ไซเซลเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Wireless AC1200 MU-MIMO 2 รุ่น เอาใจผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงที่ต้องการสัญญาณ WiFi ที่ครอบคลุม ปราศจากจุดอับสัญญาณ

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 09/11/2018 10:25, 327 views / view in EnglishEN
Share

ไซเซลเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Wireless AC1200 MU-MIMO 2 รุ่น เอาใจผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงที่ต้องการสัญญาณ WiFi ที่ครอบคลุม ปราศจากจุดอับสัญญาณ

1 ไซเซลเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Wireless AC1200 MU MIMO 2 รุ่น เอาใจผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงที่ต้องการสัญญาณ WiFi ที่ครอบคลุม ปราศจากจุดอับสัญญาณ

NBG6615 Dual-Band AC1200 MU-MIMO Wireless Router เป็นอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตและกระจายสัญญาณ WiFi ที่ได้รับการพัฒนาต่อจากรุ่นก่อนหน้า ที่มาพร้อมกับความสามารถในการกระจายสัญญาณ WiFi ความเร็ว 1200Mbps ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด 802.11ac Wave 2 พร้อมด้วยเสาอากาศภายนอกที่สามารถปรับทิศทางได้ถึง 4 ต้น เพื่อการกระจายสัญญาณอย่างทั่วถึง อีกทั้งยังรองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ LAN ด้วยความเร็วระดับ Gigabit จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ใช้งานอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง เช่น Fiber Optic ที่มีการเติบโตเป็นอย่างมากในปัจจุบัน

3 ไซเซลเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Wireless AC1200 MU MIMO 2 รุ่น เอาใจผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงที่ต้องการสัญญาณ WiFi ที่ครอบคลุม ปราศจากจุดอับสัญญาณ

WRE6602 Dual-Band AC1200 MU-MIMO Repeater เป็นอุปกรณ์ทวนสัญญาณ WiFi เพื่อขยายพื้นที่ครอบคลุมสัญญาณ WiFi ให้ครอบคลุมได้กว้างไกลยิ่งขึ้น ด้วยขนาดที่กะทัดรัดของ WRE6602 ที่มีปลั๊กในตัว ทำให้สามารถติดตั้งได้อย่างไม่เปลืองพื้นที่ รูปทรงที่ดูทันสมัยสามารถเข้ากับบ้านสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว

WRE6602 สามารถทำงานได้ทั้งโหมด Repeater และ Access Point โดยสามารถกระจายสัญญาณ WiFi ความเร็ว 1200Mbps ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด 802.11ac Wave 2 ผู้ใช้งานสามารถติดตั้ง WRE6602 ผ่านอุปกรณ์มือถือได้อย่างง่ายดายด้วยแอพพลิเคชั่น Easy Link จาก ZYXEL โดยไม่จำเป็นต้องตั้งค่าผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ให้ยุ่งยาก อีกทั้ง WRE6602 ยังสามารถช่วยคุณค้นหาตำแหน่งติดตั้งที่ดีที่สุดได้อย่างง่ายดายด้วยไฟสถานะ LED บนตัวอุปกรณ์

NBG6615 และ WRE6602 ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี MU-MIMO หรือ Multi-User MIMO ทำให้อุปกรณ์ทั้ง 2 รุ่นนี้ สามารถให้ผู้ใช้งานได้รับความเร็วในการเชื่อมต่ออย่างเต็มประสิทธิภาพเสมอ แม้มีผู้ใช้งานหลายคนในเวลาเดียวกัน

ท่านสามารถเป็นเจ้าของ NBG6615 และ WRE6602 ได้ตั้งแต่วันนี้ จากตัวแทนจำหน่ายชั้นนำใกล้บ้านท่าน

2 ไซเซลเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Wireless AC1200 MU MIMO 2 รุ่น เอาใจผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงที่ต้องการสัญญาณ WiFi ที่ครอบคลุม ปราศจากจุดอับสัญญาณ

เกี่ยวกับ บริษัท Zyxel

มุ่งเน้นพัฒนา นวัตกรรม โดยมีผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลางของเทคโนโลยีและการบริการ

เกือบ 30 ปี ที่บริษัท Zyxel เป็นผู้นำในการใช้ศักยภาพเพื่อประยุกต์ และปรับปรุงเทคโนโลยีเครือข่าย เพื่อขับเคลื่อนการเชื่อมต่อของกลุ่มผู้ให้บริการโทรคมนาคม ผู้ประกอบการทางธุรกิจและผู้ใช้งานตามบ้าน

บริษัท Zyxel  เป็นกำลังที่คอยขับเคลื่อน ตลาดการสื่อสารของโลกใบนี้ อย่างไร้คู่เปรียบเทียบ

ตามสถิติที่บันทึกไว้

- กว่า 1,500 พันธมิตรทางธุรกิจทั่วโลก

- กว่า 100 ล้าน อุปกรณ์ Zyxel ที่ใช้งานเพื่อเชื่อมโลกใบนี้เข้าด้วยกัน

- กว่า 700,000 ธุรกิจที่ทำงานได้อย่างชาญฉลาดขึ้นเมื่อใช้อุปกรณ์ Zyxel

- รองรับการให้บริการกว่า 150 ประเทศทั่วโลก

ปัจจุบัน Zyxel กำลังสร้าง การเชื่อมต่อเครือข่ายสำหรับวันพรุ่งนี้ ปลดล็อกศักยภาพ และตอบโจทย์ความต้องการของการทำงานยุคใหม่ เป็นพลังของผู้คนในเรื่องงาน ชีวิต และความบันเทิง
Zyxel คือทุกอย่างที่คุณต้องการ สำหรับการเชื่อมต่อเครือข่าย

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza