โซนี่ รุกตลาดเอวีเหนือระดับ ชูกลยุทธ์ซีอาร์เอ็ม “มาย โซนี่” มัดใจลูกค้าระยะยาว ด้วยสิทธิประโยชน์และบริการ โดนใจทุกไลฟ์สไตล์

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 23/11/2010 17:48, 285 views / view in EnglishEN
Share

โซนี่ รุกตลาดเอวีเหนือระดับ ชูกลยุทธ์ซีอาร์เอ็ม “มาย โซนี่” มัดใจลูกค้าระยะยาว

ด้วยสิทธิประโยชน์และบริการ โดนใจทุกไลฟ์สไตล์

พร้อมจับมือกรุงเทพประกันภัย เปิดตัวแผนขยายระยะเวลาประกันสินค้า Sony Extended Warranty   by Bangkok Insurance รับประกันสินค้าสูงสุด 3 ปี เบี้ยประกันภัยขั้นต่ำเริ่มต้นเพียง 560 บาท

img 4812 720x480 โซนี่ รุกตลาดเอวีเหนือระดับ ชูกลยุทธ์ซีอาร์เอ็ม มาย โซนี่ มัดใจลูกค้าระยะยาว  ด้วยสิทธิประโยชน์และบริการ โดนใจทุกไลฟ์สไตล์

กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 22 พฤศจิกายน 2553 - บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ประกาศแผนการดำเนินธุรกิจ และกลยุทธ์ด้านซีอาร์เอ็ม ด้วยโปรแกรม “My Sony: Maximize My Sony Experience” ดันเป็นกลไกสำคัญ    ทำหน้าที่เป็นตัวเชื่อมระหว่างโซนี่และกลุ่มลูกค้า เพื่อเสริมสร้างสัมพันธ์แบบใกล้ชิด และสร้างแบรนด์ลอยัลตี้มัดใจลูกค้าในระยะยาว ผ่านการสื่อสารโดยตรงกับกลุ่มเป้าหมาย และหลากหลายกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยล่าสุด    ยังได้จับมือกับกรุงเทพประกันภัยนำเสนอความคุ้มครองพิเศษเพิ่มความอุ่นใจให้ลูกค้าด้วยแผนขยายระยะเวลาประกันสินค้า Sony Extended Warranty by Bangkok Insurance เพิ่มความคุ้มครองให้แก่สินค้าโซนี่นานสูงสุดถึง 3 ปี

มร. โทรุ  ชิมิซึ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดเผยว่า “โซนี่ ไทย นับได้ว่าเป็นผู้นำในธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าในประเทศไทยที่มีการนำระบบซีอาร์เอ็มมาใช้อย่างเต็มรูปแบบภายใต้ชื่อ “มาย โซนี่” (My Sony) โดยตลอดระยะเวลาประมาณ 3 ปีที่ผ่านมา เรามีฐานสมาชิกมายโซนี่เกือบ 1 ล้านราย ซึ่งเราได้มีการพัฒนาความพร้อมของระบบ รวมถึงการสรรหาสิทธิประโยชน์เพื่อลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น การเปิดตัว “มาย โซนี่” ลอยัลตี้ โปรแกรม อย่างเป็นทางการในวันนี้ จึงเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงความสำคัญของการดำเนินกลยุทธ์ด้าน  การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าของโซนี่ เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า รวมทั้งยังเป็นการสร้างความผูกพันระหว่างโซนี่ และลูกค้าซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญของโซนี่ในระยะยาวอีกด้วย สำหรับการเปิดตัว “มาย โซนี่” ลอยัลตี้ โปรแกรม ในครั้งนี้ เรายังได้รับความร่วมมืออย่างดียิ่งจากพันธมิตรทางธุรกิจมากมาย อาทิ เมเจอร์ ซิเนเพล็กซ์ อีจีวี โซนี่ พิคเจอร์ส โซนี่ มิวสิค คลับเม็ด ไทยซิตี้ดีลส์ ไทยทัวร์ดอทคอม รวมไปถึงกรุงเทพประกันภัย เป็นต้น ที่ร่วมกันมอบสิทธิประโยชน์ และบริการในรูปแบบต่าง ๆ มากมาย เพื่อตอบรับความต้องการของสมาชิกครอบครัว “My Sony” ได้อย่างตรงใจที่สุด ทั้งนี้ โซนี่จะเดินหน้าสร้างสรรค์สิทธิพิเศษ และบริการใหม่ ๆ เพิ่มเติมต่อไป เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุดจากเรา”

img 4787 720x480 โซนี่ รุกตลาดเอวีเหนือระดับ ชูกลยุทธ์ซีอาร์เอ็ม มาย โซนี่ มัดใจลูกค้าระยะยาว  ด้วยสิทธิประโยชน์และบริการ โดนใจทุกไลฟ์สไตล์

“My Sony: Maximize My Sony Experience” สมัครได้ง่ายดายทั้งช่องทางออนไลน์เว็บไซต์ http://my.sony.co.th และออฟไลน์ อีกทั้งยังมาพร้อมหลากหลายสิทธิประโยชน์เพื่อลูกค้าโซนี่ ได้แก่ My Sony Privilege อภิสิทธิ์เหนือระดับเพื่อสมาชิก My Sony รับเพิ่มการประกันสินค้าฟรีอีก 3 เดือน, บริการสายด่วนโซนี่  ที่พร้อมให้บริการข้อมูลทุกความต้องการ, สิทธิในการเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษก่อนใคร  My Entertainment อภิสิทธิ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับภาพยนตร์เรื่องดังรับชมก่อนใคร รวมไปถึงคอนเสิร์ตและทริปสุดเป็นส่วนตัวสำหรับ

สมาชิกชาว My Sony เท่านั้น และ My Lifestyle กับคูปองส่วนลดราคาพิเศษ จากทั้งโรงแรม ร้านอาหาร        ทัวร์ ท่องเที่ยว สปา ตั๋วคอนเสิร์ต และภาพยนตร์ในราคาลดสูงสุดถึง 50%

พร้อมกันนี้ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ยังได้ร่วมมือกับบริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดตัว    อีกหนึ่งสิทธิพิเศษเพื่อลูกค้าโซนี่ โดยเฉพาะแผนความคุ้มครองพิเศษครั้งแรกในประเทศไทยกับสินค้าในหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้าและเอวี Sony Extended Warranty by Bangkok Insurance ที่พร้อมให้ลูกค้าโซนี่ได้รับความพึงพอใจ และความบันเทิงไปกับหลากหลายผลิตภัณฑ์ของโซนี่ได้อย่างอุ่นใจ โดยลูกค้าสามารถเลือกระยะเพิ่มเวลาคุ้มครองได้ 2 ปี หรือ 3 ปี ตามความต้องการ โดยในระหว่างการรับประกัน ลูกค้าเครื่องสามารถส่งเครื่องซ่อมที่ศูนย์บริการ และมั่นใจได้ว่าจะได้รับการดูแลโดยช่างผู้ชำนาญการ และการบริการภายใต้มาตรฐานของโซนี่ โดยไม่ต้องกังวลกับค่าซ่อม รวมไปถึงค่าชดเชย กรณีเกิดการสูญหายกับระยะเวลารับประกันสูงสุด นาน 3 ปี ครอบคลุมความคุ้มครองจากกรณีไฟไหม้ ฟ้าผ่า การขโมยโดยมีร่องรอยงัดแงะ อุบัติเหตุแตกหัก (ยกเว้นสินค้าประเภทกล้องทุกประเภท)           โดยชำระค่าประกันภัยเพียงครั้งเดียว สำหรับสินค้าโซนี่ที่มีราคาขั้นต่ำ 4,900 บาทและไม่เกิน 700,000 บาท ด้วยเบี้ยประกันขั้นต่ำเริ่มต้นเพียง 560 บาทเท่านั้น

e0b899e0b8b2e0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b899e0b89ee0b8a7e0b8a3e0b8a3e0b893 e0b982e0b88ae0b895e0b8b4e0b8a0e0b8b2e0b8a7e0b8b1e0b895 480x720 โซนี่ รุกตลาดเอวีเหนือระดับ ชูกลยุทธ์ซีอาร์เอ็ม มาย โซนี่ มัดใจลูกค้าระยะยาว  ด้วยสิทธิประโยชน์และบริการ โดนใจทุกไลฟ์สไตล์

นางสาวผกามาศ จารุเสถียร ผู้อำนวยการธุรกิจภัยพิเศษ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บริษัทฯ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทางโซนี่ให้ความไว้วางใจกรุงเทพประกันภัย ในการให้ความคุ้มครองความเสี่ยงภัยต่าง ๆ หรืออุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นได้กับสินค้าของโซนี่  ภายใต้แคมเปญ Sony Extended Warranty by Bangkok Insurance นอกเหนือจากที่ลูกค้าได้รับความคุ้มครองการรับประกันสินค้าจากโซนี่อย่างเต็มที่อยู่แล้ว ซึ่งถือเป็นสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่ามาก เนื่องจากลูกค้าสามารถขยายระยะเวลาการรับประกันสินค้าได้นานถึง 2 ปี หรือ 3 ปี ด้วยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง      560 บาท ในขณะที่ลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองสินค้าเพิ่มเติมจากภัยไฟไหม้ ฟ้าผ่า ไฟฟ้าลัดวงจร             การลักทรัพย์ที่มีรอยการงัดแงะในสถานที่ที่เก็บทรัพย์สิน และความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุอื่นๆ      เป็นการตอบโจทย์ลูกค้าของโซนี่จะได้รับความสนุกสนานเพลิดเพลินแบบไร้ขีดจำกัดไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนเวลาใดก็ตาม สำหรับกรุงเทพประกันภัยขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะมาช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบเอกสิทธิ์ที่ โซนี่มอบให้แก่ลูกค้าคนพิเศษ เราคาดว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะสามารถตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า     ได้อย่างครบวงจร”

คุณนพวรรณ โชติภาวัต รองผู้จัดการทั่วไปฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด กล่าวว่า   “โซนี่เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้ารายเดียวในประเทศไทย ที่มีระบบการดำเนินงานด้านซีอาร์เอ็มที่ชัดเจน   มีการสื่อสาร และจัดกิจกรรมกับกลุ่มสมาชิกอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นการสื่อสารแบบ 2 ทาง ผ่านช่องทางแบบออนไลน์ โซเชียลเน็ตเวิร์ก และออฟไลน์ ด้วยฐานลูกค้า My Sony จำนวนเกือบ 1 ล้านรายในปัจจุบัน ทำให้เราได้รับข้อมูล และความคิดเห็นที่เป็นประโยชน์จากลูกค้าโดยตรง ในการนำมาศึกษา และพัฒนารูปแบบของสิทธิประโยชน์ และกิจกรรมที่หลากหลายให้ตรงใจลูกค้าของเราตลอดปี ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมอบรมการใช้งานผลิตภัณฑ์ ทริปท่องเที่ยวเชิงความรู้ เช่น ทริปถ่ายรูปสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ กิจกรรม

เพื่อความบันเทิง เช่น การชมภาพยนตร์รอบพิเศษก่อนใคร หรือ การเข้าชมคอนเสิร์ตศิลปินชื่อดังแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เช่น คอนเสิร์ตของศิลปินดูโอ้ “โจ ก้อง” ในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ รวมไปถึงกิจกรรมโปรโมชั่นพิเศษ ที่ลูกค้า My Sony จะได้รับสิทธิ์เลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษก่อนใคร และในช่วงนี้โซนี่ยังมีแคมเปญ Sony Festival in 3D ที่ลูกค้า My Sony ที่ซื้อสินค้าในช่วงแคมเปญนี้จะได้รับ Cash Back และลุ้นรับรางวัลพิเศษทุกวันตลอดระยะเวลาแคมเปญ ซึ่งจะสิ้นสุดในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ศกหน้า ทั้งนี้ โซนี่มั่นใจว่าเสียงสะท้อนของลูกค้าจะเป็นปัจจัยสำคัญในการพัฒนาให้โปรแกรม มาย โซนี่ สามารถตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกได้อย่างตรงใจมากที่สุดอีกด้วย”

ลูกค้าที่ซื้อสินค้าโซนี่ (ยกเว้นอุปกรณ์เสริม และโซนี่อิริคสัน) สามารถสมัครเป็นสมาชิก My Sony ด้วยตนเองอย่างง่ายดายผ่านเว็บไซต์ http://my.sony.co.th หรือกรอกเอกสารสมัครสมาชิกจากจุดขาย เพื่อรับอภิสิทธิ์เหนือระดับแบบโซนี่ก่อนใครได้แล้ววันนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 0-2715-6100

###

เกี่ยวกับ make.believe

“make.believe” (make dot believe) เป็นแบรนด์แมสเสจที่บริษัทในเครือโซนี่ใช้ร่วมกันเพื่อสร้างความเป็นหนึ่งเดียวให้กับกิจกรรมด้านการสื่อสารสำหรับหน่วยธุรกิจต่าง ๆ ทั้ง เครื่องใช้ไฟฟ้า, เกม, ภาพยนตร์, ดนตรี โทรศัพท์เคลื่อนที่ และบริการด้านเครือข่าย โดยแนวความคิด “make.believe” สะท้อนให้เห็นถึงจิตวิญญาณแห่งความเป็นโซนี่ ที่ผสานเอาพลังแห่งความสร้างสรรค์ เข้ากับความสามารถในการถ่ายทอดความฝันให้กลายเป็นรูปธรรม รวมไปถึงความเชื่อที่ว่าหากคุณสามารถจินตนาการอะไรได้ คุณก็สามารถทำให้มันเป็นจริงได้เช่นกัน

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza