รับไปเลยฟรีๆ รหัสเกม “Far Cry 5″ เวอร์ชันพีซี ด่วน จำนวนจำกัดจากโปรโมชันพิเศษ Plextor

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 22/05/2018 14:59, 427 views / view in EnglishEN
Share

รับไปเลยฟรีๆ รหัสเกม “Far Cry 5″ เวอร์ชันพีซี ด่วน จำนวนจำกัดจากโปรโมชันพิเศษ Plextor

plextor farcry5 รับไปเลยฟรีๆ รหัสเกม Far Cry 5 เวอร์ชันพีซี ด่วน จำนวนจำกัดจากโปรโมชันพิเศษ Plextor

Plextor ภูมิใจนำเสนอโปรโมชันพิเศษในเคมเปญ “Far Cry 5 Free PC Game Code Bundle Promotion” เมื่อคุณซื้อ SSD NVMe ของ Plextor ในซีรี่ย์ M9PeG หรือ M9PeGN คุณจะได้รับรหัสเกม Far Cry 5 (PC Standard Edition) ไปเลยฟรี ๆ โปรโมชันนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม 2018 (จำนวนจำกัด) รับไปเลยง่าย ๆ เพียงแค่ซื้อ SSD ของ Plextor ในรุ่นที่กำหนดตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีสติกเกอร์โปรโมชันนี้แนบมากับบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์และคุณจะได้รับรหัสเกม Far Cry 5 (PC Standard Edition) ซึ่งเป็นเกมแนว FPS ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเกมหนึ่งในเวลานี้

..

Plextor M9Pe Series เป็น SSD ที่ใช้อินเทอร์เฟซแบบ NVMe ให้ประสิทธิภาพสูง เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการประกอบพีซีประสิทธิภาพสูง และโปรโมชันพิเศษในครั้งนี้ก็จะทำให้ผู้ที่เลือกใช้ SSD ในซีรีย์ M9Pe สามารถสนุกไปกับเกม Far Cry 5 ได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด ถ้าคุณกำลังมองหา SSD และคุณชอบเกมแนว FPS นี่คือโอกาสที่พิเศษสุดที่คุณไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง รีบหน่อยของมีจำนวนจำกัด ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “Far Cry 5 Free PC Game Code Bundle Promotion” ของ Plextor สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ http://event.goplextor.com

..

SSD ในซีรีย์ M9Pe เป็นไดร์ฟที่ให้ประสิทธิภาพสูง และมาพร้อมกับชุดระบายความร้อนที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ผู้ใช้จะเพลิดเพลินไปกับการเล่นเกมได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด นอกจากรุ่นที่ใช้อินเทอร์เฟซแบบ M.2 แล้ว M9Pe ยังมีรุ่นที่เป็นการ์ดแบบ PCIe มาพร้อมกับไฟ RGB LED ที่ให้สีสันสว่างสดใสมีความเคลื่อนไหวของแสงสีอยู่ตลอดเวลาในระหว่างการใช้งาน ทำให้ SSD รุ่นนี้เหมือนมีชีวิต และกำลังหายใจอยู่ในพีซีของคุณ

..

เกี่ยวกับเกม Far Cry 5

นี่เป็นครั้งแรกสำหรับแฟรนไชส์เกม Far Cry ที่มีเนื้อเรื่องและเหตุการณ์เกิดขึ้นในอเมริกา, Far Cry 5 ให้ผู้เล่นมีอิสระในการเดินทางสำรวจไปทั่วเมืองที่ดูเงียบสงบ แต่ก็จะได้พบความจริงที่พลิกผัน, ในเกมนี้ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นผู้ช่วยนายอำเภอหน้าใหม่ของเมือง Hope County ในรัฐ Montana ผู้เล่นจะพบว่าการมาถึงของพวกเขาเร่งให้กลุ่มต่อด้านที่ซ่อนตัวเงียบมาเป็นเวลาหลายปีให้ลุกขึ้นมาต่อต้าน การปกครองของกลุ่มหัวรุนแรง Eden Gate ที่คลั่งไคล้พิธีกรรมวันโลกาวินาศ ผู้เล่นจะเข้ารวมกับกองกำลังของชาวเมือง Hope County เพื่อต่อต้านและปลอดปล่อยชาวเมืองให้เป็นอิสระ, ข้อมูลเกี่ยวกับเกม Far Cry 5 โปรดเยี่ยมชม farcry.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza