Razer Electra V2 เท่ ทน คุ้มราคา เชื่อมต่อได้ทุกแพลตฟอร์ม

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 14/11/2017 19:58, 390 views / view in EnglishEN
Share

Razer Electra V2 เท่ ทน คุ้มราคา เชื่อมต่อได้ทุกแพลตฟอร์ม

1200x628 Razer Electra V2 เท่ ทน คุ้มราคา เชื่อมต่อได้ทุกแพลตฟอร์ม


บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ผู้นำนวัตกรรม Gaming Gear ของโลก “ Razer ” ขอนำชุดหูฟังเกมมิ่งครบเครื่องระดับเสียง Hi-End และราคาเอื้อมถึงจับต้องได้ง่ายในชื่อรุ่น Razer Electra V2

Razer Electra V2 เป็นชุดหูฟังที่จำเป็นสำหรับการเล่นเกมสามารถเชื่อมต่อได้กับอุปกรณ์ที่หลากหลายที่สุด ชุดหูฟังถูกออกแบบมาเพื่อมอบคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมโดยไม่คำนึงถึงอุปกรณ์ที่ใช้

ขับเสียงด้วยดอกลำโพงไดรเวอร์ Neodymium ขนาด 40 มม. ถูกปรับแต่งเพื่อให้ได้ประสบการณ์เสียงที่ดีที่สุดในขณะเล่นเกมบนพีซีและคอนโซลหรือเมื่อฟังเพลงทางโทรศัพท์ ตัวเชื่อมต่อเสียงและไมโครโฟนแบบรวมช่วยให้ใช้งานได้ง่ายกับเครื่อง PC , Mac, Xbox One ™, PlayStation®4 หรือโทรศัพท์ที่มีแจ็ค 3.5 มม. ไมโครโฟนบูมแบบถอดได้ช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์มือถือของนักเล่นเกม

razer electra v2 1 Razer Electra V2 เท่ ทน คุ้มราคา เชื่อมต่อได้ทุกแพลตฟอร์ม

Razer Electra V2 ถูกออกแบบมาสำหรับการใช้งานต่อเนื่องเป็นเวลาหลายชั่วโมง การสวมใส่ที่เน้นความสบายเป็นคุณลักษณะพิเศษ ความทนทานที่ถูกอัพเกรดประกอบด้วยกรอบอลูมิเนียมที่มีน้ำหนักเบาและยืดหยุ่นพร้อมพนักพิงศีรษะสุดพรีเมี่ยม ไมโครโฟนแบบถอดได้ เป็นลักษณะไมค์บูมช่วยให้สามารถสื่อสารได้อย่างคมชัด ในระหว่างการต่อสู้หรือในการสนทนาทางโทรศัพท์

Razer Electra V2 จะวางจำหน่ายพร้อมกัน 2 รุ่น


Razer Electra V2 เชื่อมต่อแบบแจ็ค 3.5 มม. สามารถเชื่อมต่อได้ทั้ง PC , Mac, Xbox One ™, PlayStation®4 หรือโทรศัพท์ที่มีแจ็ค 3.5 มม.

Razer Electra V2 USB มีคุณลักษณะทั้งหมดของ Razer Electra V2 เหมาะสำหรับการใช้งาน PC ผ่านการเชื่อมต่อ USB สามารถเปิดใช้งานการไฟแบ็คไลท์สีเขียวของ Razer อยู่ข้างหูฟังและเสียงระบบเสียงเซอร์ราวด์เสมือนจริง 7.1 สามารถปรับแต่งเสียงได้ที่ Razer Synapse

razer electra v2 2 Razer Electra V2 เท่ ทน คุ้มราคา เชื่อมต่อได้ทุกแพลตฟอร์ม

2017 11 14 4 53 40 Razer Electra V2 เท่ ทน คุ้มราคา เชื่อมต่อได้ทุกแพลตฟอร์ม

ราคา Razer Electra V2 – 2,190 บาท

ราคา Razer Electra V2 USB – 2,690 บาท

รับประกันสินค้า 1 ปี

ทั้งนี้ สำหรับทุกท่านที่สนใจสามารถจับจองกันได้แล้ว ณ ตัวแทนจำหน่าย เอสเซนตี้รีซอร์สเซส ตามห้างไอทีชั้นนำทั่วประเทศ หรือสอบถามได้ที่ facebook.com/OfficialRazerThailand

razer electra v2 3 Razer Electra V2 เท่ ทน คุ้มราคา เชื่อมต่อได้ทุกแพลตฟอร์ม

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza