หลายบริษัทยักษ์ใหญ่ของจีนกำลังใช้การประมวณผลคอมพิวเตอร์ NVIDIA Volta GPU รุ่นใหม่เพื่อเร่งพัฒนา AI สำหรับแอพพลิเคชั่นระดับองค์กรและผู้บริโภคให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 26/09/2017 10:18, 442 views / view in EnglishEN
Share

หลายบริษัทยักษ์ใหญ่ของจีนกำลังใช้การประมวณผลคอมพิวเตอร์ NVIDIA Volta GPU รุ่นใหม่เพื่อเร่งพัฒนา AI สำหรับแอพพลิเคชั่นระดับองค์กรและผู้บริโภคให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น

nvidia tesla v100 gpus accelerate ai for a broad range of enterprise and consumer applications  หลายบริษัทยักษ์ใหญ่ของจีนกำลังใช้การประมวณผลคอมพิวเตอร์ NVIDIA Volta GPU รุ่นใหม่เพื่อเร่งพัฒนา AI สำหรับแอพพลิเคชั่นระดับองค์กรและผู้บริโภคให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น

ในการประชุมเทคโนโลยี GPU ในกรุงปักกิ่ง ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของทาง NVIDIA มิสเตอร์ Jensen Huang ประกาศว่าบริษัทยักษ์ใหญ่ของจีนไม่ว่าจะเป็น อาลีบาบา คราวด์ Alibaba Cloud  , Baidu และ Tencent หันมาใช้งาน GPU NVIDIA Tesla V100 เข้ากับศูนย์ข้อมูลของตนเองและโครงสร้างพื้นฐานด้านบริการคลาวด์ของบริษัทของพวกเขาเองแล้ว

NVIDIA ยังประกาศด้วยว่า บริษัท ผู้ผลิตอุปกรณ์ดั้งเดิมชั้นนำของจีน ได้แก่ Inspur, Lenovo และ Huawei นั้นใช้เทคโนโลยีสถาปัตยกรรม NVIDIA HGX เพื่อตอบสนองความรวดเร็วในการใช้งานในระบบของตนเองพร้อมการไปใช้เทคโนโลยีใหม่ขึ้นอย่าง Volta สำหรับศูนย์ข้อมูลขนาดใหญ่

การใช้ HGX เป็น starter ให้ผู้ใช้งานเริ่มต้นผู้ผลิต OEM และคู่ค้าผู้ผลิตออกแบบเดิมสามารถทำงานร่วมกับ NVIDIA เพื่อออกแบบและนำเสนอระบบ AI ประสิทธิภาพสูงสำหรับการทำงานการประมวลผลแบบ GPU ที่มีประสิทธิภาพพร้อมคุณสมบัติครบถ้วนสำหรับศูนย์ข้อมูล Hyperscale เพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานระบบ AI Cloud ที่กำลังเติบโตของอุตสาหกรรม การคำนวณ ทั้งในปัจจุบันและอนาคต

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza