ทรานส์เซนด์ คว้ารางวัล Good Design Award 2018 จากประเทศญี่ปุ่น

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 08/11/2018 13:50, 346 views / view in EnglishEN
Share

ทรานส์เซนด์ คว้ารางวัล Good Design Award 2018 จากประเทศญี่ปุ่น

transcend good design 2018 jetdrive 855 ทรานส์เซนด์ คว้ารางวัล Good Design Award 2018 จากประเทศญี่ปุ่น

ทรานส์เซนด์ อินฟอร์เมชัน อิงค์. (Transcend) ผู้นำอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลและอุปกรณ์มัลติมีเดีย มีความยินดีที่จะประกาศถึงความสำเร็จของ JetDrive 855 SSD upgrade kit for Mac ที่ได้รับรางวัล “Good Design Award 2018” ในกลุ่มผลิตภัณฑ์การออกแบบที่เป็นประโยชน์ในการใช้งานและเป็นนวัตกรรมใหม่ Good Design Award เป็นหนึ่งในรางวัลด้านการออกแบบที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก โดยมีผลงานส่งเข้าประกวดมากกว่า 4,789 ผลิตภัณฑ์ในปีนี้

คณะกรรมการของ Good Design Award ตัดสินด้านการออกแบบได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ไว้ว่า: “แนวคิด ‘การนำกลับมาใช้ใหม่’ ของ Transcend JetDrive 855 ได้นำเสนอโซลูชันสำหรับการอัปเกรด SSD ได้อย่างน่าสนใจ คือสามารถนำ SSD ใหม่เปลี่ยนแทนลงไป และนำ SSD เดิมมาใช้เป็นไดร์ฟในแบบพกพา ถือว่าเป็นแนวความคิดใหม่ที่นำความสะดวกสบายมาให้ให้กับผู้ใช้”

JetDrive 855 NVMe PCIe SSD Upgrade Kit for Mac

JetDrive 855 คือการนำผลิตภัณฑ์ SSD รุ่น JetDrive 850 NVMe PCIe Gen3 x4 มารวมกับเคสอลูมิเนียมสุดบางพร้อมด้วยอินเทอร์เฟซแบบ Thunderbolt™ เพื่อใช้งานร่วมกับเครื่องแมคโดยเฉพาะ คุณสมบัติเด่นของ JetDrive 850 ก็คือมีความเร็วในการอ่านและเขียนได้สูงสุดถึง 1,600MB/s และ 1,400MB/s นอกจากนี้ยังใช้ชิปหน่วยความจำแบบ 3D NAND flash รุ่นล่าสุดอีกด้วย JetDrive 855 ที่มาพร้อมกับเคสอลูมิเนียมสุดบางที่ใช้อินเทอร์เฟซ Thunderbolt ช่วยให้ผู้ใช้อัปเกรดได้อย่างง่ายดาย สามารถใช้งานได้ทั้ง MacBook Pro®, MacBook Air®, Mac mini® และ Mac Pro®.

ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญกว่า 30 ปี ทำให้ Transcend ได้รับรางวัลด้านการออกแบบอันทรงเกียรติมากมาย โดยช่วงสี่ปีที่ผ่านมา การ์ดต่อขยาย JetDrive Lite, กล้องติดรถยนต์ DrivePro 50, กล้องติดรถยนต์ DrivePro 520 และชุดคิท CM42 M.2 SSD Enclosure ก็ได้รับรางวัล Good Design Award ด้วยเช่นกัน

เกี่ยวกับ Good Design Award

ระบบการคัดเลือกการออกแบบผลิตภัณฑ์ Good Design Selection System (หรือ G Mark System) ซึ่งจุดเริ่มต้นของ Good Design Award ถูกสร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2500 โดยกระทรวงเศรษฐกิจการค้าและอุตสาหกรรม มีผลิตภัณฑ์ส่งมารับการประเมินผลจากหลากหลายสาขาและในช่วง 60 ปีที่ผ่านมา มีผลิตภัณฑ์ได้รับรางวัลประมาณ 45,000 ผลิตภัฑณ์ ผู้ได้รับรางวัล Good Design Award อาจแสดงสัญลักษณ์ G Mark ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการออกแบบที่ดี ที่มีมานานกว่าครึ่งศตวรรษ

หมายเหตุ: MacBook Pro®, MacBook Air®, Mac mini®, Mac Pro® และ Mac® เป็นเครื่องหมายการค้าของ Apple Inc.; Thunderbolt™ เป็นเครื่องหมายการค้าของ Intel Inc. JetDrive series มีความเข้ากันได้กับผลิตภัณฑ์ Mac หลายรุ่น และ MacOS หลายเวอร์ชัน ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของทรานด์เซนด์


เกี่ยวกับทรานส์เซนด์

ทรานส์เซนด์คือผู้นำระดับโลกของผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูล มัลติมีเดีย และผลิตภัณฑ์ในระดับอุตสาหกรรม ทรานส์เซนด์ก่อตั้งในไต้หวัน เมื่อปี พ. ศ. 2531 และมีสายการผลิตหน่วยความจำในระดับมาตรฐาน มีสิทธิบัตรเกี่ยวกับการผลิตหน่วยความจำอย่างครบวงจร รวมไปถึงผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นกล้องบันทึกวิดีโอสำหรับรถยนต์, อุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ของ Apple, แฟลชไดร์ฟ, ฮาร์ดดิสก์แบบพกพา, โซลิด-สเตจไดร์ฟ, เครื่องเล่นเพลงดิจิทัล, เครื่องอ่านการ์ดหน่วยความจำ ผลิตภัณฑ์ด้านมัลติมีเดีย และผลิตภัณฑ์ในระดับอุตสาหกรรม ทรานส์เซนด์มีสำนักงานตั้งอยู่ในหลายประเทศ ได้แก่สหรัฐอเมริกา, สหราชอาณาจักร, เยอรมนี, เนเธอร์แลนด์, ญี่ปุ่น, เกาหลี, จีน และฮ่องกง ทรานส์เซนด์เป็นบริษัทที่มุ่งเน้นความสำคัญต่อความต้องการของลูกค้า มีความสามารถในการตอบสนองต่อความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของตลาดได้อย่างรวดเร็ว สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม https://th.transcend-info.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza