MSI Thailand Notebook เปิดตัว Gaming BackPack สุดล้ำพร้อมกับจัดงานFan Gathering ดูหนังฟอร์มยักษ์ Assassin’ s Creed Movie ส่งท้ายปี

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 27/12/2016 09:16, 490 views / view in EnglishEN
Share

MSI Thailand Notebook เปิดตัว Gaming BackPack สุดล้ำพร้อมกับจัดงานFan Gathering ดูหนังฟอร์มยักษ์ Assassin’ s Creed Movie ส่งท้ายปี

1 MSI Thailand Notebook เปิดตัว Gaming BackPack สุดล้ำพร้อมกับจัดงานFan Gathering ดูหนังฟอร์มยักษ์ Assassin’ s Creed Movie ส่งท้ายปี

MSI Notebook ผู้นำด้านเทคโนโลยีและผู้นำในการผลิตเกมมิ่งโน้ตบุ๊คอันดับ 1 ของโลก ได้ทำการจัดงาน MSI FANS GATHERING X Assassin’s Creed Movie พร้อมกับเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ VR ONE และเปิดประสบการณ์ใหม่ในการเล่นเกมในรูปแบบ VR ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปอย่างสนุกสนาน มีแฟนคลับสาวกชาวมังกรแดง สื่อมวลชน และพันธมิตรทางธุรกิจมาร่วมงานกันอย่างอบอุ่นเป็นของขวัญส่งท้ายปีที่แสนอบอุ่น

ddd 8219 resize MSI Thailand Notebook เปิดตัว Gaming BackPack สุดล้ำพร้อมกับจัดงานFan Gathering ดูหนังฟอร์มยักษ์ Assassin’ s Creed Movie ส่งท้ายปี

อย่างที่เราได้นำเสนอไปก่อนหน้านี้แล้วว่า MSI ได้ทำการจับมือร่วมกับ ภาพยนต์สุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี Assassin’s Creed ที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนธันวาคมปีนี้ ถูกดัดแปลงมาจากเกมคอมพิวเตอร์ชื่อดังที่มียอดขายมากกว่า 100 ล้านลิขสิทธิ์ นั่นก็คือเกม “Assassin’s Creed” ที่ถูกพัฒนาโดยค่าย Ubisoft และในวันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม 2559 ที่ผ่านมา MSI Thailand ก็เลยจัดเต็มเหมาโรง แฟนคลับสาวกชาวมังกรแดง สื่อมวลชน และพันธมิตรทางธุรกิจ ไปดูหนังเรื่องนี้กันซะเลย พร้อมเตรียมของขวัญสุดพิเศษมาแจกผู้เข้าร่วมงานอีกมากมาย

ddd 8256 resize MSI Thailand Notebook เปิดตัว Gaming BackPack สุดล้ำพร้อมกับจัดงานFan Gathering ดูหนังฟอร์มยักษ์ Assassin’ s Creed Movie ส่งท้ายปี

ซึ่งในงานนี้ก็ไม่ใช้แค่การดูหนังธรรมดา MSI Thailand ก็ยังได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ VR ONE และเปิดประสบการณ์ใหม่ในการเล่นเกมในรูปแบบ VR ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย ซึ่ง VR ONE นั้นจะมีจุดเด่นอย่างไรบ้างเราไปดูกันครับ

www 2075 resize MSI Thailand Notebook เปิดตัว Gaming BackPack สุดล้ำพร้อมกับจัดงานFan Gathering ดูหนังฟอร์มยักษ์ Assassin’ s Creed Movie ส่งท้ายปี

MSI VR ONE เป็น Backpack PC ที่บางและเบาที่สุดในโลกด้วยน้ำหนักเพียง 3.6 กิโลกรัม, VR ONE มาพร้อมกับแบตเตอรี่จำนวน 2 ชุดสามารถใช้งานที่ประสิทธิภาพสูงสุดได้ต่อเนื่องถึง 1.5 ชั่วโมง, ทำการติดตั้ง CPU แบบ Overclock และ กราฟิกการ์ด GeForce® GTX 10 Series, MSI VR One สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในการเล่นเกมภายใต้ความเงียบเพียง 40 dBA และมันจะกลายเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดของการเล่นเกมในรูปแบบ VR ของเหล่าเกมเมอร์ โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องสายอีกต่อไป
มาพร้อมกับ กราฟิกการ์ด GTX 1070 รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ VR ทุกรูปแบบ และมาพร้อมกับระบบระบายความร้อนที่เงียบและมีประสิทธิภาพ

www 2077 resize MSI Thailand Notebook เปิดตัว Gaming BackPack สุดล้ำพร้อมกับจัดงานFan Gathering ดูหนังฟอร์มยักษ์ Assassin’ s Creed Movie ส่งท้ายปี

MSI VR ONE รองรับการเชื่อมต่อกับ HTC VIVE อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยพอร์ตการเชื่อมต่อต่างๆที่มาพร้อมกับ VR One ไม่ว่าจะเป็น 1x HDMI port, 1 Mini DisplayPort และ 1 Thunderbolt3 รองรับการแสดงผลในระดับ 2Kต่อ 1 สายตา และให้ประสบการณ์ในการเล่นเกมในรูปแบบ VR ได้อย่างลื่นไหลสูงถึง 90 FPS นอกจากนี้ยังมี USB 3.0 จำนวน 4 พอร์ตสำหรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์อื่นๆอีกด้วย

ความลับที่ทำให้ VR ONE มีความเย็น และเงียบ เพื่อรองรับการใช้งานในรูปแบบ VR ได้อย่างยาวนานและต่อเนื่องนั่นก็คือระบบระบายความร้อน MSI ได้ทำการติดตั้งพัดลมสำหรับระบายความร้อนแบบพิเศษที่มีขนาด 9 เซนติเมตรถึง 2 ตัว และ ฮีทไปป์สำหรับระบายความร้อนถึง 9 เส้น และด้วย 2 สิ่งนี้ทำให้ VR ONE สามารถระบายความร้อนได้อย่างง่ายดายภายใต้ความเงียบเพียง 41 dBA เพราะฉนั้นสิ่งเดียวที่คุณจะได้ยินเมื่อใช้งาน VR ONE นั่นก็คือเสียงจากชุดหูฟังของคุณนั่นเอง ด้วยระบบระบายความร้อนที่เงียบและมีประสิทธิภาพนี้ VR ONE จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดที่จะทำให้คุณได้ดื่มด่ำไปในโลกแห่ง VR อย่างต่อเนืองและยาวนานโดยไม่มีอะไรมารบกวนคุณได้เลย

เปลี่ยนแบตเตอรี่ได้อย่างง่ายดายด้วยการ Hot-Swap เพื่อการใช้งานในระดับมืออาชีพ


MSI VR ONE ถูกออกแบบมาเพื่อความคล่องตัวสูงในการใช้งานในรูปแบบ VR HMD mobility มันจึงถูกออกแบบมาพร้อมกับแบตเตอรี่แบบพิเศษที่สามารถถอดออกได้ จำนวน 2 ก้อน นอกจากนี้ยังมีการแสดงสถานะแบตเตอรี่ผ่านไฟสีขาวที่ติดอยู่กับตัวเครื่อง, แถบไฟสีขาวจำนวน 4 แถบแสดงถึงปริมาณแบตเตอรี่ 75%~100% , จำนวน 3 แถบแสดงถึงปริมาณแบตเตอรี่ 50%~75%, จำนวน 2 แถบแสดงถึงปริมาณแบตเตอรี่ 25%~50%, จำนวน 1 แถบแสดงถึงปริมาณแบตเตอรี่ต่ำกว่า 25 % และแสงสุดท้ายจะทำการกระพริบเพื่อเตือนผู้ใช้ว่าแบตเตอรี่ใกล้จะหมดและใช้งานได้อีกไม่นาน เมื่อผู้ใช้ต้องการที่จะ hot-swap แบตเตอรี่ที่พวกเขาสามารถสลับได้ทันทีโดยไม่ต้องอะแดปเตอร์ หรือผู้ใช้ยังสามารถเสียบอะแดปเตอร์แบตเตอรี่และทำการถอดแบตเตอรี่ ทั้ง 2 ข้างออกเพื่อใช้งานได้อีกด้วย

ใช้แทนคอมพิวเตอร์ได้สามารถต่อจอแยกได้สูงสุดถึง 3 หน้าจอ

MSI จับมือร่วมกับ Assassin’s Creed movie เปิดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี

ลุ้นรับของรางวัลใหญ่ตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก  ลอนดอน ประเทศอังกฤษ หรือ โตเกียวประเทศญี่ปุ่น

MSI Assassin’s Creed movie MSI รอบปฐมทัศน์พิเศษจะมีการเข้าฉายใน 5 ประเทศ ได้แก่ ไต้หวัน , ไทย , อินโดนีเซีย , มาเลเซีย และ ฟิลิปิน และทำการคัดเลือกผู้โชคดีด้วย MSI ประเทศนั้นๆ นอกจากนี้ MSI จะมีการจับรางวัลผู้โชคดีออนไลน์ สำหรับลูค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ MSI ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2559 – วันที่ 15 มกราคม 2560  ซึ่งมีรางวัลมูลค่ารวมถึง US$12,000 หรือประมาณ 420,000 บาท ซึ่งรางวัลใหญ่ที่สุดคือ ผู้เข้าร่วมจะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลชนะเลิศในการได้ไปท่องเที่ยวที่ ลอนดอน ประเทศอังกฤษ หรือ โตเกียวประเทศญี่ปุ่น และรางวัลอื่นๆอีกมากมายจากทาง MSI

รายละเอียดแคมเปญ MSI Assassin’s Creed        : https://www.msi.com/Promotion/msi-assassins-creed

ระยะเวลาโปรโมชั่น                : ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2559 – วันที่ 15 มกราคม 2560

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza