ไพโอเนียร์ แนะนำสายเคเบิล เพื่อการชาร์ตและโอนย้ายข้อมูลคุณภาพสูงด้วยเทคนิค SR ที่แข็งแรงและเสริมด้วย Kevlar DuPont เพิ่มความทนทาน

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 22/05/2018 20:00, 319 views / view in EnglishEN
Share

พโอเนียร์ แนะนำสายเคเบิล เพื่อการชาร์ตและโอนย้ายข้อมูลคุณภาพสูงด้วยเทคนิค SR ที่แข็งแรงและเสริมด้วย Kevlar DuPont เพิ่มความทนทาน

1 ไพโอเนียร์ แนะนำสายเคเบิล เพื่อการชาร์ตและโอนย้ายข้อมูลคุณภาพสูงด้วยเทคนิค SR ที่แข็งแรงและเสริมด้วย Kevlar DuPont เพิ่มความทนทาน



การออกแบบด้วยเทคนิค SR ที่แข็งแรงไม่เหมือนใคร และเสริมด้วย Kevlar DuPont เพิ่มความทนทานและป้องกันการหักงอได้ดีที่สุด


ไทเป, ได้หวัน, พฤษภาคม 22, 2018 – ไพโอเนียร์ แบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับพรีเมียมทางด้านนวัตกรรมภาพและเสียง ได้ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์สายเคเบิลสำหรับชาร์ตและโอนย้ายข้อมูลคุณภาพสูง ที่มีความแข็งแรงทนทานต่อการใช้งานมากก่าสายเคเบิลสำหรับการชาร์ตทั่วไปถึง 10 เท่า
สายมีความยาวให้เลือกใช้ในขนาด 1 เมตร และ 2 เมตร สายรุ่นใหม่ APS-iLA2, APS-uCA2 และ APS-uCC2 ได้รับการออกแบบด้วยเทคนิค Strain Relief (SR) ที่ไม่เหมือนใครซึ่งช่วยเสริมจุดเชื่อมต่อระหว่างสายเคเบิลกับคอนเน็คเตอร์เพื่อป้องกันไม่ให้ชิ้นเกิดการแตกหัก สายเคเบิลถูกเสริมด้วย Kevlar DuPont ที่ช่วยเพิ่มความทนทานต่อการบิดงอเป็น 10,000 รอบของการใช้งาน ในขณะที่คอนเน็ตเตอร์ถูกหุ้มด้วยอะลูมิเนียมช่วยให้การจับที่ดีกว่าเพื่อให้ถอดและเสียบสายได้ง่าย

21 ไพโอเนียร์ แนะนำสายเคเบิล เพื่อการชาร์ตและโอนย้ายข้อมูลคุณภาพสูงด้วยเทคนิค SR ที่แข็งแรงและเสริมด้วย Kevlar DuPont เพิ่มความทนทาน

APS-iLA2 คือสายเคเบิลที่ใช้อินเทอร์เฟซแบบ Lighting ที่ได้การรับรองและผ่านมาตรฐาน Apple MFI ซึ่งเข้ากันได้ดีกับอุปกรณ์ iOS , APS-uCA2 คือสายเคเบิลแบบ USB-C to A (แปลง USB-C เป็น USB Type-A) และ APS-uCC2 คือสายแบบ USB-C to C (สายที่เป็น USB-C ทั้งสองด้าน) สายเคเบิลทั้งสองรุ่นนี้สามารถรองรับการชาร์ตด้วยกระแสที่สูงถึง 3A รองรับการส่งข้อมูลด้วยอัตรา 480MB/s ทำให้สายเคเบิลชุดนี้สามารถใช้ได้ทั้งการชาร์ดและโอนย้ายข้อมูลในเส้นเดียวกัน

3 ไพโอเนียร์ แนะนำสายเคเบิล เพื่อการชาร์ตและโอนย้ายข้อมูลคุณภาพสูงด้วยเทคนิค SR ที่แข็งแรงและเสริมด้วย Kevlar DuPont เพิ่มความทนทาน


สายเคเบิลสำหรับชาร์ตและโอนย้ายข้อมูลของไพโอเนียร์มาพร้อมกับซองหนังสุดหรูที่ช่วยให้เก็บสายได้เป็นระเบียบ พร้อมการรับประกัน 1 ปี


คุณสมบัติทางด้านเทคนิค

ชื่อรุ่น

APS-iLA2

APS-uCA2

APS-uCC2

ชนิด

Lightning cable

USB-C to A cable

USB-C to C cable

สี

สีดำ และสีเงิน

สีดำ และสีเงิน

สีดำ และสีเงิน

คุณสมบัติ

ออกแบบให้แข็งแรง, ทนทานต่อการบิดงอ, ผ่านมาตรฐาน Apple MFI

ออกแบบให้แข็งแรง, ทนทานต่อการบิดงอ

ออกแบบให้แข็งแรง, ทนทานต่อการบิดงอ

รองรับกระแสไฟฟ้า

สูงสุด 2.4A

สูงสุด 3A (เมื่อใช้กับ USB 2.0)

สูงสุด 3A (เมื่อใช้กับ USB 2.0)

ความยาว

1 เมตร / 2 เมตร

1 เมตร / 2 เมตร

1 เมตร / 2 เมตร

เกี่ยวกับไพโอเนียร์


ไพโอเนียร์ (Pioneer) เป็นบริษัทข้ามชาติของญี่ปุ่น ซึ่งตั้งอยู่ในกรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่น มีความเชี่ยชาญด้านความบันเทิงแบบดิจิทัล มีบทบาทสำคัญในการพัฒนาเทคโนโลยี LaserDisc และเทคโนโลยีออปติคัลดิสก์ ผลิตภัณฑ์ภาพ และเสียงในรถยนต์ ตลอดจนอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับอุตสาหกรรม
ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ไพโอเนียร์ได้รวมการรับรู้ถึงความเป็นแบรนด์เทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ และความชำนาญด้านอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ไอทีที่ขยายตัวต่อผู้ใช้ในวงกว้าง เพื่อให้รองรับกับการเชื่อมต่อแบบมาตรฐานของอุปกรณ์ต่างที่หันมาใช้ USB Type-C กันมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ต่อพ่วง, อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล, สายเคเบิล และอุปกรณ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม www.pioneer-iot.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza