Transcend ส่งUSBแฟลชไดร์ฟ JetFlash 200 พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยครบถ้วน

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 25/05/2011 13:47, 284 views / view in EnglishEN
Share

Transcend ส่งUSBแฟลชไดร์ฟ JetFlash 200 พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยครบถ้วน

jf200 220 620pr s Transcend ส่งUSBแฟลชไดร์ฟ JetFlash 200 พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยครบถ้วน

พฤษภาคม 20, 2011
Transcend Information, Inc. (Transcend), ผู้นำด้านสตอเรจและผลิตภัณฑ์มัลติมีดีย ได้เปิดตัวUSBแฟลชไดร์ฟ รุ่นใหม่ JetFlash 200 ซึ่งเป็นUSBแฟลชไดร์ฟมาพร้อมระบบป้องกันภัยในตัว โดย JetFlash 200 ก็มีระบบความปลอดภัยในระกับเอ็นเตอร์ไพรส์โดยมีฮาร์ดแวร์ในการเข้ารหัสแบบ AES 256 บิต ในส่วนของระบบรักษาแฟลชไดร์ฟในซีรีส์อื่นๆ JetFlash 220 ได้มีคุณสมบัติพิเศษเข้ามาเป็นการอ่านลายนิ้วมือและ JetFlash 620 ยังให้การป้องกันที่สุดขั้วด้วย JetFlash SecureDrive ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ในการป้องกันรหัสผ่านเพื่อการปกป้องสูงสุด โดยในตระกูล Security นี้ทางวิศวกรได้มีการออกแบบมาเพื่อขจัดภัยคุกคามในการละเมิดในการเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาต.

1 Transcend ส่งUSBแฟลชไดร์ฟ JetFlash 200 พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยครบถ้วน

JetFlash 200: การรักษาความปลอดภัยระดับองค์กร

JetFlash 200 เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ฮาร์ดแวร์ ในการเข้ารหัสด้วยอัลกอริทึมชั้นนำในอุสาหกรรมแบบ AES 256 บิต ซึ่งเป็นไปตาม Federal Information Processing Standards (FIPS) ยังผลให้การป้องกัน USB มีความยืดหยุ่นและสามารถจัดการควบคุมได้สะดวก การเข้ารหัสด้วยฮาร์ดแวร์ทำให้มั่นใจได้ถึงคีย์ในการเข้ารหัสจะไม่มีการรั่วออกไปจากอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ยิ่งสร้างความมั่นใจในการปกป้องที่เหนือกว่าในการเข้ามาโดยไม่ได้รับอนุญาติและป้องกันภัยคุกคามต่างๆ.

2 Transcend ส่งUSBแฟลชไดร์ฟ JetFlash 200 พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยครบถ้วน

JetFlash 220: อ่านลายนิ้วมือทำการล๊อก

JetFlash 220 เป็นUSBแฟลชไดร์ฟที่มาพร้อมการอ่านลายนิ้วมือที่มุ่งหมายให้ผู้ใช้งานได้ใช้ตรงตามความต้องการมากที่สุดในเรื่องของการปกป้องและความปลอดภัยของข้อมูล โดยนอกจาก JetFlash 220 จะมีคุณสมบัติของฮาร์ดแวร์ในการเข้ารหัสแบบ AES 256 แล้วแทนที่ JetFlash 200 จะใช้ในเรื่องของรหัสผ่าน แต่ JetFlash 220 เป็นUSBแฟลชไดร์ฟได้ใช้การอ่านลายนิ้วมือเพื่อให้การปกป้องข้อมูลโดยผู้ใช้งานในการเข้าถึงไฟล์ข้อมูล ที่จะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์ในการอ่านลายนนิ้วมือแบบพิเศษเพื่อที่จะใช้เป็นคีย์ในการเข้าถึงไฟล์ที่อยู่ในแฟลชไดร์ฟ.

3 Transcend ส่งUSBแฟลชไดร์ฟ JetFlash 200 พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยครบถ้วน

JetFlash 620: ให้การปกป้องไฟล์อย่างง่ายด้วยรหัสผ่าน

JetFlash 620 มาพร้อมซอฟต์แวร์พิเศษของ Transcend ที่ชื่อว่า JetFlash SecureDrive ที่จะยอมให้ผู้ใช้งานสามารถปกป้องข้อมูลที่สำคัญโดยการสร้างรหัสผ่านไว้ใน Private Zone นอกจากนี้ JetFlash 620 ยังเพิ่มความสะดวกสบายโดยให้ผู้ใช้งานสามารถปรับขนาดของ Private Zone ได้ง่ายและสามารถเปลี่ยนรหัสได้บ่อยขึ้น ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ใช้ทั่วไปที่ต้องการโซลูชั่นทางด้านความปลอดภัยที่มีค่าใช้จ่ายสมเหตุสมผล.

สำหรับไดร์ฟ Transcend JetFlash ทั้งหมดสามารถดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ Transcend Elite ได้ฟรีเพื่อให้การสำรองข้อมูลทำได้ง่ายและมีประสิทธิภาพ, รวมถึงการกู้ข้อมูลและการเชื่อมโยงข้อมูลด้วย JetFlash 200 ขณะนี้พร้อมวางจำหน่ายแล้วในร้านค้าทั่วไปโดยมีราคา $19 สำหรับรุ่นความจุ 4GB, $29 สำหรับความจุ 8GB และ $52 สำหรับความจุ 16GB ในรุ่น JetFlash 220 ราคาเริ่มต้นที่ $28 สำหรับความจุ 4GB และ JetFlash 620 ราคาเริ่มต้นที่ $17 สำหรับความจุ 4GB

ติดต่อข้อมูล
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือสอบถามข้อมูลอื่นๆ กรุณาติดต่อ

Cindy Hsu
Transcend Information Inc.
70 XingZhong Road, NeiHu District, Taipei, Taiwan ROC
[email protected]
tel. (+886) 22792 8000 ext.7661

เกี่ยวกับ Transcend
Transcend เป็นผู้นำที่ได้รับการยอมรับทั่วโลกในเรื่องของผลิตผลิตภัณฑ์การจัดเก็บข้อมูลและมัลติมีเดีย ก่อตั้งขึ้นในปี 1988, Transcend มีสายการผลิตครบทุกมาตรฐานและเป็นเจ้าของโมดูลหน่วยความจำต่างๆ รวมถึงแฟลชการ์ด, USBแฟลชไดรฟ์,ฮาร์ดไดรฟ์แบบพกพา, ไดรฟ์ solid - state, เครื่องเล่นเพลงดิจิตอล, เครื่องอ่านการ์ดและผลิตภัณฑ์มัลติมีเดีย Transcend มีโรงงานผลิตในไต้หวันและจีนและมีสำนักงานอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา, สหราชอาณาจักร, เยอรมัน, เนเธอร์แลนด์, ญี่ปุ่น, เกาหลี, ไต้หวันและจีน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม www.transcendusa.com

down Transcend ส่งUSBแฟลชไดร์ฟ JetFlash 200 พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยครบถ้วน

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza