งาน Thailand Mobile Expo 1 – 4 ตุลาคมนี้ MSI มีโปรโมชั่นสุดคุ้ม สินค้ารุ่นใหม่ในราคาพิเศษ พร้อมส่วนลดขั้นเทพ พิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น!

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 26/09/2020 17:30, 208 views / view in EnglishEN
Share

งาน Thailand Mobile Expo 1 – 4 ตุลาคมนี้ MSI มีโปรโมชั่นสุดคุ้ม สินค้ารุ่นใหม่ในราคาพิเศษ พร้อมส่วนลดขั้นเทพ พิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น!

00thumb งาน Thailand Mobile Expo 1 – 4 ตุลาคมนี้ MSI มีโปรโมชั่นสุดคุ้ม สินค้ารุ่นใหม่ในราคาพิเศษ พร้อมส่วนลดขั้นเทพ พิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น!

หลายๆคนคงตั้งตารองาน Thailand Mobile Expo ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 1 – 4 ตุลาคมที่จะถึงนี้ โดยทาง MSI ในฐานะที่เป็นแบรนด์เกมมิ่งและเทคโนโลยีชั้นนำ ก็ได้นำผลิตภัณฑ์ไปจัดโปรโมชั่นภายในงานนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งสินค้าที่ทาง MSI ขนไปนั้น เรียกได้ว่าครบครันทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นเกมมิ่งโน้ตบุ๊ก, เกมมิ่งมอนิเตอร์, เมนบอร์ด, การ์ดจอรุ่นล่าสุด RTX 30 ซีรี่ส์ เรียกได้ว่ามีครบทุกประเภทเพื่อเสริมขอบเขตให้ประสิทธิภาพในการใช้งาน รวมถึงความคุ้มค่าที่ทาง MSI จัดมาให้สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ ทั้งโปรโมชั่นส่วนลดก้อนโตและโปรโมชั่นของพรีเมี่ยมขั้นเทพ รวมถึงยังมีสินค้าประเภทคอนเทนทต์ครีเอเตอร์และสินค้าสำหรับกลุ่มผู้ใช้งานทั่วไปให้ได้เลือกซื้อในงานนี้ด้วยเช่นกัน

ทุกท่านสามารถพบกับสินค้า MSI ได้ที่บูธของตัวแทนจำหน่ายภายใน Hall 98-99

โปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด โดยสำหรับโปรโมชั่นนี้ พิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อสินค้า MSI ภายในงาน Thailand Mobile Expo วันที่ 1 ตุลาคม 2563 – 4 ตุลาคม 2563 เท่านั้น

*บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า*

**คำตัดสินของบริษัทถือเป็นที่สิ้นสุด ผู้ร่วมรายการถือได้ว่าตกลงยอมรับในข้อกำหนดและเงื่อนไขข้างต้นทุกประการ**

ทุกท่านสามารถติดตามข่าวสาร รวมถึงสอบถามรายละเอียดเพิ่มในส่วนผลิตภัณฑ์ของ MSI ได้ที่

MSI Gaming Website

MSI Thailand Facebook https://msi.gm/2u6kGeX

MSI Thailand Instagram https://msi.gm/2QOli6R

MSI Thailand YouTube https://msi.gm/2ZgU1tt

MSI Thailand Twitter https://msi.gm/30afDZW

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza