ผู้นำด้านการศึกษาทั่วโลกร่วมมือกันในงาน Smart Education Expo, 2019 วันที่ 26 - 29 มีนาคม เพื่อมุ่งเน้นการพัฒนาการศึกษาในอนาคต

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 22/03/2019 10:46, 197 views / view in EnglishEN
Share

ผู้นำด้านการศึกษาทั่วโลกร่วมมือกันในงาน Smart Education Expo, 2019 วันที่ 26 - 29 มีนาคม เพื่อมุ่งเน้นการพัฒนาการศึกษาในอนาคต


20190314 smartcity smart education expo press release 1 ผู้นำด้านการศึกษาทั่วโลกร่วมมือกันในงาน Smart Education Expo, 2019 วันที่ 26   29 มีนาคม เพื่อมุ่งเน้นการพัฒนาการศึกษาในอนาคต

ไทเป, ไต้หวัน, Smart Education Expo ปี 2019 งานที่รวบรวมผู้นำทางการศึกษาที่มีชื่อเสียงระดับโลกสถาบันและผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพมาแบ่งปันนโยบายและข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการพัฒนาการศึกษาในอนาคตระหว่างวันที่ 26 ถึง 29 มีนาคม 2019 Smart Education Expo จัดขึ้นโดย Institute for Information Industry (III) เพื่อมุ่งเน้นไปที่ความยุติธรรมคุณภาพและการเรียนรู้ตลอดชีวิตและมุ่งมั่นที่จะพัฒนาทักษะทางสังคมและการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลที่จำเป็นสำหรับพลเมืองทุกคนในยุคดิจิทัลที่มีการเปลี่ยนแปลงและมีวิวัฒนาการ

วัตถุประสงค์ของเราคือการสำรวจแนวคิดที่เป็นนวัตกรรมสำหรับการพัฒนาการศึกษาในอนาคตเป็นครั้งแรกในปี 2019, Smart Education Expo จะเริ่มต้นฟอรัมการศึกษากับ 2 ประเด็นทางการศึกษา คือ Smart Campus Development และ STEAM Education โดยผู้อำนวยการฝ่ายโซลูชันอุตสาหกรรมการศึกษาระดับสูงของไมโครซอฟท์, Dr. Alexandros Papaspyridis, ผู้อำนวยการเทคโนโลยีและการศึกษาระดับสูง, Dr. Ali Ghufrom Mukti และผู้อำนวยการ Tampere LUMATE Center, Dr. Riikka Lahtinen จะมาพร้อมกับผู้นำการศึกษาจาก 10 ประเทศ เพื่อจัดการกับความรู้และประสบการณ์อย่างกว้างขวางในการพัฒนากลยุทธ์ในอุตสาหกรรม EdTech การศึกษา STEAM ที่เป็นนวัตกรรม

20190314 smartcity smart education expo press release 2 ผู้นำด้านการศึกษาทั่วโลกร่วมมือกันในงาน Smart Education Expo, 2019 วันที่ 26   29 มีนาคม เพื่อมุ่งเน้นการพัฒนาการศึกษาในอนาคต

ผู้เยี่ยมชมงาน Smart Education Expo จะสามารถค้นพบวิธีแก้ปัญหาทางการศึกษาที่เป็นนวัตกรรมซึ่งเป็นเทคโนโลยีการเรียนการสอนและการสอนล่าสุดจาก 40 บริษัท ที่แตกต่างกัน Fast Talks จะนำเสนอเทคนิคและวิธีปฏิบัติใหม่ ๆ จากโรงเรียนผู้เริ่มต้นและนักประดิษฐ์เพื่อแบ่งปันกลยุทธ์การแก้ปัญหาตามแบบจำลองในชีวิตจริง

เทคโนโลยีการศึกษาในอนาคตนั้นมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา สภาพแวดล้อมนี้ทำให้การสร้างวัฒนธรรมที่เน้นการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องและความทันสมัยสำหรับคนรุ่นต่อไปดังนั้นงาน Smart Education Expo ประจำปี 2019 จะช่วยสร้างโอกาสมากมายในการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้นำทางการศึกษาโดยไม่สนใจแนวปฏิบัติเก่า ๆ และซึมซับทักษะใหม่ ๆ ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม https://en.smartcity.org.tw/index.php/en-us/expo/smart-ed

2019 Smart Education Expo

วันที่ :  26 – 29 มีนาคม 2019

สถานที่: Nangang Exhibition Hall 1. Booth No. K614 & K513A

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza