MSI และ PHANTEKS เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ฟร้อนท์ USB 3.1 GEN2 TYPE-C เพื่อแก้ปัญหาฟร้อนท์ พาแนล USB ที่ไม่เคยเร็วแบบที่ควรจะเป็น

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 24/12/2016 15:46, 562 views / view in EnglishEN
Share

MSI และ PHANTEKS เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ฟร้อนท์ USB 3.1 GEN2 TYPE-C เพื่อแก้ปัญหาฟร้อนท์ พาแนล USB ที่ไม่เคยเร็วแบบที่ควรจะเป็น

image002 MSI และ PHANTEKS เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ฟร้อนท์ USB 3.1 GEN2 TYPE C เพื่อแก้ปัญหาฟร้อนท์ พาแนล USB ที่ไม่เคยเร็วแบบที่ควรจะเป็น

MSI อยู่ในช่วงที่ร่วมงานกับ PHANTEKS ซึ่งเป็นผู้นำด้านเคสสำหรับคอมพิวเตอร์ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ถือว่าจะเข้ามาเป็นมาตรฐานใหม่สำหรับฟร้อนพาแนลที่มีการเชื่อมต่อแบบ USB 3.1 Gen2 Type-C

PHANTEKS Enthoo Elite นั้นเป็นเคสรุ่นใหม่แบบ high tower ที่กำลังจะเปิดตัวในไม่ช้า ด้วยความเร็วของช่องต่อแบบ USB นั้นไม่ได้มีความเร็วมากกว่าและไม่สะดวกต่อการใช้งานแบบที่ควรจะเป็น คุณสมบัติหลักของมันก็คือ มันเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของ แบบ USB 3.1 Gen2 และเป็นแบบ Type-C ซึ่งน่าจะเป็นการเชื่อมต่อที่สามารถตอบโจทย์ของผู้ที่ใช้งานพีซีที่มีความสนใจ

image004 MSI และ PHANTEKS เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ฟร้อนท์ USB 3.1 GEN2 TYPE C เพื่อแก้ปัญหาฟร้อนท์ พาแนล USB ที่ไม่เคยเร็วแบบที่ควรจะเป็น

คุณ Boon Tuoh Khor หัวหน้าฝ่ายออกแบบผลิตภัณฑ์ของ PHANTEKS กล่าวว่า “มันเป็นการรวมตัวกันอย่างสมบูรณ์แบบระหว่างเคสคอมพิวเตอร์ระดับสูงกับมาเธอร์บอร์ดรุ่นใหม่ MSI GAMING M7 ที่ซึ่งรองรับการเชื่อมต่อด้วยหัว USB แบบ Type-C       และช่องทางการเชื่อมต่อ USB 3.1 Gen2 ไปยังพาแนลด้านหน้าของเคสด้วย

ด้วยเทคโนโลยี MSI’s Lightning USB นั้นจะช่วยยกระดับความเร็วในการส่งผ่านข้อมูลสูงถึง 10 Gb/s รวมถึงสามารถชาร์จไฟไปยังอุปกรณ์ต่างๆจากช่อง USB Type-C ด้านหน้านี้ได้ด้วย”

image005 MSI และ PHANTEKS เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ฟร้อนท์ USB 3.1 GEN2 TYPE C เพื่อแก้ปัญหาฟร้อนท์ พาแนล USB ที่ไม่เคยเร็วแบบที่ควรจะเป็น

“พวกเราพยายามอย่างหนักที่จะนำเสนอบางสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์และได้ผลลัพธ์อย่างเป็นรูปธรรมที่สุดรวมถึงเป็นเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าเพื่อนักเล่นเกมส์ ซึ่งผลลัพธ์ของความพยายามอย่างต่อเนื่อง และPHANTEKS พาร์ทเนอร์ที่ยิ่งใหญ่ที่จะช่วยนำให้เราได้มีผลิตภัณฑ์ที่ดีกว่าเพื่อให้ทุกคนได้สนุกไปกับมัน” คุณ Andrew Chang ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาผลิตภัฑณ์ของ MSI ได้กล่าวไว้

image006 MSI และ PHANTEKS เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ฟร้อนท์ USB 3.1 GEN2 TYPE C เพื่อแก้ปัญหาฟร้อนท์ พาแนล USB ที่ไม่เคยเร็วแบบที่ควรจะเป็น

image007 MSI และ PHANTEKS เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ฟร้อนท์ USB 3.1 GEN2 TYPE C เพื่อแก้ปัญหาฟร้อนท์ พาแนล USB ที่ไม่เคยเร็วแบบที่ควรจะเป็น

ฟร้อนท์ USB 3.1 Gen2 Type-C จาก MSI และ PHANTEKS จะเปิดตัวในเร็วๆนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza