเล่นเกมอย่างแท้จริง นั่นคือสิ่งที่เรียกว่า ‘True Gaming’ เพื่อที่คอเกมตัวจริงจะได้รับสิ่งที่ดีสุดสำหรับการเล่นเกม ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่ https://th.msi.com/

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza