รักพ่อ 365 วัน ด้วยแกดเจ็ทและเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะจากซัมซุง ที่สุดแห่งนวัตกรรม แทนคำว่ารักและห่วงใย

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 25/11/2010 15:41, 403 views / view in EnglishEN
Share

รักพ่อ 365 วัน ด้วยแกดเจ็ทและเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะจากซัมซุง

ที่สุดแห่งนวัตกรรม แทนคำว่ารักและห่วงใย

กรุงเทพฯ (25 พฤศจิกายน 2553) - และ แล้วปฏิทินเดือนสิบสองก็มาถึง เสมือนหนึ่งเป็นสัญญาณแห่งเทศกาลวันแห่งความรักพ่อ ที่จริงๆแล้วควรจะเกิดขึ้นทุกวัน แต่ด้วยความจำเป็นทั้งด้านการดำเนินชีวิต หน้าที่การงาน และภารกิจประจำวันที่ต้องรับผิดชอบ ทำให้คนรุ่นใหม่อาจไม่มีเวลาให้พ่อทุกวัน “วันพ่อ” ปีนี้ ซัมซุงจึงมีแกดเจ็ทและเครื่องใช้ไฟฟ้าสานรักมาฝากเพื่อเป็นของขวัญพิเศษและเป็นเครื่องทุ่นแรงคุณพ่อในยามห่างกัน

image009 รักพ่อ 365 วัน ด้วยแกดเจ็ทและเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะจากซัมซุง ที่สุดแห่งนวัตกรรม แทนคำว่ารักและห่วงใยสมาร์ทแกดเจ็ท ปัจจุบันมีอุปกรณ์ล้ำสมัยเพื่อให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้นให้คุณพ่อและลูกสื่อสารผ่านกันด้วย  “ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ(Samsung Galaxy Tab)ครั้งแรกกับสมาร์ทมีเดียดีไวส์ เครื่องเดียวที่เป็นได้ทุกอย่างเพื่อชีวิต on the go อย่างแท้จริง ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ ถือ เป็นสุดยอดนวัตกรรมแห่งโลกการสื่อสาร ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานด้านโทรศัพท์มือถือระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 2.2 ระบบปฏิบัติการที่ร้อนแรงที่สุดในยุคนี้ มีแอพพลิเคชั่นจาก Android MarketÔ  ให้ดาวน์โหลดฟรีนับแสนแอพพลิเคชั่น พร้อมทั้งเพิ่มความสามารถในการเข้าเว็บที่รองรับโปรแกรมอโดบี้ แฟลช ผ่านทาง Android Browser ทำให้สามารถเข้าดู เว็บประเภทการซื้อขายหุ้น รวมถึงเล่นเกมส์บนเว็บไซต์ได้คล่องตัวในทุกสถานการณ์ ด้วยหน้าจอทัชสกรีนขนาดพกพาเพียง 7 นิ้ว บางสวย น้ำหนักเบาเพียง 380 กรัม จึงทำให้สื่อสารแบบไร้ขีดจำกัดในทุกที่ทุกเวลา และเพลิดเพลินกับสื่อรูปแบบต่างๆ ทั้งอ่านหนังสือ (e-book) หรือหนังสือพิมพ์ (Reader Hub) ท่องเว็บได้เต็มรูปแบบเหมือนคอมพิวเตอร์  เต็มอิ่มกับการดูหนัง (Full HD) ฟังเพลง นอกจากนี้ยังสามารถรองรับการดูและแก้ไขไฟล์เอกสารสื่อสารผ่านทางอีเมล์ พูดคุยโทรศัพท์ทั้งแบบเสียงและแบบเห็นภาพ (Voice and Video Call) รับส่ง SMS และ MMS หรือใช้บริการเครือข่ายสังคมต่างๆ ผ่านอินเตอร์เฟซที่ยอดเยี่ยม และเป็นเนวิเกเตอร์ส่วนตัวด้วยระบบ GPS ทั้งหมดนี้ รอให้คู่พ่อลูกสุดเกลอค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ ในราคาเพียง 22,900 บาท

ไม่เพียงเท่านี้ เพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์แบบอย่างเหนือชั้นไป ซัมซุงขอนำเสนออุปกรณ์เสริมของซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ เริ่มตั้งแต่ Keyboard Dock ฐานตั้งพร้อมคีย์บอร์ดสุดล้ำที่มาพร้อมกับปุ่ม 83 ปุ่ม มีสายสำหรับชาร์ตไฟและลำโพง (ขนาด 3.5 มม.) Multimedia Desk Dock ฐานตั้งพร้อมลำโพง ที่โดดเด่นในเรื่องของลำโพงขนาด 3.5 มม.และช่อง Mini HDMI TV-Out Cable สายเชื่อมต่อจอทีวี ที่ใช้สำหรับเชื่อมต่อแสดงภาพจากหน้าจอกาแล็คซี่ แท็บขึ้นบนจอทีวีหรือจอโปรเจคเตอร์ เพีงแค่นี้การพรีเซนต์งานก็ง่ายดายสะดวกทุกที่ทุกเวลา USB Data Cable สายเชื่อมต่อยูเอสบี สำหรับใช้เชื่อมต่อกาแล็คซี่ แท็บเข้ากับเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล In-Car Charger เครื่องชาร์จแบตเตอรี่ในรถยนต์เพื่อการใช้งานที่นานไร้ขีดจำกัด ตบท้ายด้วยBluetooth Stylus อีกขั้นกับความสะดวกในทุกรูปแบบการใช้งานด้วยปากกาดิจิตอลสไตลัสที่มีความพิเศษตรงที่สามารถเขียนและวาดภาพต่างๆ ลงบนหน้าจอ ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บได้ด้วยการเชื่อมต่อบลูทูธ (Bluetooth) และยังสนับสนุนการเชื่อมต่อแบบ MultiPoint ทำให้สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ ได้อย่างทันท่วงที ราคาของอุปกรณ์เสริมของซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ สามารถสอบถามราคาได้ที่ร้าน

image010 รักพ่อ 365 วัน ด้วยแกดเจ็ทและเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะจากซัมซุง ที่สุดแห่งนวัตกรรม แทนคำว่ารักและห่วงใย

มาถึงเทศกาลแห่งความอบอุ่น “วันพ่อ” ทั้งที จะมีอะไรดีเกินไปกว่าบอกรัก พ่อ ชัดๆ ดังๆ ผ่านสมาร์ทโฟนสุดอัจฉริยะ “ซัมซุง เวฟ 723″ (Samsung Wave 723) ที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการ “บาดา (bada)” ซึ่งช่วยเพิ่มสมรรถนะของโทรศัพท์มือถือให้มากขึ้นกว่าเดิม ทำให้ชีวิตสะดวกสบายขึ้นด้วยแอพพลิเคชันที่หลากหลายที่สามารถเลือกสรรการใช้ งานได้ตามไลฟ์สไตล์มากที่สุด “ซัมซุง เวฟ 723″ ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีไวไฟรุ่นล่าสุด (802.11 b/g/n) ที่ช่วยให้ดาวน์โหลดข้อมูลได้อย่างรวดเร็วกับฟังก์ชัน Social Hub ให้ทุกการสื่อสารบนโลกออนไลน์อย่าง Facebook และ Twitter ตรงสู่มือผู้ใช้ได้อย่างรวดเร็วบนหน้าจอเดียวกัน อีกทั้งยังเพิ่มลูกเล่น Multi touch ให้คุณสามารถย่อ-ขยายภาพ หรือหน้าเวบได้ด้วยปลายนิ้วสัมผัส มาพร้อมกล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และ LED แฟลชในตัว ที่ให้ภาพสวยงามคมชัด มากับรูปทรงเพรียวบาง พร้อมฝาหลังเมทาลิกเติมเต็มเความหรูหราอย่างสมบูรณ์แบบ และฝาหนังคุณภาพดีที่ช่วยป้องกันรอยขีดข่วนให้เลือกสรรตามใจชอบ “ซัมซุง เวฟ 723″ วางจำหน่ายแล้ว ในราคาเครื่องละ 7,990 บาท

image012 รักพ่อ 365 วัน ด้วยแกดเจ็ทและเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะจากซัมซุง ที่สุดแห่งนวัตกรรม แทนคำว่ารักและห่วงใย

เตรียมเก็บทุกความทรงจำสุดประทับใจกับคุณพ่อสุดเลิฟในวันหยุดนี้กับครอบครัวด้วย “ซัมซุง EX1″ กล้องดิจิตอลไฮเอนท์ล่าสุด มาพร้อมกับนวัตกรรมล้ำหน้าที่ทำให้การถ่ายภาพมีคุณภาพระดับมืออาชีพ ดีไซน์โดดเด่นด้วยหน้าจอแอลซีดี3นิ้วแบบ AMOLED พร้อมหน้าจอ CCD ขนาด 1/1.7นิ้ว ซึ่งใหญ่กว่ากล้องดิจิตอลทั่วไป ซัมซุง EX1 มีความละเอียดในการถ่ายภาพ 10 ล้านพิกเซลและยังเป็นกล้องที่มีรูรับแสงกว้างมากที่สุดด้วยค่า F1.8 ช่วยให้การถ่ายรูปในที่มืดได้ออกมาสว่างและชัดเจนกว่าที่เคย และยังสามารถปรับโหมดถ่ายภาพแบบ A/S/M และแบบ RAW ได้อีกด้วย ซัมซุง EX1 มาพร้อมกับเลนส์ Schneider KREUZNACH ออพติคอลซูมได้ถึง 3 เท่า และสามารถถ่ายภาพเคลื่อนไหวได้ด้วยขนาด 640×480@30fps/H.264 ทั้งยังสามารถปรับภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวได้ด้วยโหมดการถ่ายภาพอย่างชาญฉลาด Smart Auto 2.0 เปิดประสบการณ์ใหม่ให้คู่พ่อลูกได้สัมผัสถึงความง่ายในการถ่ายภาพแบบมือโปรอย่างไม่มีสะดุด ด้วยราคาเพียง 15,990 บาท

image013 รักพ่อ 365 วัน ด้วยแกดเจ็ทและเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะจากซัมซุง ที่สุดแห่งนวัตกรรม แทนคำว่ารักและห่วงใย

สมาร์ทไอที โซลูชัน นาทีนี้ ใครเห็นก็ต้องอิจฉากับ “ซัมซุง โน้ตบุ๊ค เอสเอฟ ซีรีย์” (Samsung Notebook SF Series) โน้ต บุ๊คสีขาวไอเวอรี้ดีไซน์สวยสะดุดตาที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพเปี่ยมล้น สง่างามทุกท่วงท่ายามจับต้อง อีกหนึ่งผู้ช่วยอัจฉริยะที่สมกับเป็นของขวัญในวันสำคัญของคุณ โดยจะเปลี่ยนชั่วโมงแห่งความยุ่งเหยิงที่ทำให้คุณพ่อเครียด กลับกลายเป็นช่วงเวลาแห่งสุนทรียภาพที่ทรงประสิทธิภาพภายในพริบตาไปกับโน้ต บุ๊คด้วยดีไซน์ใหม่ โค้งมน สวย เพรียวบาง ผสานสัมผัสหรูของ Notepad ไร้ปุ่มสุดทันสมัย สร้างขุมพลังเร็วแรงทุกการใช้งานด้วยระบบปฏิบัติการ Intel Core i5 พร้อมการ์ดจอ NVIDIA ให้ความสวย คมชัด และอรรถรสในการรับชมได้เต็มอารมณ์ ไม่ว่าจะทำงาน เล่นเกมส์ ดูหนัง ถ่ายโอนข้อมูลแบบไร้สายอย่างรวดเร็วด้วยบลูธูท (Bluetooth 3.0) ชนิดความเร็วสูงและมีช่องต่อหลากหลายแบบ 4-in-1 พร้อม Card Slot สะดวกทุกการเชื่อมต่อ USB Chargeable ชาร์จอุปกรณ์ดิจิตอลต่างๆได้โดยไม่ต้องเปิดเครื่อง เพียงเท่านี้ ทุกการเดินทางของคุณพ่อที่ควงคู่ไปกับ “ซัมซุง โน้ตบุ๊ค เอสเอฟ ซีรีย์” ก็จะเปลี่ยนทุกเรื่องยากให้กลายเป็นเรื่องง่ายภายในพริบตา จับจองเป็นเอกสิทธิ์ได้ก่อนใครตั้งแต่วันนี้ ในราคาเบาๆ เพียง 26,490 บาท

image015 รักพ่อ 365 วัน ด้วยแกดเจ็ทและเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะจากซัมซุง ที่สุดแห่งนวัตกรรม แทนคำว่ารักและห่วงใยแนะนำคุณพ่อให้ลงทุนอย่างคุ้มค่าด้วย “ซัมซุง พริ้นเตอร์ CLX 3185FN” “ครบครันทุกฟังก์ชัน” เติมเต็มทุกการใช้งานด้วยระบบ 6-in-1 ทั้งงานพิมพ์ สแกน ถ่ายเอกสาร แฟกซ์ เน็ตเวิร์คที่สามารถรองรับการสั่งงานจากในเครือข่าย และพีซีแฟกซ์ที่สามารถส่งแฟกซ์จากคอมพิวเตอร์ได้ในทันที ด้วยขนาดเพียง 416 x 378 x 344.2 มม. เพียงเครื่องเดียวแต่เปรียบเสมือนเลขาส่วนตัวมือหนึ่งของคุณพ่อที่คอยควบคุม ในทุกสถานการณ์ไว้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น รูปแบบการถ่ายเอกสารได้อย่างง่ายดายด้วยปุ่ม Eco-Copy ช่วยประหยัดการใช้งานหมึกพิมพ์ เพียงแค่เลือกโหมดการพิมพ์แบบสีหรือขาวดำ 2up/4up เพียงเท่านี้ก็สามารถเฝ้าดูการรวมงานพิมพ์หลายหน้าไว้ใน กระดาษแผ่นเดียวกัน จึงช่วยประหยัดเวลา กระดาษหมึกพิมพ์และงบประมาณได้พร้อมๆกัน ตัวเครื่องพิมพ์รุ่นนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพงานระดับ มืออาชีพ คุณจึงสามารถพิมพ์ ถ่ายเอกสาร สแกน และแฟกซ์เอกสารได้อย่างง่ายดาย สะดวกและรวดเร็ว และด้วยขนาดของตัวเครื่องที่กะทัดรัด แต่ไม่ลืมที่จะผสานทั้งความงามและประโยชน์ใช้สอยไว้เป็นหนึ่งเดียว จึงสามารถจัดวางบนโต๊ะทำงานที่มีพื้นที่จำกัดได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังแถมด้วยซอฟท์แวร์ Any Web Print เพิ่มความง่ายขึ้นอีกขั้นด้วยการลากและวางคอนเทนท์จากแหล่งต่างๆ เพื่อพิมพ์รวมกันในหน้าเดียวได้ทันที  รอให้คุณพิสูจน์ความเหนือชั้นแล้ววันนี้ ในราคา 17,900 บาท

image016 รักพ่อ 365 วัน ด้วยแกดเจ็ทและเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะจากซัมซุง ที่สุดแห่งนวัตกรรม แทนคำว่ารักและห่วงใย“ซัมซุง โปรเจคเตอร์ SP-H03″ โปรเจคเตอร์ตัวจิ๋วในอุ้งมือ ที่จะเสริมสร้างความเป็นมืออาชีพในทุกที่ทุกเวลา ด้วยคุณสมบัติครบครันทุกพอร์ตการใช้งาน ผสานดีไซน์สวยงามเอกลักษณ์เฉพาะตัวของซัมซุง มาพร้อมกับขนาดเล็กเพื่อการพกพาที่สะดวกสามารถใส่ในกระเป๋าได้ ด้วยน้ำหนักเบาเพียง 130 กรัม พร้อมด้วยที่สุดของโลกในการให้แสงสว่างหน้าจอ 30 ANSI (World Best Brightness) ภาพที่ได้จึงคมชัดสมจริง มาพร้อม เมมโมรี่ในตัว 1GB ที่สามารถอัพโหลดไฟล์ในการใช้งานต่างๆ และสามารถเพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลได้อีกถึง 16 GB ผ่านช่องเสียบ MicroSD ทั้งหมดนี้ในราคาสบายๆเพียง 13,990 บาท

สมาร์ทเอนเตอร์เทนเมนท์ สร้างเซอร์ไพร์สแบบไม่รู้ลืมให้กับคุณพ่อเมื่อกลับถึงบ้าน ด้วยเอนเตอร์เทนเมนท์โซลูชันทรงพลัง “ซัมซุง 3D บลูเรย์โฮมเธียเตอร์ รุ่น “HT-C6950W” บลูเรย์โฮมเธียเตอร์เครื่องแรกของโลกที่รองรับระบบภาพและเสียงแบบไฮเดฟฟินิชัน 7.1 แชนแนลสมบูรณ์แบบในเครื่องเดียว มาพร้อมกับดีไซน์ลำโพงใหม่ในรูปแบบ Open-Speaker Design ด้วยเทคโนโลยี Crystal Amplifier Pro และระบบ Vertical Surround Sound ช่วยให้การกระจายเสียงรอบทิศทางสมจริงสมบูรณ์แบบ ให้คุณภาพเสียงกระหึ่มใกล้เคียงกับเสียงจริงมากที่สุด นอกจากนั้นชุด 3D บลูเรย์โฮมเธียimage017 รักพ่อ 365 วัน ด้วยแกดเจ็ทและเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะจากซัมซุง ที่สุดแห่งนวัตกรรม แทนคำว่ารักและห่วงใยเตอร์รุ่น “HT-C6950W” ยังรองรับการเชื่อมต่อออนไลน์แบบ Wi-Fi ด้วย Wireless LAN Built-In ในตัวเครื่อง พร้อมฟังก์ชัน Internet@TV ที่ช่วยให้คุณพ่อสามารถอัพเดทข้อมูลข่าวสารต่างๆ ผ่าน Samsung Widget และสามารถดาวน์โหลดความบันเทิงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหนังหรือเพลงจาก You Tube พบกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ในราคา 39,990 บาท

สมาร์ทโฮม สำหรับคุณพ่อบ้าน ขอแนะนำ เตาอบไมโครเวฟใหม่ล่าสุด รุ่น “ซัมซุง มิลเลอร์ ดีไซน์” ที่ ได้รับการออกแบบให้ตอบสนองไลฟ์สไตล์ในเมืองให้ง่ายและสะดวกสบายขึ้น โดยรวมระบบย่างและอบไว้ในหนึ่งเดียว หรูหรา ทันสมัยด้วยกระจกด้านหน้าสไตล์โมเดิร์น และออกแบบเอียงทำมุม 7 องศา เพื่อรองรับสรีระ (Ergonomic) เทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความปลอดภัยขณะการปรุงอาหาร พร้อมด้วยนวัตกรรม “ผนังเคลือบเซรามิค อินามิล” (Ceramic Enamel) โดยมีคุณสมบัติช่วยป้องกันการเกิดเชื้อแบคทีเรียเกาะผนังตู้ ป้องกันรอยขูดขีด ทำความสะอาดง่าย ลดโอกาสการเกิดสนิม ให้ทุกเมนูโปรดยังคงรสชาติความอร่อยและคุณค่าสารอาหารไว้ได้อย่างดี พร้อมประหยัดเวลาและพลังงานในการปรุงอาหารให้สุกพร้อมรับประทานในเวลาอันรวด เร็วด้วยระบบกระจายอุณหภูมิความร้อน 360 องศา “ซัมซุง มิลเลอร์ ดีไซน์” วางจำหน่ายแล้วในราคา 4,790 บาท

วันพ่อนี้ ให้นวัตกรรมสุดล้ำค่าแทนคำว่ารัก และช่วยให้ทุกไลฟ์สไตล์คุณพ่อเต็มไปด้วยคุณภาพและความสะดวกสบาย แทนความหมายจากใจลูกทุกคน

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza