เลอโนโวเปิดตัวเลอโนโว ไวบ์ เอ๊กซ์ 2 สมาร์ทโฟนเหนือชั้น โดดเด่นเน้นดีไซน์

/ ข่าวโดย: Northbridge , 14/12/2014 22:19, 697 views / view in EnglishEN
Share

เลอโนโวเปิดตัวเลอโนโว ไวบ์ เอ๊กซ์ 2 สมาร์ทโฟนเหนือชั้น โดดเด่นเน้นดีไซน์

ใหม่ล่าสุดกับโปรเซสเซอร์ MediaTek True Octa-core™ให้การประมวลผลเร็วเหนือกว่า

 

LenovoPhone 01 เลอโนโวเปิดตัวเลอโนโว ไวบ์ เอ๊กซ์ 2 สมาร์ทโฟนเหนือชั้น โดดเด่นเน้นดีไซน์

กรุงเทพฯ – 11 ธันวาคม 2557 – เลอโนโวพร้อมจำหน่ายสมาร์ทโฟน “เลอโนโว ไวบ์ เอ๊กซ์ 2” (Lenovo Vibe X2) สมาร์ทโฟนเรือธงระดับพรีเมี่ยม โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบเลเยอร์ บ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ใช้งานในรูปแบบต่างๆ ให้อิสระพร้อมทั้งแสดงออกถึงความเป็นตัวตนที่แท้จริง

 

เลอโนโวคือผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายแรกที่นำชิพ MediaTek MT6595 True Octa-core™ มาใช้ในสมาร์ทโฟนโดยชิพใหม่ล่าสุดจาก MediaTek นี้รองรับการรับส่งถ่ายข้อมูลความเร็วสูงแบบ 4G LTE  จึงให้ประสิทธิภาพการส่งถ่ายข้อมูลที่ทั้งยังช่วยประหยัดพลังงานแบตเตอร์รี่แม้เวลาที่ใช้งานเครื่องในฟีเจอร์มัลติมีเดียต่างๆพร้อมกัน

 

เมื่อเปรียบเทียบกับเครื่องสมาร์ทโฟนรุ่นก่อนหน้าแล้ว เลอโนโว ไวบ์ เอ๊กซ์ 2   ขนาด 32 กิ๊กกะไบท์ มีขนาดพื้นที่เก็บข้อมูลที่มากกว่าถึงสองเท่า อีกทั้งมีฟังก์ชั่นที่เหนือกว่าที่รองรับการรับส่งข้อมูลความเร็วสูงแบบ 4G LTE และการเชื่อมต่อวายฟาย(wi-fi) มาตรฐานที่ 802.11ac จึงรับประกันความมั่นใจเรื่องความไวของอินเตอร์เน็ตที่สามารถใช้งานอย่างไม่มีสะดุด เลอโนโว ไวบ์ เอ๊กซ์ 2 สามารถใส่ซิมการ์ดได้ถึง 2 ซิม จึงให้ความสมบูรณ์แบบ สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว

 

ราคาและการวางจำหน่าย

สมาร์ทโฟน เลอโนโว VIBE X2 จำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคา 12,990 บาท  ณ  ร้านค้าชั้นนำและตัวแทนจำหน่ายสมาร์ทโฟน เลอโนโวทั่วประเทศ

 

รับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเลอโนโวได้ทาง RSS feeds หรือติดตามได้ใน Twitter และ http://www.facebook.com/LenovoMobileThailandหรือเว็บไซต์ http://www.lenovothailand.comอบถามข้อมูลด้านผลิตภัณฑ์โทร 081-371-6000  บริษัท The Value System โทร 0-2661-6666 ติดต่อศูนย์บริการหลังการขายบริษัท Aserve Global Solution โทร. 0-2633-9885

เกี่ยวกับเลอโนโว

เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) เป็นผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลรายใหญ่เป็นอันดับ 1 ของโลกและเป็นบริษัทผู้นำผลิตภัณฑ์พีซีพลัส มีมูลค่าธุรกิจ 34 พันล้านเหรียญสหรัฐ และมีฐานลูกค้าในกว่า 160 ประเทศทั่วโลก ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลและอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สายที่มีคุณสมบัติโดดเด่น ธุรกิจของเลอโนโวพัฒนาขึ้นบนฐานการคิดค้นนวัตกรรม ซัพพลายเชนระดับโลกที่มีประสิทธิภาพสูง และการดำเนินงานเชิงกลยุทธ์อย่างเข้มแข็ง เลอโนโวก่อตั้งขึ้นจากการที่กลุ่มบริษัทเลอโนโวเข้าซื้อกิจการของแผนกคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของไอบีเอ็ม โดยมีหน้าที่พัฒนา ผลิต และทำตลาดผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเทคโนโลยีและบริการที่น่าเชื่อถือ มีคุณภาพสูง มีความปลอดภัย และใช้งานง่าย ผลิตภัณฑ์ของเลอโนโว ได้แก่ คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลภายใต้แบรนด์ Think สำหรับธุรกิจ และแบรนด์ Idea สำหรับผู้ใช้ทั่วไป รวมถึงเซิร์ฟเวอร์ เวิร์กสเตชั่น และอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สาย ได้แก่ แท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน เลอโนโวมีศูนย์วิจัยหลักตั้งอยู่ที่เมืองยามาโตะ ประเทศญี่ปุ่น, กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน และเมืองราเล่ย์ รัฐนอธแคโรไลน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lenovo.com

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza

มาเที่ยวตลาดนัดมือ2ที่ปัตตานีกันครับ

/ บทความโดย: admin , 13/07/2005 22:26, 2,742 views / view in EnglishEN
«»
Share


Jacket สีสรรบาดใจ



เสื้อผ้าเด็กก็มีครับ



ร้านนี้เอาใจสาวๆโดนเฉพาะ ชุดนอน+ยกทรง



ผ้าม่าน ก็มา ครับ



กระเป๋าสาวๆ แต่หนุ่มๆมาเลือกแบบนี้ อิอิสงสัยจะเป็น….



หมวกก็มี



กระโปรงแบบอินเดีย



สุดท้ายก็มาเจอตลาดครับ ของสดๆจากทะเล หาได้จากที่นี้ ราคาไม่แพง



บังๆ(พี่ชาย) ขนมโดนแผ่นนึง



4 เตากันเลยครับงานนี้ เพิ่มไฟ 2 V ไปเลยบัง



ใส่แป้งลงไปสุกทันทีครับ อิอิ



พออีกด้านนึงสุก ก็กลับซะ



ร้านของแก เห็นเล็กๆแต่ขายได้วันนึงหลายตังค์ครับ



เก็บตกเล็กน้อยกับมอไซร์คันนี้ C70 ตั้งแต่ผมเดินเข้าไปจนเดินกลับออกมา ก็ยังสตาร์ทไม่ติดครับ


 


เป็นไงครับตลาดนัดหน้าบ้านผม ของถ้าซื้อจริงๆใครมาปัตตานีวันอาทิตย์ โทรมาหาผมก่อนก็ได้เดียวผมพาไปเที่ยวเอง จริงๆแล้วที่ปัตตานี ไม่ได้ที่ตลาดนัดเสื้อผ้ามือ2 ไม่ได้มีที่นี่ที่เดียวนะครับ ยังมีอีก2แห่ง ก็คือ ตลาดนัด จาบัง กับ ตลาดนัดปาลัด ครับ อยากจะบอกว่า พาแต่ตัวกับเงินประมาณ300บาท ท่านก็จะได้เสื้อผ้าครบชุดครับ โอกาศหน้าค่อยเจอกันไหม่ครับ …. สวัสดี

ร่วมวิจารณ์บทความนี้ คลิกที่นี่ ครับ

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»

ถ่ายรูปยังงัย ให้น่าดู (ตอนที่2)

/ บทความโดย: admin , 26/04/2005 22:07, 0 views / view in EnglishEN
«»
Share


การถ่ายภาพบุคคล


การถ่ายภาพบุคคล ส่วนใหญ่ก็อิงจากหลักการถ่ายภาพพื้นฐานเกือบทั้งหมดครับ แต่ถ้าจะให้เห็นกันชัดๆ คงจะเป็นหลัก หน้าชัด หลังมัว ครับ ที่เห็นได้ชัด อืมๆ จะมี เทคนิคหรือหลักอะไรบ้าง ลองมาดูกันครับ


อันนี้ ที่ผมจะให้ดู คือเรื่องของน้ำหนักภาพครับ ภาพนี้มีการเฉลี่ยน้ำหนัก อย่างที่กฏการเฉลี่ยนน้ำหนักบอกเอาใว้ ว่าให้ดึงความน่าสนใจ ให้พอทั่วถึงทั้งภาพ



เฮ้ยๆ ไอ้คนหน้าอ่ะ เดี้ยวเจอตีน เอิ้กๆๆๆๆ (ตีนกุอยู่หน้าเอ็งอ่ะ มีไรมะ เอิ้กๆๆๆ)



ภาพนี้ ให้นางแบบ อยู่ตรงกลางของภาพ ในกรณีที่ไม่มีอะไรที่จะมาถ่วง แต่ได้มีการเก็บรายละเอียดต่างๆในรูป (ฉาก) ด้านหลังมาด้วย กล่าวคือ การถ่ายรูปบุคคล ไม่จำเป็นต้อง หน้าชัด หลังเบลอเสมอไป ถ้าเจอสถานการแบบนี้ ก็อาจจะให้เห็นบ้าง แต่ถ้า ถ่ายเข้ามาตรงๆ แล้วให้เห็นด้านหลังด้วย มันก็คงทะแม่งๆ ใช่มัย้ครับ



ภาพอาจดูเด่นได้ ด้วยความเร็วชัตเตอร์ต่ำ ทำให้ด้านหลังที่กำลังเคลื่อนไหวอยู่ แต่ด้านหน้าเรา ก็หยุดนิ่ง และค่า F ต่ำๆ


แต่ที่สำคัญ นางแบบ/นายแบบ ต้องอยู่ตรงกลางภาพ ถ้า ไม่มีลักษณะการ ถ่ายเทน้ำหนักของภาพ มิฉะนั้น ภาพจะออกมาขาดๆเกินๆทันที



ภาพที่เป็นธรรมชาติ ของคนเรา ก็สร้างความน่าสนใจได้ไม่แพ้กัน


เทคนิคเล็กๆน้อยๆ


เวลาที่คุณจะถ่าย สมมุตว่านางแบบนั่งนิ่ง และคุณกำลังนับ 1 - 3 คุณอาจจะแกล้งทำนับเลย เป็น 5 6 7 ช่วงเวลานั้น นางแบบส่วนใหญ่จะหัวเราะ ให้คุณทำการถ่ายในช่วงที่เขากำลังหัวเราะ เป็นเทคนิคที่ทำให้ได้รูปที่ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น


หรือจะไปแอบถ่ายเขาก็ได้นะครับ แต่ว่า ระวังกันหน่อย เพราะบางที แอบถ่าย เฉยๆ อาจไม่มีอะไร แต่ถ้าเกิดว่าเป็นเรือ่งเสียๆหายๆ บางทีก็แย่เหมือนกันครับ



ตัวอย่างครับ (นับเกินๆ) อิอิ


บางที บางอิริยาบท ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน (โดยเฉพาะเวลาที่เขากำลังอู้งาน)



ขอเซ็นเซอร์หน้าน่ะครับ อิอิ



ทีเผลอ อิอิ ได้ภาพที่เป็นธรรมชาติ

เอ้าๆๆๆๆ พอก่อนดีกว่า เดี้ยวจะยืดยาวไปกว่านี้อีก อิอิ ตอนนี้ก็เวลา ตี 1 กับอีก 12นาทีครับ ขณะที่ผมกำลังขะเอาขึ้น เอิ้กๆๆ สรุปก็คือ วันนี้ที่เรามาอ่านบทความผม ก็ได้ความรู้เรื่องต่างๆมากมายเกี่ยวกับการถ่ายภาพลงสนามจริง ในตอนหน้า จะมาต่อเรือ่งการถ่ายภาพแบบอื่นๆอีกนะครับ และที่สำคัญ ไม่พลาดแน่ๆ เรื่องถ่ายมาโคร ขอเอาแบบพื้นๆให้จบกันก่อนก็แล้วกัน เดี้ยวมาต่อให้แน่ๆ อิอิ


สำหรับวันนี้ก็คงพอแค่นี้ก่อนก็แล้วกัน (คึกมากไปแล้วน็อต) ใว้โอกาศหน้าเรามาเจอกันใหม่อีกนะครับ(มุขนี้ใช้ตั้งแต่บทแรกแล้ว) หุหุ


ขอเชิญร่วมวิจารย์บทความนี้ ด้วยการ คลิ้กที่นี่

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»